'Aguero sẵn sàng xin lỗi vì níu vai trọng tài nữ'

Pep lên tiếng bảo vệ Aguero trước vụ lùm xùm về việc cầu thủ này túm vai nữ trọng tài Massey-Ellis ở trận gặp Arsenal hôm 17/10.

"Mọi người đều đánh giá đó là hành động không có ác ý của Sergio Aguero. Cậu ấy đặt tay lên vai Massey-Ellis như khi làm với tôi. Đây là hành động bình thường, cậu ấy vẫn làm cả trong lẫn ngoài sân cỏ", HLV Pep Guardiola nhấn mạnh.

Trước đó, Aguero vướng vào rắc rối sau hành động túm vai trọng tài biên Massey-Ellis trong trận đấu giữa Man City và Arsenal ở vòng 5 Premier League. Cựu cầu thủ Cityzens, Micah Richards không đồng tình với hành động của "El Kun". Anh cho rằng cầu thủ phải dành sự tôn trọng đối với trọng tài. Thậm chí, nhiều CĐV và chuyên gia dùng từ "gây hấn" để nói về cử chỉ của tiền đạo bên phía Man City.

Aguero ba vai trong tai anh 1

Hành động gây tranh cãi của Aguero. Ảnh: Getty.

"Tôi chẳng thấy bất kỳ sự hung hăng nào. Aguero nói chuyện với cô ấy hoàn toàn bình thường. Nếu Massey-Ellis cảm thấy không thoải mái, cô ấy có thể lên tiếng. Khi đó, Aguero sẵn sàng xin lỗi", Pep tuyên bố.

Pep không hài lòng với cách dư luận hướng chỉ trích vào Aguero. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng báo chí Anh đã quá nhạy cảm, tương tự với vụ việc Bernardo Silva bị treo giò 1 trận cách đây 1 năm, chỉ vì so sánh Benjamin Mendy với nhân vật của một hãng kẹo chocolate trên mạng xã hội.

"Aguero cũng như Bernardo. Họ hoàn toàn không có ý xấu. Học trò của tôi coi nhau như anh em, nhưng Bernardo Silva lại bị treo giò", vị thuyền trưởng của Man City cho biết.

Man City chuẩn bị bước vào trận đấu với West Ham trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. Đội bóng của HLV Pep Guardiola có khởi đầu không như ý khi mới chỉ có 2 trận thắng, 1 hòa và 1 thua. Man xanh đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với 7 điểm, West Ham là đội xếp ngay trên, cũng với 7 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/aguero-san-sang-xin-loi-vi-niu-vai-trong-tai-nu-a7966.html