Hảo Hảo: Ngon chuẩn vị - thêm canxi xương thêm khỏe

Việc bổ sung 333mg canxi trong mỗi vắt mì Hảo Hảo là một trong những minh chứng cho giá trị thiết thực gửi đến người tiêu dùng, đúng như sứ mệnh thương hiệu đang theo đuổi.

Hảo Hảo: Ngon chuẩn vị - thêm canxi xương thêm khỏe - Ảnh 1.

Hảo Hảo bổ sung 333mg canxi trong mỗi vắt mì, nâng cấp bữa ăn chất lượng.

Bổ sung canxi vào thành phần

Từ những năm 2000 đến nay, người tiêu dùng Việt không còn xa lạ với những gói mì vừa thơm ngon, vừa đa dạng hương vị. 

Nhưng đến khoảng giữa năm 2024, thương hiệu mì ăn liền đến từ Nhật Bản tiếp tục tạo bất ngờ cho người tiêu dùng khi bổ sung 333mg canxi vào thành phần mỗi sản phẩm dạng gói, cụ thể là trong từng vắt mì.

Dễ nhận thấy, khi vị ngon đi kèm ưu điểm bổ sung canxi - một vi chất quan trọng cho cơ thể, đây được xem là bước tiến bền vững hơn hướng đến lợi ích người tiêu dùng.

Theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), 1.000mg canxi là hàm lượng cần thiết mỗi ngày ở người trưởng thành để duy trì sức khỏe xương khớp và chức năng hệ thần kinh. 

Vì vậy, hơn cả một bữa ăn thơm ngon nhanh gọn, người tiêu dùng được bổ sung 333mg canxi khi thưởng thức mì, giúp cung cấp hơn 1/3 lượng canxi thiết yếu, góp phần hỗ trợ xương chắc khỏe, dẻo dai.

Hiểu được ai cũng muốn nâng cấp dinh dưỡng, kể cả qua bữa ăn nhanh, mì bổ sung canxi đã phần nào đáp ứng nhu cầu thiết thực của hầu hết khách hàng.

Đây là cột mốc quan trọng trong việc cân bằng dinh dưỡng bữa ăn, giúp người tiêu dùng an tâm và có trải nghiệm hoàn hảo hơn khi lựa chọn mì ăn liền này. Theo lời khuyên chuyên gia, cần kết hợp đủ bốn nhóm: tinh bột đường - chất béo - nhóm rau - nhóm đạm khi chọn mì làm bữa ăn chính trong ngày.

Hảo Hảo: Ngon chuẩn vị - thêm canxi xương thêm khỏe - Ảnh 2.

Bữa ăn nhanh nhưng vẫn bổ sung canxi hỗ trợ xương chắc khỏe, Hảo Hảo canxi là lựa chọn được người tiêu dùng tin tưởng.

Mở rộng lựa chọn

Hảo Hảo bổ sung canxi ở cả chín hương vị mì dạng gói, giúp người tiêu dùng mở rộng lựa chọn với vị ngon yêu thích. Điều này thể hiện sự quan tâm đồng đều của nhãn hàng đến tất cả các nhóm người tiêu dùng.

Bên cạnh cách thưởng thức nguyên bản đã đủ ngon và bổ sung 333mg canxi, bạn còn có thể kết hợp thêm topping để phong phú khẩu vị và đa dạng nhóm chất. Trong đó, ưu tiên một số nguyên liệu giàu canxi phổ biến như tôm đồng, trứng, hến, rau dền cơm, rau má...

Chỉ cần một gói mì, thêm vài loại rau hay thịt, bạn có thể biến tấu nên nhiều công thức vừa bắt vị, vừa thêm chất, lại nhanh gọn cho những lúc bận rộn.

Chế biến mì cùng đa dạng nguyên liệu để có bữa ăn nhanh thơm ngon, đủ chất.

Với tiêu chuẩn của người tiêu dùng hiện đại, bữa ăn chất lượng không đơn thuần phụ thuộc vào độ kỳ công chế biến, mà đôi khi phải thơm ngon đủ chất và thích ứng quỹ thời gian cá nhân. Nấu ăn lâu không tỉ lệ thuận với độ ngon và dưỡng chất, ngược lại có thể ảnh hưởng đến nhiều thói quen sinh hoạt khác, đặc biệt khi bạn là nội trợ chính trong nhà.

Lắng nghe nhu cầu người tiêu dùng, nhãn hàng đã từng bước cải tiến từ hương vị đến hàm lượng dinh dưỡng suốt hành trình 24 năm qua. 

Về hương vị, Hảo Hảo đã nghiên cứu và kết hợp nhiều nét văn hóa ẩm thực để cho ra mắt một số lựa chọn mới mẻ đang dần chinh phục gu ẩm thực của người trẻ nói riêng và người tiêu dùng Việt nói chung.

Riêng về dưỡng chất trong bữa ăn, nhãn hàng càng chiếm ưu thế khi bổ sung 333mg canxi vào sản phẩm.

Không chỉ nâng tầm bữa ăn, nhãn hàng còn tri ân người tiêu dùng với chương trình khuyến mại hấp dẫn mừng sinh nhật lần thứ 24.

Lần đầu tiên Hảo Hảo triển khai song song 2 chương trình khuyến mại, mang đến loạt giải thưởng cực khủng như: tô vàng 24K trị giá 1,3 tỉ đồng, miếng vàng 24K trị giá 10 triệu đồng, iPhone 16 Pro 256GB và hơn 1 triệu giải thưởng thẻ nạp đa mệnh giá. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết tại website hoặc fanpage Mì ăn liền Hảo Hảo.

Chương trình khuyến mại mừng tuổi 24 của Hảo Hảo tiếp tục nhận được sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng cả nước.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/hao-hao-ngon-chuan-vi-them-canxi-xuong-them-khoe-a131625.html