Oakwood Ha Long - kỳ nghỉ thu đông lý tưởng cho cả gia đình bên vịnh di sản

Nằm bên bờ vịnh di sản, với các căn biệt thự sang trọng, hiện đại, sở hữu những tiện ích 5 sao đẳng cấp, đặc biệt thích hợp với các gia đình, nhóm bạn, Oakwood Ha Long là lựa chọn không thể bỏ lỡ trong chuyến nghỉ dưỡng mùa thu đông này tại Hạ Long.

Tọa độ "vàng" tại vịnh di sản

Nằm bên bờ vịnh Hạ Long, Oakwood Ha Long sở hữu vị trí đắc địa với hai mặt tiền, một mặt sát biển Bãi Cháy. Chỉ cách Hà Nội hơn 2 giờ đồng hồ di chuyển, khu nghỉ dưỡng là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng mùa thu đông. Từ đây, du khách có thể dễ dàng khám phá những điểm tham quan nổi tiếng của Hạ Long và tận hưởng các dịch vụ cao cấp, thích hợp cho cả gia đình và nhóm bạn.

Trong tiết trời se lạnh của mùa thu đông, cả gia đình có thể cùng nhau tham gia các hoạt động ngoài trời như đi dạo dọc theo bãi biển hoặc khám phá và chiêm ngưỡng tuyệt tác thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long bằng du thuyền. Đặc biệt, Oakwood Ha Long chỉ cách tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc - Sun World Ha Long khoảng 500m, địa điểm lý tưởng để cả gia đình có thể khuấy đảo tổ hợp trò chơi tại Công viên Rồng, cùng nhau đi cáp treo hai tầng đến đồi Ba Đèo thăm khu vườn Nhật lúc chiều buông. Không chỉ giải trí, cả gia đình còn có cơ hội cùng nhau học hỏi khi du ngoạn vịnh Hạ Long bằng du thuyền, cùng khám phá, tìm hiểu và chiêm ngưỡng tuyệt tác thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng cho Việt Nam.

Oakwood Ha Long - kỳ nghỉ thu đông lý tưởng cho cả gia đình bên vịnh di sản- Ảnh 1.

Oakwood Ha Long - Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình và nhóm bạn

Từ Oakwood Ha Long, bạn còn có thể dạo đường bao biển hay phố đi bộ, tới bãi tắm Bãi Cháy hay ra Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long trong ít phút. Còn nếu muốn trải nghiệm suối khoáng nóng chuẩn Nhật Bản – Yoko Onsen Quang Hanh chỉ cách chưa đầy 25 phút đi xe.

Không gian xanh yên bình

Mùa thu đông tại Oakwood Ha Long mang đến cảm giác thư giãn, bình yên nơi không khí thấm trọn mùi hương của biển và không gian xanh thư thái.  Với 86 căn biệt thự nằm giữa khuôn viên xanh mát, các gia đình có thể tận hưởng không gian riêng tư và hòa mình vào thiên nhiên.

Oakwood Ha Long - kỳ nghỉ thu đông lý tưởng cho cả gia đình bên vịnh di sản- Ảnh 2.

Không gian xanh mát của "ốc đảo" giữa trung tâm Hạ Long

Nếu biệt thự Garden view dành cho những gia đình ưa thích các khu vườn tươi xanh thì Lakeside view villa lại là sự cộng hưởng lãng mạn của view hồ tĩnh lặng và vườn cỏ xanh mát. Làm nên đẳng cấp cho "ốc đảo" giữa trung tâm Hạ Long là các biệt thự Oakwood với bể bơi riêng có sức chứa tối đa tới 20 người lớn và trẻ em, với hồ bơi riêng ngoài trời, bồn tắm jacuzzi năm giữa vườn xanh.

"Oakwood Ha Long là "ngôi nhà thứ 2" đặc biệt mà mỗi lần đến Hạ Long mà gia đình tôi đều lựa chọn nghỉ dưỡng. Không gian rộng rãi, không khí thoáng mát tại mỗi căn villa khiến tôi luôn cảm thấy như đang được thư giãn tại nhà," anh Hoàng Anh (Hà Nội) chia sẻ về không gian "chữa lành" của gia đình mình tại vịnh di sản.

Trải nghiệm thư giãn với tiện ích 5 sao

Mùa thu đông là thời điểm hoàn hảo để đắm mình trong sự thư giãn tuyệt đối tại Oakwood Ha Long, nơi du khách có thể tận hưởng hàng loạt tiện ích đẳng cấp 5 sao. Sau một ngày khám phá vẻ đẹp của vịnh Hạ Long, ngâm mình trong bể bơi nước nóng, chiêm ngưỡng hoàng hôn phủ rực ánh vàng trên làn nước vịnh là một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt, Plumeria Spa sẽ mang đến những liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tinh tế, giúp cơ thể và tinh thần được thư giãn giữa tiết trời se lạnh, thật sảng khoái.

Oakwood Ha Long - kỳ nghỉ thu đông lý tưởng cho cả gia đình bên vịnh di sản- Ảnh 3.

Đa dạng hoạt động giải trí cho cả gia đình

Tại Oakwood Ha Long, mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tìm thấy những hoạt động phù hợp và những lựa chọn riêng để tận hưởng. Trẻ em sẽ mê mẩn với khu vui chơi Kid’s Club, trong khi bố mẹ có thể tận hưởng không gian riêng hoặc cùng nhau dạo xe đạp quanh khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, các tiện ích như phòng gym hiện đại hay dịch vụ thuê đầu bếp riêng cũng sẽ làm hài lòng du khách ở mọi độ tuổi.

Oakwood Ha Long - kỳ nghỉ thu đông lý tưởng cho cả gia đình bên vịnh di sản- Ảnh 4.

Thư giãn với dịch vụ đẳng cấp tại resort 5 sao

Khám phá ẩm thực tại Oakwood Ha Long là một trải nghiệm không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ thu đông. Với các nhà hàng đẳng cấp, từ The Market đến Corallo, du khách có thể thưởng thức những món ăn phong phú, từ ẩm thực quốc tế đến đặc sản Việt Nam. Những bữa ăn ấm áp giữa tiết trời lành lạnh sẽ là điểm nhấn đáng nhớ trong hành trình nghỉ dưỡng của mỗi gia đình.

Bùng nổ ưu đãi hấp dẫn mùa thu đông

Mùa thu đông này, Oakwood Ha Long mang đến gói ưu đãi "Wellness-cation" - một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng sang trọng và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Với gói dịch vụ này, du khách sẽ được tận hưởng một đêm nghỉ dưỡng tại biệt thự đẳng cấp 5 sao với bữa sáng tự chọn, cùng một suất ăn tối đặc biệt theo thực đơn tinh tế. Hơn thế nữa, cả gia đình sẽ có cơ hội tham gia lớp học làm bánh quy từ 16:00 – 18:00, để có những khoảnh khắc vui vẻ và gắn kết thú vị.

Oakwood Ha Long - kỳ nghỉ thu đông lý tưởng cho cả gia đình bên vịnh di sản- Ảnh 5.

Dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và chăm sóc sức khỏe toàn diện với gói ưu đãi "Wellness-cation"

Ngoài ra, gói ưu đãi còn bao gồm trải nghiệm tắm khoáng onsen cả ngày tại Yoko Onsen Quang Hanh, nơi bạn có thể thả mình thư giãn trong làn nước khoáng ấm áp giữa không khí se lạnh của mùa thu đông, giúp cơ thể hồi phục toàn diện cả thân-tâm-trí.

Oakwood Ha Long - kỳ nghỉ thu đông lý tưởng cho cả gia đình bên vịnh di sản- Ảnh 6.

Trải nghiệm "trị liệu" bằng nguồn khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh

Gói ưu đãi "Wellness-cation" sẽ được áp dụng cho 2 khách lưu trú trong một phòng và trải nghiệm tắm khoáng onsen dành cho người lớn. Đây là cơ hội lý tưởng để tận hưởng mùa thu đông trọn vẹn bên vịnh Hạ Long, không chỉ là một kỳ nghỉ dưỡng, mà còn là hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/oakwood-ha-long-ky-nghi-thu-dong-ly-tuong-cho-ca-gia-dinh-ben-vinh-di-san-a131212.html