Mesut Oezil làm cố vấn chiến lược cho quỹ đầu tư tài chính

Mesut Oezil vừa tham gia quỹ đầu tư mạo hiểm Class 5 Global có trụ sở tại San Francisco, Mỹ với tư cách là cố vấn chiến lược.

Theo Bloomberg, Mesut Oezil hiện là cố vấn chiến lược của Class 5 Global, công ty chuyên kêu gọi vốn đầu tư cho các nhóm khởi nghiệp trực tuyến ở những thị trường mới nổi. Nhiều ngôi sao thể thao cũng đang tham gia vào mạng lưới này, nổi bật có David Beckham, Serena Williams, Kevin Durant và Carmelo Anthony.

Youcef Oudjidane, đối tác quản lý của Class 5 Global, cho biết thương vụ này có thể diễn ra nhờ lời giới thiệu từ Kieran Gibbs, cựu cầu thủ Arsenal. Tại Class 5 Global, Mesut Oezil có nhiệm vụ đưa ra nhận định về sở thích của người tiêu dùng.

Trong tuyên bố mới đây, Oezil thổ lộ anh rất vui khi định hình được một phần công việc sau khi giải nghệ. Còn hiện tại, tiền vệ 32 tuổi khẳng định đang tích cực tập luyện, chơi bóng.

Mesut Oezil gia nhap quy dau tu tai chinh anh 1

Sau khi không được chơi bóng tại Premier League, Europa League, Mesut Oezil quyết định tham gia một quỹ đầu tư tài chính. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, Oezil bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi đội hình 25 người của Arsenal thi đấu tại Premier League dù không dính chấn thương. Tiền vệ người Đức không thể chơi cho đội chủ sân Emirates ít nhất đến tháng 2/2021, thời điểm các CLB bổ sung quân số. Anh cũng bị gạch tên khỏi danh sách dự Europa League.

Không lâu sau, Mesut Oezil lên mạng chỉ trích Arsenal vì không trao cho anh cơ hội, đồng thời khẳng định sẽ luyện tập chăm chỉ để tìm cách trở lại sân cỏ vào giai đoạn sau. Hiện tại, Oezil hưởng mức lương 350.000 bảng/tuần nhưng không có nhiều đóng góp.

Khi được hỏi về Oezil, HLV Arteta phản hồi: "Đó là quyết định công bằng. Tôi đau lòng khi loại Oezil và 2 cầu thủ khác. Tuy nhiên, tôi cố gắng nhìn thẳng vào mắt mọi cầu thủ Arsenal. Về chuyện loại Oezil, tôi thoải mái với điều đó".

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/mesut-oezil-lam-co-van-chien-luoc-cho-quy-dau-tu-tai-chinh-a8453.html