Phiên bản nâng cấp 2024
Theo thông tin từ Manulife, sản phẩm
Khách hàng chủ động lựa chọn mức phí bảo hiểm tương ứng khả năng tài chính và nhu cầu - Ảnh: Ngân Hiền
Mở rộng lên 75 tuổi
Đáng chú ý, "Sống khỏe mỗi ngày" (phiên bản 2024) mở rộng độ tuổi bảo hiểm đến 75 tuổi (so với 70 tuổi trước đây), góp phần giảm thiểu gánh nặng y tế cho người cao tuổi trước những rủi ro sức khỏe thường gặp như ung thư, đột quỵ, tiểu đường, loãng xương, bệnh hô hấp…
Ngoài ra, đối với chương trình bảo hiểm từ hạng Vàng trở lên, khách hàng còn được chi trả thêm quyền lợi trợ cấp y tế cho mỗi ngày nằm viện khi điều trị tại các tuyến bệnh viện công lập.
"Sống khỏe mỗi ngày" là sản phẩm bảo hiểm bổ trợ, trong trường hợp khách hàng cảm thấy phù hợp có thể mua đính kèm theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ - sản phẩm chính. Để rõ hơn, khách hàng có thể truy cập website của doanh nghiệp để tìm hiểu thêm về sản phẩm, điều khoản, lưu ý, biểu phí... liên quan.
Bà Tina Nguyễn, tổng giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết: "Trước thực trạng bệnh tật và chi phí y tế gia tăng, bảo hiểm sức khỏe đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của tất cả các gia đình Việt Nam. Chúng tôi đã lắng nghe và nghiên cứu rất kỹ nhu cầu của các phân khúc khách hàng khác nhau khi thiết kế phiên bản mới của sản phẩm "Sống khỏe mỗi ngày".
Đồng thời, việc cải tiến và sự khác biệt của sản phẩm lần này sẽ mang lại sự an tâm hơn nữa cho khách hàng.
Trước đó, doanh nghiệp đã giới thiệu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ "An tâm vui sống 2.0". Đây là dòng sản phẩm bảo hiểm tử kỳ, đặc điểm mức phí tương đối thấp. Thời gian đóng phí 3, 5 hoặc 10 năm, tương ứng thời hạn hợp đồng 15, 20 hoặc 30 năm.
Trường hợp lựa chọn đóng phí 10 năm và duy trì hợp đồng đến năm thứ 20, khách hàng sẽ được hoàn số tiền cao hơn 10% so với tổng phí đã đóng, năm thứ 21 bằng với số tiền đã đóng, nếu rút ra trước và sau khoảng thời gian trên số tiền nhận về sẽ thấp hơn.
Là công ty bảo hiểm nước ngoài có vốn đầu tư lớn nhất thị trường nhân thọ, Manulife Việt Nam đang phục vụ gần 1,5 triệu khách hàng với mạng lưới văn phòng hiện đại trải dài khắp cả nước.
Trong 9 tháng đầu năm 2024, doanh nghiệp đã chi trả hơn 6.000 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Doanh nghiệp này cho biết trung bình mỗi tháng xử lý hơn 41.000 hồ sơ yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm, với thời gian trung bình giải quyết mỗi yêu cầu chỉ mất 1,1 ngày.
Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/manulife-nang-cap-san-pham-song-khoe-moi-ngay-a135899.html