Điểm đến của hàng ngàn thương hiệu giai đoạn 2021-2027
Sở hữu vị trí kim cương hiếm có, một mặt giáp sông, một mặt giáp biển, dự án Khu đô thị Bảo Ninh 1, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới (Regal Legend) được hưởng lợi lớn từ bước đệm hạ tầng khi Bảo Ninh (Tp Đồng Hới) được UBND tỉnh Quảng Bình quy hoạch cơ sở hạ tầng đồng bộ, cùng hệ thống giao thông hiện đại, từ đại lộ biển Võ Nguyên Giáp rộng 60m, đến các tuyến đường bao quanh từ 32 - 36m nối 2 cây cầu Nhật Lệ I và Nhật Lệ II,… Từ đây, có thể dễ dàng di chuyển đến các cơ quan hành chính trong thành phố, sân bay, ga tàu, các điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài tỉnh như Phong Nha Kẻ Bàng, Vũng Chùa Đảo Yến, cao tốc Bắc - Nam…
Nhờ mạng lưới giao thông kết nối thuận tiện, đại đô thị Regal Legend trở thành giao lộ sầm uất, đón trọn dòng du khách, cùng các hoạt động giải trí, thương mại đông vui, sầm uất.
Những tuyến đường kết nối đến Regal Legend luôn trong tình trạng kẹt cứng vào dịp cuối tuần. Ảnh Regal Group
Năm 2023, Regal Legend đưa vào vận hàng loạt thương hiệu từ khách sạn, nhà hàng ẩm thực, quán cafe, cửa hiệu thời trang cho đến đại siêu thị, rạp chiếu phim: khách sạn Regal Collection House, quảng trường nhạc nước Son Doong Mystery Light & Water Show, Cafe Trung Nguyên Legend, hồ bơi Regal Pool, không gian giải trí Ava Pool Bar, thác nước hình Nón lá Mẹ Suốt, trà sữa TocoToco, siêu thị MiniGood, hai tuyến phố đi bộ Regal Lake Walk và Regal Beach Walk…
Tuần lễ hội Legend Festival 2024 đã đón 100.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm, giải trí, tạo đòn bẩy cho sự phát triển rực rỡ của kinh tế đêm Quảng Bình.
Những giá trị về tiện ích lẫn tinh thần mà Regal Legend mang đến đang nối dài chuỗi trải nghiệm đẳng cấp, nâng tầm giá trị sống cho cư dân và du khách. Qua đó kích thích nhu cầu lưu trú, ẩm thực, thư giãn, mua sắm, góp phần cải thiện sinh kế cho người dân bản địa thông qua các hoạt động giao thương, mua bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch. Regal Legend mang đến cơ hội kinh doanh và khai thác lưu trú nghỉ dưỡng cho các nhà đầu tư, tạo đòn bẩy chắp cánh cho du lịch và kinh tế đêm của địa phương phát triển.
Siêu đô thị biển sẽ bùng nổ hoạt động năm 2024
Trong năm 2024, Regal Legend tiếp tục đưa vào vận hành loạt thương hiệu F&B đình đám như trà sữa Xing Fu Tang, nhà hàng lẩu Spicy Box, không gian mua sắm, ẩm thực Regal Food, trung tâm thương mại Regal Mall cùng hàng trăm kiot bán hàng phủ kín hai tuyến phố đi bộ.
Các sự kiện lễ hội, âm nhạc… đặc sắc, được tổ chức thường xuyên thu hút đông đảo du khách, mang lại nhiều cơ hội kinh doanh tại Regal Legend. Ảnh Regal Group
Theo đại diện chủ đầu tư Regal Group, hoạt động kinh doanh thương mại là một trong những hoạt động quan trọng được đẩy mạnh phát triển trong năm 2024 tại Regal Legend. Theo đó, với các mặt bằng thương mại của Regal Legend, chủ đầu tư sẽ quy hoạch ngành hàng, triển khai các hoạt động thương mại để thu hút du khách; cho thuê mặt bằng; hợp tác khai thác, kinh doanh chuyển nhượng thương hiệu. Trong mảng cho thuê – áp dụng với các bất động sản đã bàn giao cho chủ sở hữu, Regal Legend sẽ quy hoạch tổng thể toàn khu, triển khai các hoạt động cho thuê; triển khai các hoạt động thương mại hỗ trợ khách thuê.
Đặc biệt, nhằm kích cầu nhu cầu kinh doanh, thương mại, Regal Group cũng tung ra các chính sách cho thuê mặt bằng kinh doanh hấp dẫn như miễn phí mặt bằng từ 18 -24 tháng, hỗ trợ 100.000.000 VNĐ hoàn thiện nội thất, hỗ trợ đào tạo ngành hàng từ các chuyên gia đầu ngành…
Với "mảnh ghép" kinh doanh thương mại và việc "bắt tay" cùng thương hiệu, đối tác lớn, Regal Legend đang dần hiện thực hóa giấc mơ trở thành điểm đến đón 2 – 3 triệu lượt khách du lịch mỗi năm, là biểu tượng của sự phồn vinh, thịnh vượng bậc nhất. Thông qua đó, mang đến cơ hội "hiếm có" cho khách hàng, nhà đầu tư sở hữu các dòng sản phẩm nhà phố trong lòng dự án, có thể khai thác tối đa các hoạt động kinh doanh lưu trú, thương mại, dịch vụ, công nghệ, cho đến cho thuê văn phòng, spa làm đẹp… mang lại nguồn thu ổn định, bền vững tại "thủ phủ" du lịch, giải trí lớn nhất miền Trung.