Chủ đầu tư The Rivana tìm khách hàng may mắn cho giải thưởng xe Mercedes – Benz C180

The Rivana là một trong những dự án tâm điểm của thị trường bất động sản phía Nam giai đoạn 2020-2023 với mức giá hợp lí, tiến độ xây dựng và bàn giao đúng cam kết. Hiện tại, The Rivana đã đón cư dân vào an cư.

Ngày 14.01.2024, Đạt Phước tổ chức bốc thăm giải thưởng ô tô Mercedes – Benz C180 cùng hàng loạt giải thưởng giá trị khác cho các khách hàng đã mua căn hộ tại The Rivana với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.  

Nhà mới xe sang – nhân đôi hạnh phúc

Chương trình "Nhà mới, xe sang – nhân đôi hạnh phúc như là những món quà tài lộc, một lời cám ơn mà chủ đầu tư Đạt Phước gửi đến khách hàng đã tin tưởng chọn sản phẩm của dự án, đồng thời cũng là lời chúc may mắn đến các cư dân khi khởi động cuộc sống tại The Rivana trong năm mới 2024.

Cụ thể, khách hàng đã hoàn thành ký kết Hợp đồng mua bán căn hộ The Rivana và thanh toán theo quy định tại Hợp đồng mua bán, sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng gồm Giải nhất là xe Ô tô Mercedes – Benz C180. Phiếu rút thăm trúng thưởng đã được trao cho khách hàng tại thời điểm khách hàng hoàn tất thủ tục ký Hợp đồng mua bán.

Ngoài giải đặc biệt, tại sự kiện ngày 14.1.2024, khách hàng còn tham gia rút thăm các giải thưởng hấp dẫn khác gồm:  một xe ô tô Mazda 2; hai lượng vàng; 25 giải khuyến khích, mỗi giải là một chỉ vàng.

Theo quy định về điều kiện và hình thức tham gia bốc thăm trúng thưởng mà chủ đầu tư Đạt Phước công bố, khách hàng trúng thưởng tự chịu chi phí nhận giải theo quy định pháp luật. Khách hàng có quyền được nhận đồng thời nhiều giải thưởng trong trường hợp được rút thăm hợp lệ trúng nhiều giải thưởng khác nhau. Phiếu rút thăm trúng thưởng hợp lệ phải là Phiếu còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa, có dấu /chữ ký xác nhận từ chủ đầu tư.

The Rivana - Căn hộ chuẩn thiết kế Resort, dọn vào ở ngay

Có thể nói ở cuối năm 2023, The Rivana là dự án hiếm hoi trên thị trường Bình Dương bàn giao căn hộ cho khách hàng kịp đón tết Giáp Thìn 2024. Bắt đầu bàn giao từ tháng 10/2023 (sớm hơn thời gian cam kết) tính đến tháng 1/2024, dự án đã đón hơn 50% cư dân nhận nhà.

Chủ đầu tư The Rivana tìm khách hàng may mắn cho giải thưởng xe Mercedes – Benz C180 - Ảnh 1.

The Rivana căn hộ dọn vào ở ngay thu hút khách hàng với hàng loạt chính sách hấp dẫn

Không chỉ bàn giao sớm, The Rivana còn là dự án hoàn thiện 100% tiện ích để phục vụ đời sống cư dân ngay khi chuyển vào sinh sống. Với kinh nghiệm làm resort của mình, chủ đầu tư Đạt Phước đã trang bị cho dự án loạt tiện ích như một khu resort, đáp ứng cho cư dân có thể thư giãn khi về đến nhà sau 1 ngày làm việc. Hệ thống tiện ích ở đây cụ thể là, hồ bơi phong cách chuẩn Resort rộng hơn bể bơi Olympic có đầy đủ quầy bar, Jacuzzi, ghế nằm ướt, ghế nằm khô; khu vực tập thể dục ngoài trời, phòng Gym trang bị thiết bị hiện đại, khu BBQ. Ngoài ra, tại khu vui chơi trẻ em cũng đa dạng trò chơi như trải nghiệm vách leo núi, phòng trò chơi trong nhà.

Căn hộ The Rivana được xây dựng và bàn giao chỉnh chu, đường nét thi công sắc cạnh, được trang bị các thiết bị của thương hiệu uy tín. Cụ thể, thiết bị vệ sinh của Kohler. Video call kết nối đến từng căn hộ. Hệ thống dàn công tắc điện sử dụng sản phẩm Simens. Căn hộ được bảo vệ an toàn bằng cửa chính chống cháy, khóa từ 3 chức năng.

Mặc dù các căn hộ The Rivana thuộc phân khúc hạng B+ nhưng nhìn vào các thiết bị được chủ đầu tư trang bị, không gian nội khu tiện ích phong phú, khách hàng có thể thấy mình đã sở hữu được tài sản với giá thành khác mềm.

Chủ đầu tư The Rivana tìm khách hàng may mắn cho giải thưởng xe Mercedes – Benz C180 - Ảnh 2.

Tiện ích sẵn sàng phục vụ đời sống cư dân tại The Rivana

Tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương, The Rivana còn chỉ cách TP Thủ Đức chỉ 5 phút di chuyển, cách sông Sài Gòn 300m. Vậy nên, đây còn là vị trí an cư lí tưởng phù hợp để mọi người có thể an cư trong không gian thoáng mát, tiện nghi và vẫn làm việc tại TP.HCM.

Hiện tại, đoạn Quốc lộ 13 thuộc địa bàn TP.HCM đang là 1 trong 5 tuyến đường được Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đề xuất Uỷ ban nhân dân ưu tiên mở rộng. Trong tương lai, khi đường Quốc lộ 13 phía TP.HCM được mở rộng hoàn tất thì việc lưu thông từ khu vực The Rivana vào các quận trung tâm TP.HCM càng nhanh chóng hơn. Khi khoảng cách và giao thông không còn là yếu tố trở ngại cho nhà ở tại khu vực cửa ngõ TP.HCM – TP Thuận An, thì những dự án có vị trí tiếp giáp TP Thủ Đức như The Rivana càng gia tăng giá trị.

Tại thời điểm đầu năm 2024, với mức giá chỉ từ 36 triệu đồng/m2, pháp lí hoàn thiện, đã bàn giao nhà, The Rivana (khu căn hộ Đạt Phước – Rivana, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương) được xem là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường cung cấp nguồn cung mới có thể dọn vào ở ngay. Chủ đầu tư cũng đang tung ra những căn cuối cùng có vị trí đẹp nhất của dự án.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/chu-dau-tu-the-rivana-tim-khach-hang-may-man-cho-giai-thuong-xe-mercedes-benz-c180-a109522.html