Mùa đông buồn phiền sắp tới ở London vì những hạn chế mới dự kiến

Thị trưởng London Sadiq Khan cho biết rằng; ông dự kiến ​​chính phủ Anh sẽ áp đặt các hạn chế mới ở thủ đô của Anh và cảnh báo hàng triệu cư dân ở thủ đô rằng  "chúng ta có một mùa đông khó khăn phía trước."

mua dong buon phien sap toi o london vi nhung han che moi du kien

Thị trưởng London Sadiq Khan đến Tòa thị chính ở London, sau khi thúc giục các bộ trưởng mở rộng các hạn chế coronavirus trong khu vực đối với thủ đô, vào ngày 21 tháng 9.

Ông Khan cho biết; ông mong đợi chính phủ Vương quốc Anh sẽ nâng cấp London trong hệ thống hạn chế ba cấp từ "Trung bình" lên "Cao", cấp thứ hai, có nghĩa là mọi người từ các hộ gia đình khác nhau không còn có thể gặp gỡ nhau trong nhà, bao gồm cả nhà riêng, quán rượu. và các nhà hàng. Các nhóm 6 người từ các hộ gia đình khác nhau vẫn có thể gặp gỡ ngoài trời và các quán rượu, quán rượu sẽ được phép mở cửa cho đến 10 giờ tối, như hiện tại. "Điều này được coi là cần thiết để bảo vệ người dân London”. “Tôi phải cảnh báo người dân London rằng chúng ta đã có một mùa đông khó khăn phía trước. Nhưng cũng giống như chúng tôi đã luôn làm được trong lịch sử vĩ đại của thành phố, tôi biết rằng chúng tôi sẽ vượt qua thời kỳ đen tối này bằng cách cùng nhau cố gắng. ”

Ông Khan chỉ trích chương trình xét nghiệm, theo dõi và theo dõi của chính phủ Anh là một thất bại. "Tôi tin rằng chúng ta cũng cần hành động trên quy mô quốc gia, giống như các cố vấn khoa học của chính phủ đã khuyến nghị. Đó là lý do tại sao tôi sẽ tiếp tục kêu gọi thiết bị ngắt mạch ngắn quốc gia."

Chính phủ Anh đã phớt lờ lời khuyên của một nhóm cố vấn khoa học để thực hiện chế độ đóng cửa kéo dài hai tuần, được gọi là ngắt mạch, nhằm làm chậm sự lây lan của virus và ngăn chặn hàng nghìn ca tử vong.

Bảo Nguyệt

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/mua-dong-buon-phien-sap-toi-o-london-vi-nhung-han-che-moi-du-kien-a6793.html