Bỏ 12 tỷ một năm thuê mặt bằng, Thái Công khẳng định: "Công ty đang hoạt động rất tốt"

"Một công ty như Thái Công dám bỏ ra một năm hơn 12 tỷ để thuê mặt bằng thì các bạn phải hình dung rằng công ty Thái Công đang thành công đến đâu. Hoạt động rất tốt mới dám ký hợp đồng như vậy", Thái Công chia sẻ trong phiên livestream dài hơn 1 tiếng để đính chính tin đồn trả mặt bằng.

“ Trên mạng xã hội đang chia sẻ những thông tin sai, rằng Thái Công trả mặt bằng ở quận 1. Đó là điều hoàn toàn bịa đặt và sai ”, Nhà thiết kế Quách Thái Công khẳng định ở ngay đầu phiên livestream hôm 17/9 trên kênh YouTube Thái Công TV.

Trước đó vào ngày 16/9, mạng xã hội xôn xao thông tin một số môi giới bất động sản đang tìm người thuê mặt bằng tại 66-68 Hai Bà Trưng (quận 1, TPHCM). Vị trí vô cùng đắc địa nằm ở góc 2 mặt tiền này là nơi đặt trụ sở Công ty TNHH Thái Công Việt Nam của Thái Công.

Theo thông tin được đăng tải, mặt bằng này có diện tích cho thuê 1.517 m2, kết cấu 1 hầm - 7 tầng. Thời hạn cho thuê 5-10 năm, người thuê phải đặt cọc 3 tháng và thanh toán 3 tháng/lần. Giá thuê 45.000 USD/tháng, tương đương khoảng 1,1 tỷ đồng/tháng.

“ Hiện nay các bạn thấy một chiêu trò là nói showroom ở quận 1 đang tìm người cho thuê. Đây là thông tin hoàn toàn sai và bịa đặt. Thái Công thường không quan tâm đến những lời bịa đặt. Tuy nhiên, nhân dịp này, Thái Công muốn nhắc đến những thông tin bôi nhọ công ty của Thái Công, nói chúng tôi phá sản, dẹp tiệm. Thái Công muốn đính chính rằng công ty Thái Công hiện nay đang hoạt động rất tốt ”, nhà thiết kế người Đức gốc Việt nhấn mạnh.

Ông cho biết thêm rằng trước đây không chia sẻ giá thuê mặt bằng tại 66-68 Hai Bà Trưng bởi số tiền này rất lớn.

“ Tuy nhiên, người ta nói đúng. Công ty Thái Công mỗi năm phải trả tiền thuê tòa nhà này là khoảng hơn 12 tỷ. Chúng tôi thuê rất dài hạn. Các công ty lớn thuê mặt bằng là chuyện dĩ nhiên.

Một công ty như Thái Công dám bỏ ra một năm hơn 12 tỷ để thuê mặt bằng thì các bạn phải hình dung rằng công ty Thái Công đang thành công đến đâu. Hoạt động rất tốt mới dám ký hợp đồng như vậy ”, ông nói.

Bỏ 12 tỷ một năm thuê mặt bằng, Thái Công khẳng định: "Công ty đang hoạt động rất tốt"- Ảnh 1.

Thái Công đứng trước mặt bằng showroom trên đường Hai Bà Trưng ở quận 1, TP.HCM. Ảnh: Facebook Thái Công Quách.

Cũng trong phiên livestream kéo dài hơn 1 tiếng, Thái Công chia sẻ rằng trước đây công ty thuê showroom ở quận 2 rẻ hơn nhiều. Sau 7 năm, công ty đã phát triển hơn, công trình nhiều.

“ Không phải từ đầu mở công ty là có tiền ngay lập tức. Thái Công phải bỏ hơn 5 năm ở Việt Nam giữa sa mạc khô khan, doanh thu rất thấp. Phải can đảm, kiên trì cực kỳ lâu mới có ngày hôm nay. Vài năm vừa qua mới có những người bỏ ra cả triệu USD cho công trình của họ ”, Thái Công kể về quá trình phát triển.

Nhà thiết kế này cũng chỉ ra rằng ông không đổi mặt bằng nhiều. Khi showroom còn ở quận 2, ông cho biết đã bỏ 20-30 tỷ để sửa chữa cả chục lần. Do số lượng khách hàng rất ít nên cũng không cần mở thêm tiệm. Theo Thái Công, hiện nay những khách hàng của ông ở Hà Nội sẵn sàng bay vào TP.HCM để gặp ông.

“ Thái Công không chia sẻ được thông tin của khách hàng. Họ là những người không xuất hiện trên mạng xã hội, báo chí hay sự kiện nào, nhưng công ty của họ rất nổi tiếng. Thái Công đang làm mười mấy công trình một lượt, nhưng không chia sẻ vì có nhiều yếu tố phức tạp, làm phiền tới khách hàng ”, ông lý giải.

Thái Công được cho là nhà thiết kế nội thất thu hút nhiều chú ý nhất hiện nay, đặc biệt sau khi ông phát triển kênh TikTok và giới thiệu những sản phẩm có mức giá khiến mọi người "hoa mắt", vì “quá nhiều số 0”. Theo lời giới thiệu của Thái Công, ông chuyên thiết kế nội thất cho giới thượng lưu, phục vụ "10% của 1% người giàu tại Việt Nam".

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/bo-12-ty-mot-nam-thue-mat-bang-thai-cong-khang-dinh-cong-ty-dang-hoat-dong-rat-tot-a130545.html