Triển vọng đầu tư từ giá bất động sản biển Hạ Long

"Nhà đầu tư chuyên nghiệp, có tiềm lực tài chính và am hiểu về thị trường giàu tiềm năng như Hạ Long hay những sản phẩm tăng giá bền vững như bất động sản (BĐS) biển có cơ hội ‘hái quả ngọt’ trong thời điểm hiện tại", ông Nguyễn Minh Đức - Phó Tổng Giám đốc Hà An Group nhấn mạnh khi nói về cơ hội đầu tư năm 2023.

Vàng thật không sợ lửa

Ông Đức nhận xét: "Tại miền Bắc, Hạ Long đang là điểm đến đầu tư giàu tiềm năng". Theo ông Đức, 3-5 năm qua, trong khi giá BĐS tại nhiều tỉnh thành miền Bắc có những diễn biến tăng – giảm – hoặc đi ngang không ổn định thì tại Hạ Long, giá BĐS biển vẫn ghi nhận đà tăng.

Tại Hạ Long, Quảng Ninh, chị Lan Hương - nhà đầu tư từng thành công khi mua căn hộ vị trí gần biển tại đây năm 2020 và bán ra vào giữa năm 2022 với lãi gần gấp đôi cho biết, năm 2017, giá căn hộ tại Hạ Long mới chạm mức 15-20 triệu/m2 thì đến năm 2022 đã ghi nhận mức 50-60 triệu/m2.

Sau khi chốt lời thành công vào giữa năm 2022, chị Hương tiếp tục đầu tư, sở hữu một BĐS khác tại Hùng Thắng. "Do không phải vay ngân hàng nên tôi sẵn sàng chờ cơ hội tăng giá.

Từ kinh nghiệm kể trên, ông Nguyễn Minh Đức cho rằng: "Việc tranh thủ tìm kiếm các cơ hội đầu tư giàu tiềm năng như BĐS biển tại Hạ Long sẽ giúp các nhà đầu tư sớm đón đầu cơ hội khi thị trường BĐS trở lại đường đua trong thời gian tới".

Triển vọng dài hạn

Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung sở hữu hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ, với Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn, cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, cao tốc Hạ Long - Hải Phòng - Hà Nội… Sự phát triển về hạ tầng đồng thời cũng là động lực giúp ngành du lịch cất cánh.

Tổng kết quý I/2023, tỉnh Quảng Ninh đón 4,85 triệu lượt khách du lịch, gấp 2,3 lần cùng kỳ năm 2022. Đáng chú ý, kể từ ngày 15/3, thị trường du lịch Trung Quốc đã chính thức mở cửa với Việt Nam. Nhờ lợi thế nằm tại địa phương có đường biên giới giáp Trung Quốc, lại sở hữu nhiều điểm đến du lịch đặc sắc, Hạ Long trở thành địa điểm du lịch lý tưởng của thị trường tỷ dân. Đối với du khách nội địa đến từ miền Bắc, Hạ Long là điểm đến thích hợp cho các kỳ nghỉ cuối tuần, khi khoảng cách di chuyển được rút ngắn chỉ còn 2-4 giờ lái xe từ các tỉnh, thành phố lớn.

Sự xuất hiện của những khu vui chơi giải trí đẳng cấp, khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế, trung tâm thương mại sầm uất... cùng hàng loạt sản phẩm du lịch mới đặc sắc đang giúp kéo dài thời gian lưu trú và mức chi tiêu của du khách khi đến Hạ Long.

Có thể nói, giá BĐS biển tại Hạ Long duy trì được đà tăng bền vững chính là nhờ hội tụ đủ các thế mạnh gồm: hạ tầng khu vực, kinh tế vĩ mô và du lịch di sản. Những nhà đầu tư tiên phong đã sớm "đi tắt đón đầu" sẽ gặt hái nhiều thành công lớn khi Hạ Long trở thành "điểm đến du lịch bốn mùa mang tầm quốc tế".

Một dự án nổi bật, đang nhận nhiều sự chú ý trên thị trường BĐS biển Hạ Long là tháp căn hộ cao cấp ICON40 nằm tại trung tâm mới phường Hùng Thắng.

Vị trí cửa ngõ vịnh di sản chính là một trong những ưu thế đặc biệt của dự án ICON40. Từ vị trí này cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến các khu du lịch nổi tiếng, các điểm vui chơi giải trí như Bãi tắm Halong Marina, Lotte Mart, Bãi tắm Bãi Cháy, Khu vui chơi tổng hợp Sun Group, Đảo Tuần Châu… giúp dự án có thêm lợi thế thu hút du khách trong và ngoài nước khi đến với Hạ Long.

Triển vọng đầu tư từ giá bất động sản biển Hạ Long - Ảnh 1.

Tháp căn hộ cao cấp ICON40

Các căn hộ tại ICON40 được thiết kế hiện đại, thoáng mát, tối đa hóa công năng sử dụng. Đặc biệt phải kể đến bộ sưu tập Crown Collection với 3 tầng, diện tích từ 349-478m2 mang đến trải nghiệm sống như một kỳ nghỉ hạng sang.

Nắm chắc nguyên tắc đầu tư "mua khi trầm lắng, bán khi sôi động", các nhà đầu tư hoàn toàn có thể cân nhắc sở hữu các sản phẩm của Dự án Toà tháp căn hộ cao cấp ICON40 ở thời điểm hiện tại, để thu về "trái ngọt" trong tương lai khi yếu tố vĩ mô chung có nhiều tín hiệu tích cực.

ICON40 - Kiến Tạo Sống Sang - Tâm Tọa Độ Vàng

Địa chỉ: Ô đất H5-2, Lô đất H5, Khu đô thị dịch vụ Hùng Thắng, Phường Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Chủ đầu tư BIM Land - thành viên Tập đoàn BIM Group

Đơn vị phát triển kinh doanh - Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Hà An

Website: http://icon40.haangroup.com.vn

Hotline: 0763 395 999

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/trien-vong-dau-tu-tu-gia-bat-dong-san-bien-ha-long-a100530.html