OCB khai trương chi nhánh mới tại tỉnh Ninh Thuận

27/09/2024 12:14

Sáng ngày 26/9/2024, OCB tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Nâng tổng số điểm giao dịch của ngân hàng tại Khu vực Đông Nam Bộ lên 19 đơn vị bao gồm 7 chi nhánh (Bình Phước, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận) và 12 phòng giao dịch.

Chi nhánh Ninh Thuận nói riêng cũng như các đơn vị mở mới của OCB nói chung đều được ngân hàng ưu tiên đầu tư, xây dựng và trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất, đem đến không gian giao dịch đẳng cấp, sang trọng. Ngoài ra, nhằm giúp khách hàng tại địa phương dễ dàng tiếp cận được sản phẩm và dịch vụ, OCB luôn lựa chọn vị trí đặt trụ sở nằm trên các tuyến đường trung tâm, đông dân cư, thuận tiện, dễ dàng di chuyển.

OCB khai trương chi nhánh mới tại tỉnh Ninh Thuận- Ảnh 1.

OCB khai trương chi nhánh mới tại thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Phát biểu chúc mừng tại sự kiện khai trương, Ông Hồ Chu Vân, Giám đốc NHNN Việt Nam chi nhánh tỉnh Ninh Thuận cho biết, "Mặc dù đây là chi nhánh đầu tiên của OCB trên địa bàn tỉnh nhưng OCB hiện là một ngân hàng hoạt động rất hiệu quả, đặc biệt là việc tiên phong triển khai tín dụng Xanh hướng đến phát triển bền vững, với các ưu tiên dành cho lĩnh vực điện gió, năng lượng tái tạo… điều này chắc chắn sẽ tạo điều kiện cho các khách hàng tại địa phương có thêm cơ hội tiếp cận nguồn vốn, cùng các sản phẩm dịch vụ hiện đại. Chúng tôi cũng đánh giá rất cao về triết lý kinh doanh của ngân hàng, với sự minh bạch, hiệu quả và an toàn, tôi kỳ vọng chi nhánh mở mới tại Ninh Thuận sẽ xây dựng niềm tin, đem đến thịnh vượng cho đông đảo khách hàng tại địa phương, các khu vực lân cận trong thời gian tới."

OCB khai trương chi nhánh mới tại tỉnh Ninh Thuận- Ảnh 2.

Ông Phạm Hồng Hải – Tổng Giám Đốc OCB nhận hoa chúc mừng từ NHNN Việt Nam chi nhánh Ninh Thuận

"Với việc thành lập chi nhánh tại Ninh Thuận - một địa phương năng động, vị trí địa lý thuận lợi, hội đủ các điều kiện, tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ giúp OCB có cơ hội đem đến các sản phẩm dịch vụ tài chính, khai thác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, với đội ngũ nhân sự trẻ, tận tâm, chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao, chúng tôi kỳ vọng OCB Ninh Thuận sẽ đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế của địa phương." Đại diện Lãnh đạo OCB cho biết.

Hoạt động khai trương thêm chi nhánh, phòng giao dịch tại các tỉnh thành kinh tế trọng điểm trên cả nước sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng của ngân hàng trên hành trình phát triển, mở rộng hệ thống, tiếp cận đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Vào đầu quý 4/2024, OCB sẽ tiếp tục khai trương thêm 04 chi nhánh: Đắk Nông, Quảng Bình, Phú Thọ, Lào Cai, cùng 12 PGD, nâng tổng số điểm giao dịch của ngân hàng lên 176 điểm.

Việc tiếp tục được NHNN cấp phép mở rộng mạng lưới liên tiếp nhiều năm liền là minh chứng cho hoạt động hiệu quả và bền vững của ngân hàng. Đồng thời, OCB cũng đã đáp ứng đầy đủ các quy định khắt khe về quy mô vốn, hệ số đảm bảo an toàn, có hệ thống quản trị tốt, kiểm soát nội bộ hiệu quả.

Được biết, dự kiến năm 2025, OCB sẽ thành lập thêm 5 chi nhánh ở các tỉnh thành như: Hà Nội, Hải Phòng, Kon Tum, Đồng Nai và 6 PGD trực thuộc chi nhánh Vĩnh Phúc, Long Biên, Hà Nam, Đà Lạt và Bình Thuận sau khi được sự chấp thuận của NHNN.

Bạn đang đọc bài viết "OCB khai trương chi nhánh mới tại tỉnh Ninh Thuận" tại chuyên mục TÀI CHÍNH. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.