9 cầu thủ của bầu Đức không thể giúp đội CAND thăng hạng

CLB Công An Nhân Dân (CAND) không thể vượt qua Gia Định trong trận play-off thăng hạng chiều 16/11.

Trận gặp Gia Định chiều 16/11 là cơ hội cuối cùng của CLB CAND trong việc giành suất thăng hạng lên chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Đội bóng có nòng cốt là 9 cầu thủ HAGL được bầu Đức cho mượn đã thất bại trong trận bán kết đầu tiên trước CLB Phú Thọ hôm 13/11.

Ở trận gặp Gia Định, CLB CAND có nhiều gương mặt đáng chú ý ra sân từ đội hình xuất phát như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Phan Du Học, A Sân và đội trưởng Trần Thanh Sơn.

cand anh 1

CLB CAND không thắng nổi Gia Định qua 3 lần đối đầu ở giải Hạng nhì Quốc gia 2020. Ảnh: Quang Thịnh.

Thanh Bình, Hoàng Nam là những người từng dự VCK U20 World Cup 2017 cùng U20 Việt Nam, trong khi Thanh Sơn vừa cùng U22 Việt Nam đoạt HCV SEA Games 30, Du Học từng vô địch U19 Quốc tế, và A Sân đã có kinh nghiệm V.League. Dù có đội hình chất lượng vượt trội hơn hẳn, CLB CAND vẫn thi đấu chật vật và nhận thất bại tối thiểu 0-1.

Hai lần đối đầu trước đó ở vòng bảng, CLB CAND đều không thể thắng tân binh giải hạng Nhì. Họ bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà và thua 1-2 trên sân khách, qua đó đánh rơi ngôi nhất bảng B vào tay đối thủ dù có cùng 35 điểm sau 14 trận.

Ở vòng chung kết quyết định ba vé thăng hạng, CLB Gia Định và CAND đều thua. Gia Định thua Phù Đổng 2-3, còn CAND thua Phú Thọ ở loạt luân lưu để lại gặp nhau trong trận play-off quyết định.

Tuấn Anh, Xuân Trường bê tráp cho Công Phượng

0

6 người từng trưởng thành từ học viện HAGL-Arsenal JMG được chú rể Công Phượng ưu ái chọn bê tráp trong ngày trọng đại của mình sáng 16/11.

HLV Park va dan khach se du dam cuoi Cong Phuong hinh anh

HLV Park và dàn khách sẽ dự đám cưới Công Phượng

0

Nhà cầm quân người Hàn Quốc bay vào TP.HCM ngày 16/11 để dự lễ cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng với Tô Ngọc Viên Minh lúc 18h.

An so Khac Ngoc trong cuoc lat do CLB Ha Noi cua Viettel hinh anh

Ẩn số Khắc Ngọc trong cuộc lật đổ CLB Hà Nội của Viettel

0

Viettel vô địch V.League 2020 dựa trên sự kỷ luật, hàng thủ chắc chắn, hiệu quả của 2 tiền đạo ngoại binh và yếu tố không thể bỏ qua: sức sáng tạo của Hồ Khắc Ngọc.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/9-cau-thu-cua-bau-duc-khong-the-giup-doi-cand-thang-hang-a10471.html