Vượng phong thủy – sức hút từ bất động sản ven sông

Tọa lạc ngay trên Cù lao rùa Thạnh Phước, Thạnh Phước Riverside sẽ mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống sinh thái, nghỉ dưỡng bên dòng sông Đồng Nai vượng khí.

Bất động sản ven sông – Lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư và người mua nhà

Theo Savills, giá bất động sản ven sông tại các thành phố lớn trên thế giới thường cao hơn từ 10-50% so với các khu khác, cụ thể là 50% tại London, Paris, 20% tại Thượng Hải và Sydney, 15% tại Hong Kong và 10-13% tại Moscow và theo chuyên gia, giá trị bất động sản ven sông thường cao hơn so với các dự án khác trong cùng khu vực khoảng từ 20-25% và trở thành một xu hướng phổ biến trong các nước phát triển từ trước đến nay.

Những khu vực ven sông thường có không gian thoáng đãng, không khí trong lành, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngoài ra, theo quan niệm về phong thuỷ, nước luân chuyển sẽ sinh khí, tích tụ tài lộc cho gia chủ. Sống gần sông nước cũng mang lại nhiều hoạt động thể thao và cơ hội giải trí khác biệt như bơi lội, câu cá, chèo thuyền kayak hay dạo bộ bên bờ sông hằng ngày.

Chính vì vậy bất động sản ven sông luôn là sản phẩm đắt giá trên thị trường nhờ lợi thế về cảnh quan, sự khan hiếm và khả năng tăng giá hấp dẫn.

Khu nhà phố ven sông Thạnh Phước Riverside tạo dấu ấn tại thị trường Đông Bắc TPHCM

Đứng trước những thách thức của nền kinh tế thị trường, cũng như sự dò xét khắt khe từ người mua hiện nay, những sản phẩm bất động sản được ưu tiên chủ yếu khi hoàn thiên được pháp lý, hỗ trợ tài chính giúp hiện thực ước mơ có một mái nhà an yên và nhu cầu ở thực cao, đặc biệt là loại hình nhà phố ven sông, một trong số đó không thể không nhắc đến dự án "Khu nhà phố ven sông Thạnh Phước – Thạnh Phước Riverside".

Thạnh Phước Riverside được nhà nước duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 khép kín chỉ với 68 căn nhà liên kế cùng hạ tầng điện nước âm và công viên trung tâm, hành lang sông thông thoáng. Hệ thống an ninh với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và camera 24/7 không chỉ đảm bảo an toàn cho cư dân mà còn giúp cho gia chủ có thể tận hưởng không gian sống riêng tư, biệt lập.

Điểm cộng cho Thạnh Phước Riverside là dự án đã hoàn thiện nghiệm thu xây dựng sớm tiến độ không chỉ là cơ sở hạ tầng mà các căn nhà phố cũng đã được hoàn công cập nhật sổ hồng, giúp khách hàng có thể sớm vào ở ngay.

Vượng phong thủy – sức hút từ bất động sản ven sông - Ảnh 1.

Tân Uyên chính thức lên Thành phố thứ 4 thuộc Bình Dương vào 10/04/2023 vừa qua, dự kiến sẽ có những đột phá giống Dĩ An và Thuận An lên Thành phố cách đây 03 năm, khi giá đất từ mức 20-30 triệu/m2 tăng lên 50-70 triệu/m2.

Với vị trí vàng tọa lạc ngay trên Cù lao rùa Thạnh Phước trên dòng sông Đồng Nai nơi Long _ Quy hội tụ tại Thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, Thạnh Phước Riverside sẽ mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống sinh thái, nghỉ dưỡng bên dòng sông Đồng Nai vượng khí. Dự án đã chinh phục hầu hết các khách hàng khi đến đây với công viên ven sông xanh mát - điểm nhấn mà dự án mang lại, tạo một môi trường sống gần gũi, cân bằng và giao thoa giữa con người với thiên nhiên.

Nhằm hướng đến cuộc sống đầy trải nghiệm và mỗi ngày mới đều căng tràn sức sống, nhà phố Thạnh Phước Riverside được thiết kế với kết cấu 1 trệt 1 lầu, mang phong cách hiện đại, thông minh, tối giản nhưng vẫn giữ sự sang trọng, đa công năng. Điểm nổi bật của dự án là 100% các sản phẩm đều có ban công, đón nắng gió tự nhiên, cũng như tiết kiệm năng lượng tiêu thụ trong ngôi nhà.

Trước tình hình thị trường bất động sản biến động, việc sở hữu một loại hình bất động sản với đầy đủ pháp lý chắc chắn sẽ giúp các nhà đầu tư và người mua ở thực yên tâm lựa chọn. Cũng chính lý do trên, Thạnh Phước Riverside đang được đánh giá cao bởi yếu tố pháp lý hoàn chỉnh, sổ hồng hoàn công sẵn từng căn, nhờ đó giúp các chủ nhân tương lai có thể yên tâm chuyển vào ở ngay mà không lo về chất lượng công trình, cũng như tạo tiền đề cho Thạnh Phước Riverside tạo bước sóng mới tại thị trường vùng ven TP. HCM.

Song song đó, Kavi Group liên kết với ngân hàng đối tác cung cấp chính sách hỗ trợ vay lên đến 60-70% trên tổng giá trị sản phẩm nhằm hỗ trợ phương án tài chính cho khách hàng, Chỉ những Chủ đầu tư, Đơn vị phát triển uy tín, dự án tiềm năng mới có được sự hỗ trợ tài chính mạnh mẽ từ các ngân hàng như thế này trong bối cảnh hiện nay.

Kavi Group là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, phát triển, phân phối, xây dựng và đào tạo nguồn nhân lực trong ngành Bất động sản. Với kinh nghiệm nhiều phát triển và đưa ra thị trường hàng ngàn sản phẩm, Kavi Group đã xây dựng được lòng tin của khách hàng, tạo dựng nên thương hiệu uy tín, đặc biệt là thị trường Bất động sản Bình Dương với các dự án nổi bật như: Khu đô thị Tân Uyên Central Point, Khu đô thị Phương Trường An, Khu nhà ở Vita Riverside, Khu đô thị Tân Hiệp Central, Khu đô thị nhà ở Phước Điền Citizen, Khu đô thị Ruby City…. Và dự án Ven sông Thạnh Phước là một trong những dự án tâm huyết nhất mà Kavi Group muốn mang đến cho khách hàng với cam kết không chỉ sản phẩm chất lượng, pháp lý hoàn chỉnh, mà còn tạo nên một khu đô thị ven sông đẳng cấp và hiện đại.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/vuong-phong-thuy-suc-hut-tu-bat-dong-san-ven-song-a100850.html