Doanh nghiệp bán lẻ Việt tăng tốc, tận dụng cơ hội thị trường cuối năm

Trong giai đoạn cuối năm 2024, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) triển khai hàng loạt chiến lược kép nhằm tối đa lợi ích cho cả nhà cung cấp và người tiêu dùng, đón 'sóng' thị trường cuối năm.

Doanh nghiệp bán lẻ Việt tăng tốc, tận dụng cơ hội thị trường cuối năm - Ảnh 1.

Hệ thống bán lẻ Satra luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn - Ảnh: SATRA

Báo cáo từ Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) nhận định ngành bán lẻ Việt Nam sẽ tăng trưởng tích cực trong nửa cuối năm 2024 nhờ vào các chính sách tài chính và tiền tệ cũng như hiệu quả từ các chính sách vĩ mô. Điều này mở ra nhiều cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ. 

Đại diện

Các sản phẩm OCOP được ưu tiên trưng bày ở các vị trí nổi bật trong hệ thống bán lẻ của SATRA - Ảnh: SATRA

Không dừng lại ở việc trưng bày sản phẩm, SATRA còn chú trọng giới thiệu các sản phẩm thông qua các chương trình bán hàng đặc biệt như các chuyến bán hàng lưu động tại các khu chế xuất, khu công nghiệp, các phiên chợ địa phương…

Để đảm bảo quảng bá hiệu quả sản phẩm của các nhà cung cấp đối tác, SATRA sử dụng nhiều kênh truyền thông từ truyền thống tới hiện đại như standee, tờ rơi, fanpage, Zalo và website chính thức của từng đơn vị trong hệ thống bán lẻ.

Đại diện SATRA cho hay công ty cũng thường xuyên thực hiện các khảo sát thị trường nhằm đề xuất chính sách về giá phù hợp, cân bằng, hài hoà lợi ích giữa nhà sản xuất, nhà bán lẻ và khách hàng. Đồng thời, việc duy trì chính sách giá đồng nhất trên toàn hệ thống giúp tạo ra một hệ sinh thái bán lẻ bền vững.

Để mở rộng mạng lưới phân phối và nâng cao khả năng tiếp cận thị trường, đặc biệt những tháng cuối năm cao điểm mua sắm, đại diện SATRA cho hay Tổng Công ty đã triển khai nhiều chiến lược phát triển, bao gồm việc mở rộng các trung tâm thương mại, siêu thị và cửa hàng tiện lợi. 

Những nỗ lực này không chỉ giúp các sản phẩm tiếp cận rộng rãi hơn mà còn tăng cường khả năng tiếp cận của các doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp địa phương.

Doanh nghiệp bán lẻ Việt tăng tốc, tận dụng cơ hội thị trường cuối năm - Ảnh 3.

Cân bằng, hài hoà lợi ích giữa nhà sản xuất, nhà bán lẻ và khách hàng luôn được SATRA quan tâm. Ảnh: SATRA

Với các chính sách ưu đãi kép cho cả người tiêu dùng và nhà cung cấp, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên kỳ vọng sẽ đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ trong những tháng cuối năm.

Doanh nghiệp bán lẻ Việt tăng tốc, tận dụng cơ hội thị trường cuối năm - Ảnh 4.Satra liên kết chăm lo phúc lợi cho người lao động

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (Satra) và Công đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (Sawaco) vừa ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác chương trình "Phúc Lợi đoàn viên" trong khuôn khổ Ngày hội Sawaco 2024.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/doanh-nghiep-ban-le-viet-tang-toc-tan-dung-co-hoi-thi-truong-cuoi-nam-a130977.html