Nữ diễn viên hài nặng 95 kg, ăn mặc sành điệu

Naomi Watanabe luôn xuất hiện với vẻ ngoài màu sắc và được đánh giá cao về gu thời trang.

nu dien vien hai nhat ban nang 95 kg anh 3

Nặng 95 kg, không có nhan sắc đạt tiêu chuẩn nhưng điều đó chưa bao giờ làm khó Naomi. Nhờ tinh thần lạc quan và gu thời trang đời thường cá tính, nữ diễn viên hài sinh năm 1987 vẫn thu hút những nhà mốt khó tính. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang. Trong ảnh, cô phối nhiều phụ kiện với váy áo của Gucci giúp tăng vẻ sành điệu cho bản thân. Ảnh: @watanabenaomi703.

nu dien vien hai nhat ban nang 95 kg anh 6

Những người có thân hình quá khổ thường chọn cách diện trang phục tối màu để "ăn gian" cân nặng của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên xứ hoa anh đào lại chuộng thiết kế mang màu sắc nổi bật như hồng, vàng, xanh lá cây. Ảnh: @watanabenaomi703.

nu dien vien hai nhat ban nang 95 kg anh 9

Vào nghề từ năm 2008 nhưng đến nay, cô vẫn giữ được sự nhiệt huyết và niềm đam mê với nghiệp diễn xuất. Khi bị nhiều người chê bai về ngoại hình, cô chia sẻ: "Hãy trân trọng bản thân, yêu thương chính mình. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin và làm được những thứ mong muốn". Ảnh: @watanabenaomi703.

Cô gái nổi tiếng với tài cắt túi xách thành váy áo Alexa Jade (hay còn gọi là Nava Rose) mất nhiều thời gian để tạo ra trang phục hoàn chỉnh từ túi xách.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/nu-dien-vien-hai-nang-95-kg-an-mac-sanh-dieu-a6963.html