Căn hộ cao cấp Fancy Tower: “Sống động Sài Gòn giữa lòng Bến Tre”

Căn hộ cao cấp tuy không còn xa lạ với cư dân ở các đô thị, tuy nhiên do tính đến thời điểm hiện tại Fancy Tower là căn hộ “độc nhất vô nhị” ở TP Bến Tre nên sức hút đối với khách hàng ở dự án này rất lớn.

toan-canh-1683175357.jpg

Fancy Tower tọa lạc ngay trong nội khu của Khu đô thị Hưng Phú thuộc TP Bến Tre, bên cạnh tòa nhà hành chính công và 6 sở của Tỉnh

Rất khó tìm được một dự án tương tự thứ hai

Chỉ mất khoảng hơn một tiếng đồng hồ cho việc đi lại giữa TP.HCM và TP Bến Tre nên việc mua những căn hộ cao cấp ở đây với giá rất mềm để làm nơi nghỉ dưỡng, đầu tư hoặc cho thuê đã được rất nhiều người lựa chọn. Riêng với người dân ở quê hương Đồng Khởi, nhất là đối với các đôi vợ chồng trẻ đang làm việc TP Bến Tre, nếu chọn đây làm tổ ấm để an cư thì không còn gì lý tưởng bằng, bởi Fancy Tower tọa lạc ngay trong nội khu của Khu đô thị Hưng Phú thuộc TP Bến Tre, bên cạnh tòa nhà hành chính công và 6 sở của Tỉnh.

Thực tế cho thấy, tuy mở bán chưa lâu, nhưng 192 căn hộ (2 đến 3 phòng ngủ, diện tích 70 - 90m2) 11 căn shophouse, 6 căn penthouse đã được khách hàng ký hợp đồng mua bán gần hết, hiện chỉ còn chưa tới 70 căn hộ. Một khách hàng mua căn hộ Fancy Tower từ đợt đầu cho biết, với mức giá chỉ 27 đến 30 triệu đồng/m2 đã bao gồm thuế VAT nhưng tất cả nội thất và trang thiết bị đều cao cấp, hiện rất khó tìm được một dự án thứ hai ở vùng phụ cận TP.HCM để so sánh.

sanh-1683175454.jpg

Với mức giá chỉ 27 đến 30 triệu đồng/m2 đã bao gồm thuế VAT nhưng tất cả nội thất và trang thiết bị ở căn hộ đều cao cấp

Ông Trần Hữu Nghị - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư - Xây dựng - Thương mại Thiên Đức, chủ đầu tư của dự án này cho hay, trung bình mỗi đợt mở bán, giá căn hộ ở Fancy Tower chênh lệch khoảng 7%. Như vậy, qua hai đợt mở bán, những khách hàng tham gia mua ngay từ đầu đã có lãi. 30% khách hàng sở hữu căn hộ ở Fancy Tower đến từ TP.HCM và 70% cư dân bản địa rất phấn khởi về điều này.

“Chúng tôi luôn đưa ra một mức giá phù hợp để cho khách hàng mua ở hay để đầu tư đều được sinh lợi. Ở TP Bến Tre nhu cầu căn hộ trong tương lai sẽ rất cao vì các cặp vợ chồng trẻ rất nhiều, các chuyên gia nước ngoài làm việc cũng rất đông. Điều này cũng có nghĩa, dư địa tăng giá của căn hộ Fancy Tower còn rất nhiều, đúng giá thị trường thật của căn hộ phải là 40tr/m2”, ông Trần Hữu Nghị lý giải.

Căn hộ Fancy Tower: Nơi kiến tạo cuộc sống hiện đại

Theo quan sát của người viết bài, ngoài ưu thế tọa lạc trong nội khu của Khu đô thị Hưng Phú, căn hộ Fancy Tower còn có qui mô lớn, với diện tích lô đất chung cư lên đến 2.400 m2, bao quanh bởi bốn mặt tiền đường rợp bóng cây xanh, rộng rãi.

Để tạo độ thông thoáng cho từng căn hộ, chủ đầu tư chỉ thiết kế tổng diện tích sàn xây dựng 27.800m2 với qui mô 19 tầng nổi và 1 tầng hầm. Đặc biệt, cư dân ở căn hộ Fancy Tower còn kết hợp gửi xe được với 2 bãi giữ xe hơi ngầm dự phòng ở Nhà Văn hóa, Công viên trung tâm, 1 hầm có diện tích 2.000 m2, chứa trung bình 65 xe hơi/hầm, đủ chỗ đậu xe hơi cho tất cả các căn hộ.

2pn-1683175697.png

Trong từng căn hộ, Thiên Đức đều chọn nội thất xứng tầm với vật liệu ván An Cường: màu sắc sáng và sang trọng; thiết bị vệ sinh TOTO,…

bbb-1683175906.png

Khi làm căn hộ cao cấp Fancy Tower, Thiên Đức đã đưa hết những tinh hoa vào “đứa con tinh thần” này

Rút kinh nghiệm ở những căn hộ cao cấp của các chủ đầu tư khác do quá tối ưu hóa diện tích dành cho căn hộ nên thiết kế ít thang máy dẫn đến quá tải vào giờ cao điểm, ở Fancy Tower, Thiên Đức bố trí đến 5 thang máy 1.000 kg hiệu Mitshubishi, trong đó 4 thang vận chuyển và 1 thang PCCC khẩn cấp.

Theo ông Trần Hữu Nghị, do xuất thân là một nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp nên khi làm căn hộ cao cấp Fancy Tower, Công ty TNHH Đầu tư - Xây dựng - Thương mại Thiên Đức đã đưa hết những tinh hoa vào “đứa con tinh thần” này.

Vì thế, không chỉ bố trí thiết kế hiện đại, phù hợp với các gia đình có 1 – 2 con và có tiện ích hiện đại như: cửa hàng tiện ích, sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, hồ bơi vô cực trên tầng 19; trong từng căn hộ, Thiên Đức đều chọn nội thất xứng tầm với vật liệu ván An Cường: màu sắc sáng và sang trọng; thiết bị vệ sinh TOTO,…

ho-boi-1683175754.jpg

Hồ bơi vô cực trên tầng 19 của Fancy Tower

Đặc biệt, để đồng hành với khách hàng trong bối cảnh tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay, Thiên Đức đã đưa ra chính sách thanh toán rất hấp dẫn. Theo đó, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất đến lúc bàn giao căn hộ, còn ngân hàng hỗ trợ cho vay từ 15 – 20 năm.

Chia sẻ về chiến lược đầu tư tại TP Bến Tre, ông Trần Hữu Nghị cho biết thêm, trong giai đoạn 2025 – 2027, Thiên Đức sẽ đầu tư tại Khu đô thị Hưng Phú các hạng mục gồm: siêu thị và nhà trẻ hoàn thành trong năm 2024; khách sạn 3 sao đưa vào sử dụng vào cuối năm 2023; phố thương mại – đi bộ đi vào hoạt động từ 2024 – 2025; phố đường hoa hoàn thành năm 2025; Trung tâm nghỉ dưỡng người lớn tuổi: 2025 – 2027; Trung tâm thương mại dịch vụ - tiệc cưới: 2024 – 2025.

“Chúng tôi làm tất cả để tạo sức hút về mặt thương mại dịch vụ nhằm phục vụ cho cộng đồng cư dân Hưng Phú với tiêu chí: “Sống động Sài Gòn giữa lòng Bến Tre”. Cam kết của chúng tôi là tất cả các tiện ích trong Fancy Tower là hiện đại và cao cấp, riêng tư và bảo vệ 24/7, nhất là có đơn vị dịch vụ quản l‎í tòa nhà chuyên nghiệp nên khách hàng hãy yên tâm”, ông Trần Hữu Nghị khẳng định.

Bảo Tín

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/can-ho-cao-cap-fancy-tower-song-dong-sai-gon-giua-long-ben-tre-a100486.html