Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform, chia sẻ doanh số 80% cho tài xế xe máy điện

GSM vừa ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80% cho tài xế xe máy điện.

Cụ thể, kể từ ngày 1/10/2024, các chủ xe máy điện VinFast tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương và Đồng Nai có thể đăng ký trở thành đối tác kinh doanh dịch vụ vận tải của Xanh SM. Sau khi đăng ký thành công, các đối tác tài xế sẽ được đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ và các tiêu chuẩn dịch vụ của Xanh SM để đảm bảo đồng bộ về chất lượng dịch vụ “5 sao” giữa Xanh SM Bike và Xanh SM Bike Platform.

Tài xế tham gia Xanh SM Bike Platform sẽ được hưởng mức chia sẻ doanh số tốt nhất thị trường hiện nay từ Xanh SM, lên tới 80% giá trị mỗi chuyến đi, cố định trong 2 năm đầu tiên.

Ngoài ra, tài xế đăng ký tham gia Xanh SM Bike Platform từ ngày 01/10/2024 và mua mới xe máy điện VinFast sẽ được ưu đãi gói thuê pin không giới hạn km trong 2 năm chỉ với 650.000 đồng/tháng nếu khách hàng thuê pin, hoặc hỗ trợ chi phí lên tới 2 triệu đồng (500.000 đồng/tháng liên tiếp trong 4 tháng) nếu khách hàng mua xe kèm pin. Cả hai chính sách này đều áp dụng cho tài xế hoàn thành tối thiểu 180 chuyến xe/tháng và đảm bảo doanh số tối thiểu 6.000.000 đồng/tháng.

Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform, chia sẻ doanh số 80% cho tài xế xe máy điện- Ảnh 1.

GSM vừa ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast.

Theo công ty, các chính sách ưu đãi và hỗ trợ cùng với cơ hội tiếp cận ngay hàng triệu khách hàng của Xanh SM sẽ giúp các đối tác tài xế Bike Platform có thể đạt mức thu nhập bình quân ước tính lên tới 18 triệu đồng/tháng.

Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc Công ty GSM Toàn cầu cho biết: “Sự ra mắt của Bike Platform sẽ giúp Xanh SM tiến nhanh và xa hơn nữa trong việc mở rộng quy mô và đưa dịch vụ đẳng cấp, tận tâm tới khách hàng toàn quốc”.

Theo thống kê nội bộ dựa trên các nghiên cứu từ Cục Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) và Bộ Tài nguyên & Môi trường Mỹ, trung bình mỗi ngày một xe Xanh SM Bike hoạt động khoảng 100km có thể giảm được lượng CO2 tương đương gần 80 cây xanh quang hợp trong một ngày.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/ra-mat-nen-tang-xanh-sm-bike-platform-chia-se-doanh-so-80-cho-tai-xe-xe-may-dien-a131636.html