Làn sóng phát triển bản thân trỗi dậy từ câu chuyện thương hiệu của Techcombank

Techcombank cam kết thúc đẩy và hỗ trợ mọi cá nhân sẵn sàng hành động để đạt được những mục tiêu, thúc đẩy mọi ước mơ của người Việt Nam.

Làn sóng phát triển bản thân trỗi dậy từ câu chuyện thương hiệu của Techcombank - Ảnh 1.

Techcombank cam kết thúc đẩy và hỗ trợ mọi cá nhân sẵn sàng hành động để đạt được những mục tiêu, thúc đẩy mọi ước mơ của người Việt Nam - Ảnh: Techcombank

Techcombank khởi xướng cho xu hướng phát triển bản thân

Bắt đầu từ những chia sẻ quan điểm về việc có nên học đại học hay không của anh Lê Hồng Lâm cho đến những ước mơ đong đầy trong hàng chục ngàn bài hát "Viết nên bài hát vượt trội trong bạn cùng Techcombank khởi động ‘Tuần lễ sinh lời tự động’

"Chúng ta có cần "dắt lưng" nhiều hơn một tấm bằng?" Đó là câu hỏi được anh Lê Hồng Lâm đặt ra, khi đây cũng là mối quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Anh Lâm chia sẻ: "Với những bạn học sinh vừa tốt nghiệp 12 năm đèn sách, mối quan tâm và ưu tư hàng đầu của các bạn trẻ (và cả phụ huynh của họ nữa) là định hướng nghề nghiệp hay người mà họ muốn trở thành trong tương lai.

Nhưng ở mỗi thời đại, mỗi thế hệ, nỗi ưu tư này cũng đã có sự thay đổi. Đại học có phải là con đường duy nhất để vào đời không? Làm sao để theo đuổi đam mê mà vẫn có một cuộc sống đảm bảo và ổn định về mặt tài chính?"

Sau những phân tích, nhà phê bình đánh giá phim, sách nổi tiếng cho rằng: "Học đại học dĩ nhiên vẫn là lựa chọn mang tính an toàn và "đúng đắn", dù bất kỳ thời đại nào.

Nhưng bên cạnh học đại học, tôi nghĩ ngày nay các bạn trẻ có nhiều lựa chọn hơn cho tương lai của họ, miễn là chịu chấp nhận rủi ro một chút".

Trong một quan điểm đối lập, diễn giả Phan Đăng khẳng định: "Ở một thời đại mà công nghệ và mạng xã hội phát triển hơn vũ bão, bạn hoàn toàn có thể thành công nhờ tự học. Và tôi cũng hiểu trường đại học lớn nhất phải là trường đại học cuộc đời.

Nhưng giữa trường đại học mô phạm/điển hình/truyền thống với trường đại học cuộc đời luôn có những tương tác đặc biệt và ai trải qua ngôi trường thứ nhất chắc chắn sẽ được trang bị những chất liệu tư duy và kiến thức bài bản, để từ đó có thể thích nghi, hướng đến việc làm chủ bền vững hơn ở trường đại học thứ hai".

Mỗi quan điểm đều có những lý lẽ riêng. Cũng giống như cuộc đời, không ai xây dựng sẵn được lộ trình của người khác giống như của mình. Vì mỗi người luôn là một thực thể, một cá tính nên "mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh", nên câu chuyện thành công cuộc đời cũng đa sắc, đa diện.

Đánh thức ước mơ trong mỗi người và nỗ lực "tiến đến phiên bản vượt trội hơn trong bạn"

Có thể thấy, tựu trung của những quan điểm là cách để mọi người thực hiện ước mơ hay những mục đích của cuộc đời mình.

Từ câu chuyện tranh luận về tấm bằng đại học, cách để thành công thu hút sự quan tâm của dư luận thì một trong những nội dung quan trọng được quan tâm. Khi những ước mơ được đánh thức…

Theo nhiều quan điểm, thì sống có ước mơ, có mục đích, đồng thời, việc nỗ lực để đạt được ước mơ mới là điều quan trọng.

Trong bài viết "Vì sao ước mơ thường chỉ là ước mơ?", tác giả Hoàng Nguyễn (hoangthoughts) chia sẻ rằng anh từng khắc khoải với câu hỏi: Tôi nên nghiêm túc, quyết liệt theo đuổi và đạt được ước mơ; hay tôi nên sống nhẹ nhàng, không tranh đua để có được hạnh phúc?".

Nhưng rồi anh nhận ra mâu thuẫn thực sự là khi chúng ta nghĩ: Ước mơ dễ quá thì không đáng, còn khó quá thì không dám.

Trải qua nhiều thăng trầm, cả những đấu tranh để thực hiện những ước mơ của mình, Hoàng có niềm tin rằng: Đến cuối cùng những gì chúng ta nhận được không chỉ là ước mơ đạt thành, mà còn là sự trưởng thành và những bài học quý giá tích luỹ qua hành trình ấy.

Hay nói cách khác, đặt ra mục tiêu không chỉ vì mục tiêu, mà còn vì sự thay đổi của bản thân trong quá trình chinh phục mục tiêu. Thế nên dù là ước mơ to hay ước mơ nhỏ thì cũng hy vọng chúng ta có đủ sự dũng cảm để sống cuộc đời đáng sống.

Cùng với chia sẻ của Hoàng Nguyễn, các câu chuyện về ước mơ và những nỗ lực để phát triển bản thân trong câu chuyện thương hiệu "Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn" do Techcombank khởi xướng trở thành đề tài nóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

"Chúng tôi hiểu rằng, mọi ước mơ - dù nhỏ bé hay lớn lao, bình thường hay phi thường - đều đáng được trân trọng và theo đuổi". Với vai trò một "đồng minh ước mơ", Techcombank cam kết thúc đẩy và hỗ trợ mọi cá nhân sẵn sàng hành động để đạt được những mục tiêu, thúc đẩy mọi ước mơ của người Việt Nam, không phân biệt tuổi tác, ngành nghề hay hoàn cảnh sống".

Đó chính là thông điệp Techcombank chia sẻ trong hành trình gắn kết, đánh thức những ước mơ, những nỗ lực để trở thành phiên bản vượt trội hơn của mỗi người trong hành trình cuộc đời vốn nhiều thách thức, nhiều điều chưa biết trước được.

Chiến dịch "Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn" của Techcombank đã lan tỏa thông điệp mạnh mẽ từ lời hứa thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày". Đây là sự thực thi cam kết mạnh mẽ của Techcombank trong việc trở thành một đồng minh đáng tin cậy trên hành trình chinh phục ước mơ của mỗi người dân Việt Nam.

"Viết nên bài hát vượt trội trong bạn cùng Techcombank" - sân chơi lần đầu tiên do Techcombank tạo dựng với sự hỗ trợ công nghệ AI hiện đại đã khơi dậy trong cộng đồng những chia sẻ tích cực, những ước mơ được khơi dậy và bắt đầu hành trình sống của mình.

Hàng chục nghìn bài hát được tạo bởi nền tảng công nghệ AI được tạo nên cùng ước mơ của mỗi người đã kết nối những giai điệu, những đồng điệu từ mỗi người để cùng Techcombank lan tỏa tinh thần "phát triển bản thân" một cách tốt nhất.

Làn sóng phát triển bản thân trỗi dậy từ câu chuyện thương hiệu của Techcombank - Ảnh 2.Hơn 1 triệu khách hàng Techcombank bước vào kỷ nguyên sinh lời tự động

Tích hợp nhiều tính năng độc đáo, tài khoản Techcombank - phiên bản vượt trội, sinh lời tự động mỗi ngày đã cùng hơn 1 triệu khách hàng tối ưu hóa lợi suất từ dòng tiền linh động.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/lan-song-phat-trien-ban-than-troi-day-tu-cau-chuyen-thuong-hieu-cua-techcombank-a130916.html