PDT Land phân phối dự án Yên Bình Green City

27/09/2024 14:07

Ngày 18/9/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Yên Bình đã ký kết hợp tác phân phối dự án Yên Bình Green City cùng Công ty Cổ phần Bất động sản PDT (PDT Land). Yên Bình Green City được đánh giá là dự án có nhiều tiềm năng phát triển, một khu đô thị kiểu mẫu thông minh và hiện đại tại Thái Nguyên.

"Cú bắt tay chiến lược"

Qua nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng, chủ đầu tư dự án đã tin tưởng lựa chọn PDT Land trở thành đơn vị phân phối các sản phẩm tại Yên Bình Green City.

Tại lễ ký kết có sự tham gia của ông Đỗ Văn Doanh - Tổng giám đốc PDT Land – Đơn vị phát triển dự án, đại diện của các ngân hàng: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên phong, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông; đại diện Cục Báo chí, Ủy viên Hội Truyền thông số Việt Nam và Chủ tịch CLB Doanh nhân Kinh tế số.

Các đối tác đánh giá cao và tin tưởng vào năng lực phát triển dự án của PDT Land tại dự án Yên Bình Green City. Đây là bước khởi đầu vững chắc mở ra giai đoạn phân phối và phát triển dự án với hạ tầng đồng bộ, tiện ích đẳng cấp hàng đầu tại Thái Nguyên.

PDT Land phân phối dự án Yên Bình Green City- Ảnh 1.

Ông Đỗ Văn Doanh – Tổng Giám Đốc PDT LAND

Phát biểu tại lễ ký kết ông Đỗ Văn Doanh – TGĐ PDT Land cho biết: "Yên Bình Green City đang là dự án được nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm, sứ mệnh của PDT Land khi nhận phát triển dự án không chỉ dừng lại ở việc bán các sản phẩm, mà còn là kiến tạo và phát triển lên một khu đô thị đáng sống. Yên Bình Green City hứa hẹn sẽ là tuyến phố thương mại và giải trí sầm uất bậc nhất Thành phố Phổ Yên, trên Đại lộ Samsung 22,5m, mang tên Yên Bình Đại Cát".

PDT Land phân phối dự án Yên Bình Green City- Ảnh 2.

PDT Land là một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực phân phối BĐS tại miền Bắc.

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối BĐS, PDT Land là một trong những doanh nghiệp uy tín về phân phối BĐS tại miền Bắc. Xuất phát từ chữ "Tâm", tận tâm phục vụ, chuyên tâm làm việc, PDT Land không ngừng nỗ lực mang đến những giá trị thật và bền vững cho khách hàng, kiến tạo lên không gian sống đẳng cấp và thịnh vượng.

Bằng tư duy đột phá và tinh thần đổi mới, cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, PDT Land đã từng bước ghi dấu ấn trên thị trường và quyết tâm vươn lên vị trí top 3 thương hiệu sàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2030.

Yên Bình Green City: Đa dạng lựa chọn đầu tư sinh lời bền vững

Yên Bình Green City có quy mô 74ha, với các sản phẩm Nhà ở, biệt thự, liền kề, đất phân lô, công trình hỗn hợp và dịch vụ thương mại…

Dự án sở hữu vị thế đắt giá với "3 mặt tiền": mặt trước giáp đường vành đai V - kết nối 8 tỉnh kinh tế lớn nhất miền Bắc, bên cạnh giáp đường vành đai đô thị và công nghiệp rộng 47 m, và phía sau là đường Lý Nam Đế, gần đại bản doanh của Samsung và khu công nghiệp hơn 2.000 ha.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại cửa ngõ vào thành phố và các khu Công nghiệp lớn nhất tỉnh Thái Nguyên, với hàng trăm ngàn người tới định cư và sinh sống, KĐT Yên Bình Green City xứng đáng là sản phẩm sinh lời bền vững hàng đầu cho các nhà đầu tư thông thái.

Khu đô thị Yên Bình Green City được đầu tư hạ tầng đồng bộ với hàng loạt tiện ích đẳng cấp hàng đầu tại Thái Nguyên. Tại Yên Bình Green City, cư dân có cơ hội được tận hưởng những tinh hoa cuộc sống hiện đại với những tiện ích hiện đại như: Đại lộ Samsung 22,5m, khách sạn, trung tâm thương mại, công viên chủ đề, công viên trung tâm, trường học, bãi đỗ xe,...

Yên Bình Green City không chỉ chú trọng tới không gian quy hoạch, kiến trúc và hạ tầng để tạo nên một đô thị sinh thái hoàn hảo, mà còn tạo lập giá trị của riêng mình bằng việc phát triển hàng loạt tiện ích, phúc lợi cộng đồng và dịch vụ quản lý theo chuẩn quốc tế.

PDT Land phân phối dự án Yên Bình Green City- Ảnh 3.

Yên Bình Green City - Bất động sản tiềm năng vô hạn.

Hệ thống tiện ích này không chỉ giúp hoàn thiện quần thể bất động sản tại Yên Bình Green City mà còn mang đến những trải nghiệm sống tuyền vời ngay tại dự án. Đồng thời đây được xem là lợi thế giúp các chủ nhân sở hữu sản phẩm tại dự án đón nhận lượng khách ổn định, cùng tiềm năng sinh lời dài hạn trong tương lai.

Trong bối cảnh thị trường BĐS Thái Nguyên "cầu nhiều, cung ít" nhu cầu về bất động sản để ở và kinh doanh tại Phổ Yên đang tăng cao, Yên Bình Green City được xem là xu hướng tất yếu của tầng lớp cư dân tinh hoa, đang tìm kiếm không gian sống mới, hướng tới cuộc sống tiện nghi, trải nghiệm sống đa dạng và thuận tiện di chuyển.

Ngoài ra, dự án còn có pháp lý an toàn với sổ đỏ lâu dài, đã hoàn tất đầy đủ các thủ tục pháp lý theo quy định và đảm bảo an toàn cho giao dịch.

Hội tụ cả 3 yếu tố với vị trí đắc địa, giá trị thực tiềm năng và pháp lý rõ ràng, Yên Bình Green City đang được giới chuyên môn đánh giá cao. Yên Bình Green City chính là điểm đến lý tưởng mới của các nhà đầu tư sành sỏi tại Thái Nguyên.

Dự án Yên Bình Green City Phổ Yên - Thái Nguyên

Địa chỉ: Phường Đồng Tiến, Thành phố Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên

CĐT: CTCP Đầu tư và phát triển Yên Bình

Đơn vị Phát triển dự án: Công ty Cổ phần Bất động sản PDT (PDT Land)

Bạn đang đọc bài viết "PDT Land phân phối dự án Yên Bình Green City" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.