Nếu muốn tìm một chiếc MPV tầm trung an toàn, tin cậy cho gia đình, đây chính là cái tên sáng giá nhất

Mẫu xe này hiện sở hữu những công nghệ an toàn tiên tiến bậc nhất phân khúc MPV phổ thông.

Nếu muốn tìm một chiếc MPV tầm trung an toàn, tin cậy cho gia đình, đây chính là cái tên sáng giá nhất- Ảnh 1.

Lượng ô tô tăng mạnh những năm gần đây tạo ra bối cảnh giao thông ngày càng phức tạp ở Việt Nam. Do đó, việc sở hữu một chiếc xe hơi an toàn là điều vô cùng cần thiết.

Không chỉ đóng vai trò là phương tiện di chuyển, chiếc xe giờ đây được ví như "người bạn đồng hành tin cậy", là "lá chắn" bảo vệ bạn và gia đình trên mọi nẻo đường.

Đây cũng là lý do các mẫu MPV phổ thông - xe đa dụng được nhắm đến cho nhóm khách hàng gia đình - liên tục ra mắt thời gian gần đây với doanh số ngày một tốt hơn. Không đứng ngoài cuộc chơi này, Hyundai đem đến thị trường Việt Nam mẫu Custin thế hệ mới từ tháng 9/2023 - hướng tới đem những trải nghiệm tốt nhất dành cho gia đình với những công nghệ an toàn tiên tiến hàng đầu phân khúc.

Nếu muốn tìm một chiếc MPV tầm trung an toàn, tin cậy cho gia đình, đây chính là cái tên sáng giá nhất- Ảnh 2.

Về trang bị an toàn, Hyundai Custin sở hữu hàng loạt gói công nghệ an toàn từ chủ động cho tới bị động, cho thấy hãng xe Hàn để ý rất kỹ đến người dùng sử dụng xe ô tô.

Cụ thể, về gói công nghệ an toàn bị động, Hyundai Custin trang bị đầy đủ các công nghệ cơ bản như Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, Hệ thống phân bổ lực phanh EBD, Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, 6 túi khí,...

Tuy nhiên, điểm nhấn sẽ nằm ở công nghệ an toàn chủ động với gói SmartSense bao gồm Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA, Hệ thống phòng tránh va chạm trước FCA, Hệ thống điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control,...

Nếu muốn tìm một chiếc MPV tầm trung an toàn, tin cậy cho gia đình, đây chính là cái tên sáng giá nhất- Ảnh 3.

Nếu muốn tìm một chiếc MPV tầm trung an toàn, tin cậy cho gia đình, đây chính là cái tên sáng giá nhất- Ảnh 4.

Nói về an toàn trong phân khúc MPV tầm trung, Hyundai Custin đang tỏ ra nổi bật, bỏ xa nhiều đối thủ. Nhìn quanh thị trường, đối thủ của Hyundai Custin chỉ có Toyota Innova, mà để có được các trang bị kể trên, người dùng sẽ phải bỏ ra chi phí thêm 16 triệu mới có được gói trang bị an toàn ở tối ưu.

Không chỉ đem tới gói trang bị an toàn ấn tượng, Hyundai Custin trang bị 2 phiên bản động cơ bao gồm 2.0L và 1.5L. Trong đó, động cơ 2.0L Turbo GDi (mã hiệu G4NIII), cho công suất tối đa 236 mã lực tại 6.000 vòng/phút, Momen xoắn cực đại 353Nm tại 1.500 ~ 4.000 vòng/phút. Hộp số đi kèm là loại tự động 8 cấp.

Nếu muốn tìm một chiếc MPV tầm trung an toàn, tin cậy cho gia đình, đây chính là cái tên sáng giá nhất- Ảnh 5.

Phiên bản này có khả năng tăng tốc 0 ~ 100 km/h trong 8,2 giây. Động cơ này được ứng dụng hệ thống tuần hoàn khí thải áp suất thấp (LP-EGR), hệ thống van điều tiết thông minh CVVT, bơm dầu điều khiển điện giúp làm tăng hiệu suất động cơ, giảm tiêu thụ nhiên liệu.

Lựa chọn tiếp theo là động cơ 1.5L Turbo GDi (mã hiệu G4FII), cho công suất tối đa 170 mã lực tại 5.500 vòng/phút, Momen xoắn cực đại 253Nm tại 1.500 ~ 4.000 vòng/phút. Phiên bản này cũng được trang bị hộp số tự động 8 cấp cùng khả năng tăng tốc 0 ~ 100km/h trong 9,9 giây. Động cơ được ứng dụng kết hợp công nghệ điều khiển van biến thiên CVVD và CVVT, van điều khiển lưu lượng khí nạp tích hợp giúp tăng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, giảm độ trễ chân ga ở tốc độ thấp.

Nếu muốn tìm một chiếc MPV tầm trung an toàn, tin cậy cho gia đình, đây chính là cái tên sáng giá nhất- Ảnh 6.

Với hai tuỳ chọn động cơ trên, người dùng sẽ có thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân.

Hyundai Custin bán tại Việt Nam với 3 phiên bản, giá từ 820 đến 974 triệu đồng, là một trong những lựa chọn tối ưu cho những gia đình tìm kiếm một mẫu MPV tầm trung an toàn, tin cậy trên mọi hành trình.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/neu-muon-tim-mot-chiec-mpv-tam-trung-an-toan-tin-cay-cho-gia-dinh-day-chinh-la-cai-ten-sang-gia-nhat-a133349.html