Hồ Tuấn Tài cập bến CLB TP.HCM

Tiền đạo trưởng thành từ CLB SLNA chính thức ra mắt cùng Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng vào chiều 10/11 ở TP.HCM.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài có thể thừa kế chiếc áo số 10 mà tiền vệ Trần Phi Sơn để lại. Chân sút sinh năm 1995 vừa ký hợp đồng 3 năm với CLB TP.HCM. Anh ra mắt ở trụ sở đội bóng vào chiều 10/11.

Tuấn Tài sẽ hưởng những đãi ngộ tốt cùng á quân V.League 2019. Anh sẽ nhận mức lương khoảng 40 triệu đồng/tháng. Số tiền lót tay không được tiết lộ nhưng nhiều thông tin cho rằng khoảng 1,5 tỷ/mùa.

ho tuan tai ve clb tp.hcm anh 1

Hồ Tuấn Tài chia tay SLNA như một lẽ tất yếu.

"Tuấn Tài là cầu thủ còn trẻ, tương lai còn phát triển hơn nữa nên chúng tôi quyết định ký hợp đồng dài hạn với cậu ấy. CLB TP.HCM còn tìm thêm một tiền vệ tấn công nữa để hỗ trợ 2 tiền đạo Costa Rica", lãnh đạo CLB TP.HCM nói với Zing.

CLB TP.HCM là đội bóng giàu tài chính, không tiếc tiền cho các cầu thủ có tài năng thực sự. Trước đó, Tuấn Tài chọn về Đà Nẵng nhưng phút ở phút cuối, hai bên không đạt được thỏa thuận về lương và tiền lót tay.

Điều tất yếu là cựu tuyển thủ U23 Việt Nam phải chọn một lựa chọn khác. Tuấn Tài về với Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng là điều đã được dự báo ngay sau đó. Nhiều khả năng, tiền đạo nãy đã thay đổi quyết định vào phút chót.

Trong mùa giải 2020, Tuấn Tài ghi 5 bàn thắng sau 17 trận đấu cho CLB SLNA. Anh có tổng số thời gian 1,353 phút. Tuấn Tài được kỳ vọng thay thế Công Phượng, kết hợp cùng Lâm Ti Phông trong sơ đồ tấn công của HLV Chung Hae-seong.

"Hôm nay là một ngày đặc biệt với Tài. Sau nhiều ngày suy nghĩ, Tài quyết định ra đi, đây là lựa chọn sau nhiều ngày suy nghĩ. Dù ở đâu thì Tài cũng sẽ thi đấu hết mình và tập luyện chăm chỉ, cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày", anh viết trên trang cá nhân.

Tuấn Tài sẽ hội quân cùng CLB TP.HCM vào đầu tháng 12. Ở mùa giải vừa qua, SLNA của Hồ Tuấn Tài đứng thứ 10, ở nhóm B với 23 điểm. Còn CLB TP.HCM đứng thứ 5 với 28 điểm vào cuối mùa giải.

Highlights SLNA 4-1 Quảng Nam: Phan Văn Đức tỏa sáng Phan Văn Đức, Hồ Tuấn Tài và hai ngoại binh của SLNA thi đấu tốt, giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm khi tiếp CLB Quảng Nam ở vòng một giai đoạn 2 V.League 2020 chiều 11/10.

V.League 2020

CLB Ha Noi mat va duoc gi o V.League 2020? hinh anh

CLB Hà Nội mất và được gì ở V.League 2020?

0

Không đạt mục tiêu quan trọng là vô địch V.League, CLB Hà Nội vẫn tìm được vận may trong cái rủi.

03:35 Nhung cu sut xa dep nhat V.League hinh anh

Những cú sút xa đẹp nhất V.League

0

Hai Long, Trọng Đại, Geovane, Rafaelson và nhiều cầu thủ khác đã để lại dấu ấn tại V.League 2020 bằng những cú sút xa đẹp mắt.

CLB Ha Noi chia tay Pape Omar hinh anh

CLB Hà Nội chia tay Pape Omar

0

Nguồn tin của Zing xác nhận CLB Hà Nội đã chia tay tiền đạo người Senegal Pape Omar Faye và chân sút người Pháp Ibou Kebe hôm 10/11.

Nguyen Trong Hoang va giac mo Qua bong Vang dang do hinh anh

Nguyễn Trọng Hoàng và giấc mơ Quả bóng Vàng dang dở

0

Từng bước tới đỉnh vinh quang ở cả cấp độ đội tuyển cũng như câu lạc bộ, Nguyễn Trọng Hoàng chưa một lần sở hữu danh hiệu cá nhân cao quý nhất cuộc đời cầu thủ.

Thu mon Van Tien xin Binh Duong thanh ly som 1 nam hinh anh

Thủ môn Văn Tiến xin Bình Dương thanh lý sớm 1 năm

0

Phạm Văn Tiến, cầu thủ trưởng thành từ HAGL, chủ động xin rời đội Bình Dương để tìm kiếm cơ hội mới sau 2 mùa giải không trở thành sự lựa chọn số 1 của đội chủ sân Gò Đậu.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/ho-tuan-tai-cap-ben-clb-tphcm-a9419.html