25 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay quân sự ở miền đông Ukraine

Theo văn phòng  công tố nước này: Một máy bay vận tải của Không quân Ukraine đã bị rơi gần thành phố Chuguev, miền đông nước này vào cuối ngày thứ Sáu( 25/9), khiến 25 người thiệt mạng.

25 nguoi thiet mang trong vu roi may bay quan su o mien dong ukraine

Các nhân viên dịch vụ khẩn cấp Ukraine tìm kiếm những người sống sót tại địa điểm xảy ra vụ rơi máy bay quân sự hôm thứ Sáu ( 25/9/2020)

Văn phòng cho biết 2 người sống sót đang ở cơ sở y tế trong tình trạng nguy kịch.Vụ tai nạn xảy ra khi máy bay Antonov An-26 đang hạ cánh.

Theo Cơ quan Dịch vụ Khẩn cấp Nhà nước Ukraine, 27 người trên máy bay là phi hành đoàn và học viên từ một trường đại học không quân gần đó.Máy bay vận tải quân sự Antonov An-26 bị rơi gần Chuguev ở miền đông Ukraine.

25 nguoi thiet mang trong vu roi may bay quan su o mien dong ukraine

Theo Cục lưu trữ các tai nạn máy bay có trụ sở tại Geneva, ít nhất 10 máy bay Antonov An-26 đã gặp nạn kể từ năm 2017, bao gồm cả vụ tai nạn năm 2018 xảy ra trong một nỗ lực hạ cánh xuống Căn cứ Không quân Hmeimin ở tây bắc Syria khiến 39 người thiệt mạng.

An-26 là một chiếc máy bay hai động cơ phản lực cánh quạt được sản xuất từ ​​năm 1969 đến năm 1986 tại Kiev, Ukraine, khi đất nước này là một phần của Liên Xô cũ.

Bảo Nguyệt

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/25-nguoi-thiet-mang-trong-vu-roi-may-bay-quan-su-o-mien-dong-ukraine-a6840.html