Siêu thị trợ giá hơn 1.000 mặt hàng đón năm học mới

Chỉ còn 2 tuần nữa bước vào năm học mới, Saigon Co.op ưu đãi hơn 1.000 mặt hàng thuộc nhóm tập vở, cặp, balô, túi xách, đồng phục… Giảm giá trực tiếp đến 50% cho nhóm thực phẩm để các bạn học sinh, sinh viên chuẩn bị hành trang đến trường vui khỏe.

Siêu thị trợ giá hơn 1.000 mặt hàng đón năm học mới- Ảnh 1.

Phụ huynh chọn đồ dùng học tập, đồng phục cho con tại Co.opmart Chu Văn An, quận Bình Thạnh, TP.HCM trước khi tựu trường - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Từ nay đến ngày 28-8-2024, hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket, Co.opOnline trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) trên toàn quốc đồng loạt triển khai chương trình "Khai trường rộn ràng - Có Co.op trợ giá".

Sẵn nguồn hàng từ sớm, mẫu mã đẹp, độ bền cao

Có hai con đang độ tuổi đến trường, nhiều năm nay, như một thói quen, mỗi khi sắp đến mùa tựu trường chị Trần Thanh Thảo Yến (Q.Bình Thạnh) đều cùng các con tới siêu thị Co.opmart gần nhà để mua sắm quần áo, balô, vở mới.

"Hồi nhỏ mỗi khi cha mẹ mua đồ mới cho để mặc đi khai giảng là mình háo hức lắm, sướng rơn người, tung tăng khắp nơi. Bây giờ làm phụ huynh, mình cũng muốn sắm sửa cho con. Nhà không giàu có gì, nhưng ở siêu thị giảm giá mà đồ tốt lắm, nên vừa sức để mua", chị Thảo Yến bày tỏ.

Siêu thị tăng hàng tận gốc, khách giảm nỗi lo chi tiêuSiêu thị tăng hàng tận gốc, khách giảm nỗi lo chi tiêu

Trước diễn biến tăng lương cơ sở, nhiều người bày tỏ lo lắng liệu các nhà bán hàng có nhân dịp này để tăng giá sản phẩm bất hợp lý. Giữ vai trò hệ thống bán lẻ lớn hàng đầu cả nước, siêu thị Saigon Co.op đang tổ chức loạt chương trình bình ổn giá.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/sieu-thi-tro-gia-hon-1000-mat-hang-don-nam-hoc-moi-a127107.html