Xu hướng lấy thẻ cư trú và quốc tịch thứ 2

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, xu hướng tìm kiếm thẻ cư trú hoặc quốc tịch thứ hai tại các quốc gia phát triển đang trở thành mục tiêu của nhiều nhà đầu tư trên thế giới.

Xu hướng tìm kiếm chất lượng sống tốt tại Mỹ & châu Âu

Tìm cơ hội về giáo dục, y tế và chất lượng cuộc sống

Mỹ, Úc, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Hy Lạp, các quốc gia phát triển được nhiều gia đình lựa chọn bởi tính bền vững cùng nhiều cơ hội mới về giáo dục, y tế và chất lượng cuộc sống. 

Bên cạnh đó, lựa chọn lấy thêm

Mỹ & châu Âu là hai điểm đến lý tưởng của người nhập cư hiện nay

Tìm kiếm cơ hội sở hữu thẻ cư trú hoặc quốc tịch thứ hai tại một nước phát triển sẽ giúp các công dân đến từ các nước đang phát triển có những cơ hội tiếp cận về môi trường kinh doanh toàn cầu và chất lượng sống cao cho cả gia đình. 

Đối với các công dân ở các quốc gia phát triển như Mỹ, lựa chọn sở hữu quốc tịch thứ hai như một phương tiện giúp họ đa dạng hóa danh mục đầu tư, tận hưởng cuộc sống, từ cơ hội nghỉ dưỡng, nghỉ hưu cho đến việc khám phá các nền văn hóa mới hay sống ở những quốc gia có khí hậu ôn hòa, an lành.

Nhà đầu tư quan tâm đến việc lấy thêm thẻ cư trú

Nhà đầu tư ngày càng quan tâm đến việc lấy thêm tấm thẻ cư trú hoặc quốc tịch nước ngoài, đặc biệt là những nhà đầu tư có tiềm lực tài chính, họ nhận thấy những lợi ích to lớn mà "tấm vé thông hành" toàn cầu mang lại. Với họ, nền giáo dục hàng đầu thế giới tại Mỹ hay châu Âu không chỉ giúp con trẻ hấp thụ tri thức tầm vóc quốc tế mà còn rèn luyện cho chúng các kỹ năng sống cần thiết.

Đối với những người có kế hoạch phát triển doanh nghiệp, việc sở hữu quốc tịch hoặc thẻ cư trú là một chiến lược tài chính dài hạn nhằm giúp họ thuận tiện hơn trong việc di chuyển giữa các nước, mở rộng mối quan hệ hợp tác quốc tế và tiếp cận thị trường kinh tế toàn cầu, từ đó gia tăng giá trị cho doanh nghiệp và cả bản thân.

Thẻ cư trú & quốc tịch là xu hướng mang lại nhiều lợi ích cho cả gia đình

Nếu bạn đang quan tâm đến tấm thẻ cư trú hoặc quốc tịch thứ 2 tại Mỹ hoặc Châu Âu, các chuyên gia di trú Interimm sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về các thị trường định cư, các chương trình di trú phù hợp kèm các quy trình thủ tục cũng như những lưu ý quan trọng để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

Đặc biệt, Interimm sẽ có ưu đãi dành riêng cho khách hàng nữ khi tham gia vào sự kiện tháng 10 này, một cơ hội hiếm có để tiết kiệm chi phí và tận dụng những lợi thế đầu tư đặc biệt. Đây là thời điểm lý tưởng để những ai quan tâm đến định cư quốc tế có thể tìm hiểu sâu hơn về các chương trình và nhận được những hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên gia đầu ngành.

Tham khảo thêm thông tin tại: www.interimm.vn hoặc mọi thông tin thắc mắc có thể liên hệ qua hotline: 0931.830.838.

Xu hướng lấy thẻ cư trú và quốc tịch thứ 2 - Ảnh 4.Nhật Bản phát triển ứng dụng phát hiện thẻ cư trú giả mạo

Chính phủ Nhật Bản ngày 7/1 cho biết họ sẽ phát triển một ứng dụng điện thoại thông minh để dễ dàng xác định liệu thẻ cư trú của người nước ngoài có giả mạo hay không.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/xu-huong-lay-the-cu-tru-va-quoc-tich-thu-2-a130840.html