HLV Hàn Quốc: 'Vô địch hay không, không quan trọng'

Sau trận hòa 0-0 với CLB Sài Gòn ở vòng 3 giai đoạn hai, CLB TP.HCM đã thua đội đầu bảng 10 điểm và gần như không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch V.League.

"Tôi chưa từng nói mục tiêu của CLB TP.HCM là vô địch V.League. Chúng tôi chỉ cố gắng chơi hết sức, chơi 100% khả năng. Vô địch hay không vô địch không quan trọng, tôi mong cầu thủ sẽ chơi tốt bằng sức mạnh tập thể", ông Chung Hae-seong chia sẻ sau trận đấu.

Nhận xét về trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng: "1 điểm giúp các học trò của tôi tự tin hơn sau chuỗi 3 trận thất bại. Giai đoạn vừa qua rất khó khăn, cầu thủ bị tâm lý, chấn thương nên hy vọng sắp tới cầu thủ của tôi sẽ thoải mái hơn".

HLV CLB TP.HCM không muốn nói nhiều về khó khăn mà mình phải đối mặt vào lúc này. Ông Chung tỏ ra căng thẳng và áp lực khi bị hỏi liên tục về phong độ của bộ đôi tuyển thủ Costa Rica mà đội bóng mang về. Ông suy nghĩ và hít thở một hơi sâu trước khi đưa ra lời lý giải.

"Ai quyết định mua cầu thủ cũng là quyết định của CLB. Nếu họ đến đây từ đầu mùa thì có lẽ mọi chuyện tốt hơn. Ortiz và Ariel gia nhập vào thời điểm khó khăn nên tôi không muốn đánh giá nhiều, làm như vậy có thể không chính xác. Tôi là người chịu trách nhiệm khi sử dụng họ. Năm nay thật sự thiếu may mắn", ông nói.

vo dich hay khong khong quan trong anh 1

CLB TP.HCM (áo trắng) khó có cơ hội giành ngôi vô địch V.League 2020. Ảnh: Lê Minh.

Ông Chung không muốn đổ lý do chấn thương của cầu thủ là do tập trên mặt sân cỏ nhân tạo quá nhiều. Hôm nay, đến lượt tiền vệ Seo Yong-duk phải rời sân bằng cáng với một chấn thương chưa rõ lý do. Ông Chung thừa nhận mưa nhiều ảnh hưởng đến các sân tập ở TP.HCM.

Trận derby giữa CLB Sài Gòn với CLB TP.HCM kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Với chiến thắng trước Bình Dương ở trận đấu cùng giờ, CLB Viettel tạo ra khoảng cách 3 điểm với đoàn quân ông Vũ Tiến Thành. Họ cũng bỏ lại á quân V.League 2019 với 10 điểm cách biệt (31 và 21 điểm).

CLB TP.HCM sẽ làm làm khách trên sân Cẩm Phả của Quảng Ninh ở lượt trận thứ 4 giai đoạn 2 của V.League. Trong khi đó, CLB Sài Gòn sẽ lên Pleiku làm khách trước HAGL vào ngày 25/10.

vo dich hay khong khong quan trong anh 2

Bảng xếp hạng tạm thời sau lượt trận đầu tiên của vòng 4 ở giai đoạn hai. Ảnh: Minh Phúc.

Highlights CLB Sài Gòn 0-0 CLB TP.HCM: Tấn công bế tắc Tối 19/10, trận hòa 0-0 trên sân Thống Nhất trước đội TP.HCM khiến CLB Sài Gòn thất thế trong cuộc đua vô địch khi đối thủ Viettel đánh bại Bình Dương.

V.League 2020

Anh Duc: ‘Toi khong nghe loi nen phai roi Binh Duong’ hinh anh

Anh Đức: ‘Tôi không nghe lời nên phải rời Bình Dương’

0 4

Tuyển thủ Việt Nam tiết lộ CLB Bình Dương kết thúc hợp đồng với anh bằng cách nhắn tin cùng nhiều góc khuất ở đội bóng hàng đầu trong lịch sử V.League.

Trong tai FIFA Ngo Duy Lan duoc nghi sau tran thua cua Nam Dinh hinh anh

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân được nghỉ sau trận thua của Nam Định

0 4

Ông Ngô Duy Lân có tên trong danh sách làm trọng tài thứ 4 ở trận đấu giữa CLB Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, nhưng bất ngờ được nghỉ và bay trở lại TP.HCM.

CLB Nam Dinh mat 4 cau thu truoc tran tranh suat tru hang hinh anh

CLB Nam Định mất 4 cầu thủ trước trận tranh suất trụ hạng

0 4

CLB Nam Định chịu tổn thất nhân sự nặng nề trước trận tiếp đón đội Hải Phòng tại vòng 4 giai đoạn hai V.League.

Trong tai bien tran Quang Nam - Nam Dinh bi dinh chi het mua giai hinh anh

Trọng tài biên trận Quảng Nam - Nam Định bị đình chỉ hết mùa giải

0 4

Trợ lý trọng tài Đức Tuấn bắt việt vị sai, khiến CLB Nam Định mất bàn thắng hợp lệ ở trận đấu với đội Quảng Nam hôm 20/10.

Vong loai World Cup 2022 co the dien ra o Trung Dong hinh anh

Vòng loại World Cup 2022 có thể diễn ra ở Trung Đông

0 4

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) tiết lộ phương án dự phòng cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 có thể được tổ chức ở UAE hoặc Qatar.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/hlv-han-quoc-vo-dich-hay-khong-khong-quan-trong-a6377.html