Tập đoàn ANEST IWATA – Chặng đường gần 100 năm hình thành và phát triển

ANEST IWATA là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực máy nén khí tại Nhật Bản. Tập đoàn đã có mặt tại 22 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu đã dần khẳng định được chỗ đứng của mình.

Xuất phát điểm là đơn vị sản xuất súng phun sơn và máy nén khí từ năm 1926, ANEST IWATA vốn mang dấu ấn của Công ty phục vụ khách hàng trong các lĩnh vực công nghiệp và y tế. Trải qua gần 100 năm hình thành và phát triển, ANEST IWATA đã vươn lên mạnh mẽ trở thành một doanh nghiệp đi đầu trong ngành khi ngày càng nâng cấp và hoàn thiện sản phẩm của mình, ghi dấu với những thành tích đáng nể và giá trị đáng tự hào cho đối tác, khách hàng.

Kỷ luật, kiên định là yếu tố tiên quyết

Việc sản xuất máy nén khí đòi hỏi công nghệ cao, chính xác và an toàn, đó là lý do tại sao ANEST IWATA luôn lấy "kỷ luật" đặt lên hàng đầu. Kỷ luật trong từng khâu sản xuất, kỷ luật trong văn hóa làm việc đòi hỏi nhân viên phải tập trung, nghiêm túc và linh hoạt. Mỗi sản phẩm ANEST IWATA làm ra đều là thành quả của sự cố gắng và nỗ lực của rất nhiều thành viên với mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Tập đoàn ANEST IWATA – Chặng đường gần 100 năm hình thành và phát triển- Ảnh 1.

Công tác lắp đặt, bảo trì máy nén khí (nguồn/ bản quyền: ANEST IWATA)

Tại Việt Nam, trong hành trình xây dựng và phát triển với không ít những thăng trầm, từ văn phòng chỉ có vài nhân viên, việc quản lý công ty cũng như chăm sóc khách hàng đều gặp khó khăn. Cho tới nay, trải qua gần 11 năm, ANEST IWATA đã dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường Việt Nam với doanh số hàng năm tăng vọt, văn phòng có mặt ở cả miền Nam lẫn miền Bắc, nhân sự được khai thác nhiều hơn.

Thương hiệu và chất lượng khẳng định tất cả

Khi tiếp cận thị trường Việt Nam, điều khó khăn nhất của ANEST IWATA là việc cạnh tranh với nhiều đối thủ cùng ngành ở nhiều phân khúc khác nhau. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực trong việc khẳng định thương hiệu, song hành với việc chứng minh chất lượng sản phẩm, ANEST IWATA dần chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Khi thương hiệu và chất lượng được khẳng định, ANEST IWATA cũng gặp phải bài toán xử lý các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến uy tín của mình. Để khắc phục tình trạng này, ANEST IWATA đã xây dựng hệ thống nhà phân phối, đại lý uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra, ANEST IWATA thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, huấn luyện đại lý, thường xuyên đi thăm khách hàng và hỗ trợ khi có sự cố. Cho tới nay, hầu hết khách hàng đã tự mình lựa chọn được những sản phẩm uy tín, chất lượng, chính hãng.

Giữ vững cốt lõi, nâng cao năng lực

Trong thời gian tới, thị trường sẽ có những biến động không lường trước, ANEST IWATA cần phải luôn thận trọng, tự tin để phát huy hết lợi thế của mình. Trên tinh thần giữ vững những giá trị cốt lõi và nâng cao năng lực, ANEST IWATA sẽ tiếp tục vạch ra mục tiêu và định hướng cho những năm sắp tới.

Cụ thể, lĩnh vực phân phối: ANEST IWATA sẽ tìm kiếm đối tác mới trong lĩnh vực máy nén khí, đào tạo, huấn luyện đội ngũ kinh doanh. Đồng thời, triển khai danh mục khách hàng tiềm năng và đi thăm cùng đại lý.

Lĩnh vực bảo trì: ANEST IWATA thường xuyên thăm hỏi khách hàng, kiểm tra máy móc theo thời gian hãng quy định; Định kỳ sửa chữa, thay thế linh kiện cho khách hàng; Thay vì bị động chờ khách hàng liên hệ bảo trì, hãng chủ động liên hệ và đi thăm.

Tập đoàn ANEST IWATA – Chặng đường gần 100 năm hình thành và phát triển- Ảnh 2.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp (nguồn/ bản quyền: ANEST IWATA)

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, đội ngũ nhân viên ANEST IWATA luôn phấn đấu, đoàn kết, chung sức, chung lòng, kiên định giữ vững những thành trì cốt lõi của một ANEST IWATA lâu đời, đồng thời học tập và tiếp thu những công nghệ mới, đưa ANEST IWATA lên một tầm cao mới, phát triển ổn định và lâu dài.

Tập đoàn ANEST IWATA – Chặng đường gần 100 năm hình thành và phát triển- Ảnh 3.

Hiện nay ANEST IWATA đang có chính sách mở rộng thêm đại lý mới, khách hàng muốn làm đối tác liên hệ theo thông tin ở dưới:

Thông tin liên hệ:

ANEST IWATA VIETNAM Co., Ltd.

Website: www.anest-iwata.vn

HCM office: 55 Hoa Lan Street, Ward 02, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City, Vietnam

Phone: +84 28 3925 0111   Fax: +84 28 3925 2967

Ha Noi office: No. 380B, Ngoc Thuy Street, Ngoc Thuy Ward, Long Bien District, Hanoi, Vietnam

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/tap-doan-anest-iwata-chang-duong-gan-100-nam-hinh-thanh-va-phat-trien-a130420.html