HLV Đức Thắng để ngỏ khả năng dẫn dắt Bình Định ở V.League

CLB Bình Định và nhà cầm quân người Hà Nội sẽ làm việc lại với nhau để xem liệu hai bên có kế hoạch lâu dài cho đội chủ sân Quy Nhơn.

"Hôm nay (ngày 1/11), tôi có cuộc họp quan trọng với lãnh đạo đội bóng và nhà tài trợ nên chưa thể nói gì về kế hoạch sắp tới", HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ với báo giới. Ông chưa khẳng định điều gì về tương lai khi phía trước có nhiều thứ phải tính toán nếu tiếp tục công việc.

Sáng 1/11, ban lãnh đạo đội bóng và tập thể CLB Bình Định đã đi thắp hương báo công ở Đền thờ Đức Thánh Trần Hưng Đạo. Nhiệm vụ của CLB đã hoàn thành. Họ chính thức thăng hạng V.League sau chiến thắng 1-0 trước Phố Hiến tối 31/10 trên sân Quy Nhơn.

binh dinh thang hang v league anh 1

CLB Bình Định còn nhiều việc phải làm sau khi thăng hạng V.League 2021 vì họ đã xa bóng đá đỉnh cao quá lâu. Ảnh: Quang Thịnh.

Hoàn thành mục tiêu được giao khi về nắm đội bóng hạng Nhất, HLV Đức Thắng nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tin tưởng trên băng ghế huấn luyện. Nhà cầm quân sinh năm 1976 nhận lời về Bình Định cuối năm 2019, nhưng thời hạn hợp đồng không được tiết lộ.

"Tôi đến đây vì tình yêu bóng đá của người Bình Định và đưa bóng đá Bình Định trở lại những năm tháng hào hùng. Đây không phải là tập thể hay nhất, nhưng làm mọi thứ giỏi nhất. Tôi muốn xây dựng tinh thần này cho CLB Bình Định", ông nói với khả năng tiếp tục ở lại.

HLV Nguyễn Đức Thắng từng đưa CLB Hà Nội (tiền thân là CLB Sài Gòn) lên V.League mùa giải 2015. Đây là lần thứ hai ông Thắng đưa một đội bóng trở lại đấu trường bóng đá cao nhất Việt Nam. Bóng đá Bình Định trở lại sau 12 năm ở giải Nhất và hạng Nhì.

Sau khi thăng hạng, CLB Bình Định phải trả hàng loạt cầu thủ trụ cột mà HLV Đức Thắng đã mượn từ các đội bóng khác như 5 cầu thủ Viettel. Trong số này có tiền vệ chủ lực Nguyễn Hữu Thắng. Chân sút hàng đầu của đội với 6 bàn sau 7 trận là Lê Thanh Bình cũng về Thanh Hóa sau nửa mùa thi đấu tỏa sáng.

Vui với ngày trở lại nhưng sau đó là nhiều việc phải làm từ nhân sự đội bóng đến cơ sở vật chất của đội Bình Định. Vì vậy, HLV Đức Thắng chưa thể trả lời được tương lai. CLB Bình Định sẽ hội quân lại ngày 20/11 để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2021 sẽ khởi tranh vào tháng 2/2021.

'Bóng đá Bình Định trở lại với những năm tháng hào hùng' Chiều 31/10, HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ sự hạnh phúc khi đưa CLB Bình Định trở lại V.League sau 12 năm.

V.League 2020

CLB Ha Tinh thi dau xa nha 5 tran vi bao so 9 hinh anh

CLB Hà Tĩnh thi đấu xa nhà 5 trận vì bão số 9

0

Thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Đức sẽ thi đấu trên sân khách trong các vòng cuối cùng của mùa giải.

Mac Hong Quan noi gian trong that bai cua CLB Hai Phong hinh anh

Mạc Hồng Quân nổi giận trong thất bại của CLB Hải Phòng

0

Mạc Hồng Quân và đồng đội thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác trong hai hiệp đấu ở thất bại 2-4 của CLB Hải Phòng trước Quảng Nam chiều 31/10.

02:35 Duc Chinh trung phat doi thu sau cu but toc tu san nha hinh anh

Đức Chinh trừng phạt đối thủ sau cú bứt tốc từ sân nhà

0

Tận dụng sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự đội khách Thanh Hóa, Hà Đức Chinh đóng góp một bàn trong trận hòa 3-3 của CLB Đà Nẵng ở vòng 5 giai đoạn hai V.League chiều 31/10.

Nguoi suyt lam CLB Binh Dinh mat vui ngay thang hang V.League hinh anh

Người suýt làm CLB Bình Định mất vui ngày thăng hạng V.League

0

Thủ môn Trương Thái Hiếu chơi hay trong màu áo CLB Phố Hiến dù đội bóng của anh không còn mục tiêu và khiến đối thủ thót tim nhiều lần trong trận đấu tối 31/10.

HLV Nguyen Thanh Cong van o lai du CLB Quang Nam xuong hang hinh anh

HLV Nguyễn Thành Công vẫn ở lại dù CLB Quảng Nam xuống hạng

0

Chiến lược gia người Nghệ An vẫn gắn bó với CLB Quảng Nam dù đội bóng xuống hạng Nhất ở mùa giải tới.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/hlv-duc-thang-de-ngo-kha-nang-dan-dat-binh-dinh-o-vleague-a8074.html