'Làm khách của Man City là việc khó nhất trong bóng đá'

HLV Juergen Klopp có những phát biểu tôn trọng Man City trước cuộc đối đầu trực tiếp giữa 2 đội ở vòng 8 Premier League.

"Đây là một trận đấu khó khăn và cơ hội chia đều cho cả 2 đội. Chúng tôi đã từng thua ở Etihad nhưng đó là trận đấu mà tôi không muốn xem xét vì nó diễn ra ở thời điểm Liverpool đã vô địch Premier League. Dù vậy, việc làm khách của Man City luôn rất khó. Đây là trận đấu khó nhất trong thế giới bóng đá", Sky Sports dẫn lời HLV Klopp.

man city vs liverpool anh 1

Klopp luôn dành sự tôn trọng cho Pep Guardiola và Man City. Ảnh: Getty.

Chiến lược gia người Đức cũng chia sẻ thêm về sự khác biệt khi thi đấu ở sân nhà và sân khách. Ông nói: "Chúng tôi thích được thi đấu ở Anfield. Điều đó tạo ra sự khác biệt. Nhưng tôi không nghĩ rằng Liverpool khác nhau quá nhiều khi đá sân nhà".

"Thi đấu sân nhà hay sân khách không quan trọng. Điều quan trọng là chúng ta phải thi đấu đúng kế hoạch của mình, bản lĩnh, chơi bóng và phòng ngự bằng tất cả những gì mình có. Khi đó, chúng ta sẽ có cơ hội", HLV Klopp nói thêm.

Ở mùa giải 2019/20, Liverpool thắng 3-1 trên sân Anfield ở lượt đi. Khi được trở về Etihad, Man City vùi dập "Lữ đoàn đỏ" 4-0 nhưng chiến thắng này không mang quá nhiều ý nghĩa.

Trận đấu giữa Man City và Liverpool sẽ được diễn ra vào lúc 23h30 ngày 8/11 (giờ Hà Nội). Ở cuộc đối đầu này, HLV Klopp vẫn chưa thể tung Thiago Alcantara vào sân bởi anh vẫn chưa bình phục chấn thương.

Tuy nhiên, Liverpool nhận một tin vui là trung vệ Joel Matip sẽ trở lại. Nhiều khả năng Matip sẽ đá cặp trung vệ cùng Joe Gomez và Fabinho được trả về vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường.

Klopp: 'Minamino như một cỗ máy' Ở trận thắng 1-0 trước Ajax tại lượt đầu vòng bảng Champions League 2020/21, HLV Klopp rút Salah, Firmino, Mane ra nghỉ để tạo cơ hội cho Minamino và những cầu thủ sung sức hơn.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/lam-khach-cua-man-city-la-viec-kho-nhat-trong-bong-da-a8900.html