Quang Hải đòi trọng tài đuổi Bùi Tiến Dũng

Phút 68, Nguyễn Quang Hải tiến lên, giơ hai ngón tay, đòi trọng tài rút thẻ vàng thứ hai cho Bùi Tiến Dũng sau pha va chạm của cầu thủ CLB Viettel với Rimario Gordon.

Quang Hai Bui Tien Dung anh 1

Tình huống đáng chú ý nhất trong trận CLB Viettel hòa Hà Nội 0-0 tại vòng 5 giai đoạn hai V.League (tối 29/10) tới ở phút 68. Từ một tình huống đánh trung lộ, Rimario Gordon (áo xanh) dùng động tác giả, vượt qua trung vệ Bùi Tiến Dũng. Tiến Dũng buộc phải phạm lỗi, liên tục kéo áo với Rimario.

Quang Hai Bui Tien Dung anh 2

Tác động lộ liễu từ Tiến Dũng khiến Rimario nổi giận, có hành động vung tay cùi chỏ với trung vệ đội trưởng của CLB Viettel.

Quang Hai Bui Tien Dung anh 3

Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu lập tức cắt còi. Nhưng ông chỉ rút một thẻ vàng cho Rimario.

Quang Hai Bui Tien Dung anh 4

Các cầu thủ CLB Hà Nội quây lấy trọng tài Châu để phản đối. Quang Hải giơ hai ngón tay, đòi trọng tài rút thêm thẻ. Trước đó, Tiến Dũng đã nhận một thẻ vàng, thêm một thẻ vàng nữa sẽ khiến anh bị đuổi khỏi sân.

Quang Hai Bui Tien Dung anh 5

Thẻ vàng đầu tiên của Tiến Dũng đến trong hiệp một sau tình huống phạm lỗi với đội trưởng Văn Quyết của CLB Hà Nội.

Quang Hai Bui Tien Dung anh 6

Không thuyết phục được trọng tài, Quang Hải quay lưng đi, bật cười. Tiến Dũng đã bị một thẻ vàng, thế trận đang cân bằng nên trọng tài Châu phải cực kỳ cân nhắc chuyện có rút thêm một thẻ không.

Quang Hai Bui Tien Dung anh 7

Trọng tài Châu đã tham khảo trợ lý trọng tài và suy nghĩ tương đối kỹ trước khi quyết định. Sau khi ra quyết định, ông yêu cầu các cầu thủ CLB Hà Nội trở lại vị trí.

Quang Hai Bui Tien Dung anh 8

90 phút giữa CLB Viettel và đội Hà Nội là cuộc đối đầu chiến thuật căng thẳng, nhiều toan tính. Cầu thủ đôi bên đều dùng nhiều tiểu xảo, phạm lỗi liên tục.

Quang Hai Bui Tien Dung anh 9

Ngay đầu trận, nhiều tình huống bóng nguy hiểm từ cả hai bên đã diễn ra.

Quang Hai Bui Tien Dung anh 10

Một trong những pha bóng ấy là tình huống Lê Tấn Tài (áo xanh) phạm lỗi với Hồ Khắc Ngọc (giữa), khiến cầu thủ này phải rời sân sớm.

Quang Hai Bui Tien Dung anh 11

Nhìn chung, trọng tài Châu đã điều hành tốt một trận đấu khó dù phải chịu nhiều áp lực. Sau trận hòa 0-0 này, CLB Viettel, Sài Gòn và Hà Nội đang lần lượt có 35, 34 và 33 điểm. Cuộc đua vô địch sẽ cực kỳ hấp dẫn trong hai vòng còn lại.

Quang Hai Bui Tien Dung anh 12
Highlights CLB Viettel - Hà Nội: Trận đấu của những pha bỏ lỡ Cầu thủ hai đội liên tục bỏ lỡ các cơ hội thuận lợi trong trận hòa 0-0 ở vòng 5 giai đoạn hai V.League tối 29/10.

V.League 2020

Trong tai V.League nga vi bi cau thu va trung hinh anh

Trọng tài V.League ngã vì bị cầu thủ va trúng

0

Ông Ngô Quốc Hưng phải thổi còi dừng trận đấu sau khi bị một cầu thủ va vào người trong pha tranh chấp ở khu vực giữa sân.

Tuyen thu U22 Viet Nam duoc khen co chat rieng o V.League hinh anh

Tuyển thủ U22 Việt Nam được khen có chất riêng ở V.League

0

Nguyễn Hai Long không thể một mình giúp Quảng Ninh tìm được ít nhất một điểm trên sân Thống Nhất trong trận thua 1-2 trước CLB Sài Gòn tối 29/10.

'Trong tai co the rut the vang cho ca Rimario va Tien Dung' hinh anh

'Trọng tài có thể rút thẻ vàng cho cả Rimario và Tiến Dũng'

0

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Bùi Tiến Dũng xứng đáng bị truất quyền thi đấu ở pha va chạm của anh với Rimario.

02:59 Cu dup giup CLB Sai Gon vuot doi Ha Noi hinh anh

Cú đúp giúp CLB Sài Gòn vượt đội Hà Nội

0

Chiến thắng 2-1 trước đội khách Quảng Ninh giúp CLB Sài Gòn chiếm vị trí thứ 2 từ CLB Hà Nội trên bảng xếp hạng V.League sau vòng 5 giai đoạn hai tối 29/10.

'CLB Ha Noi muon vo dich phai buoc qua doi Sai Gon' hinh anh

'CLB Hà Nội muốn vô địch phải bước qua đội Sài Gòn'

0

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành tự tin cho rằng thầy trò ông Chu Đình Nghiêm muốn bảo vệ ngôi vô địch phải thắng CLB Sài Gòn.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/quang-hai-doi-trong-tai-duoi-bui-tien-dung-a7591.html