Phía doanh nghiệp cho biết đã triển khai và áp dụng các chiến lược bền vững, thận trọng, kiểm soát chặt chẽ rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận, từ đó mang đến hiệu quả kinh doanh.
Chia thêm 53 tỉ đồng lãi đặc biệt cho khách dịp đầu năm
Tháng 2-2024,
Chiến lược chuyển đổi số được chú trọng
Nhằm nâng cao niềm tin khách hàng, doanh nghiệp này cho biết không ngừng nỗ lực chi trả quyền lợi nhanh chóng và kịp thời, "bởi đây chính là sự bảo vệ hiệu quả và thiết thực khi khách hàng gặp phải những rủi ro không mong muốn."
Tính riêng năm 2023, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 58.000 trường hợp, tương đương hơn 406 tỉ đồng, liên quan đến bệnh hiểm nghèo, tử vong, thương tật do tai nạn, hỗ trợ viện phí... Doanh nghiệp cũng đẩy mạnh và chuẩn hóa nghiệp vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Thêm vào đó, chiến lược chuyển đổi số được công ty thúc đẩy toàn diện, nhằm đơn giản hóa quy trình phục vụ, mang đến sự an toàn, dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng.
Tiêu biểu như cho ra mắt và vận hành: Hanwha Life (phiên bản chuyển đổi và nâng cấp của ứng dụng LIME), cổng thông tin khách hàng trực tuyến (customer portal). Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động quản lý hợp đồng trực tuyến (E-Policy), nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (E-submission), chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim)....
Hanwha Life Việt Nam hiện sở hữu nội lực tài chính mạnh hàng đầu Việt Nam, vốn đầu tư 4.891 tỉ đồng, nền tảng vững chắc giúp tăng trưởng bền vững suốt 16 năm qua.
Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/hanwha-life-viet-nam-nang-cao-quyen-loi-khach-hang-a110879.html