Fusion Resort & Villas Đà Nẵng sắp được bàn giao cho khách hàng

Với lợi thế về tiềm lực tài chính đến từ Lodgis Hospitality (Singapore) – liên doanh giữa quỹ đầu tư Warburg Pincus (Mỹ) và Tập đoàn VinaCapital, dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng hiện là một trong những điểm sáng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và trên cả nước.

Với tiến độ thi công khẩn trương như hiện nay, dự án sẽ tiến hành bàn giao phân khu biệt thự tới tay khách hàng ngay trong tháng 6 và tháng 7 này.

Ông Nguyễn Đình Giáp, Giám đốc LandCorp Property Việt Nam – đại lý phân phối chính thức của dự án đã có những chia sẻ: "Năm 2022 và 3 tháng đầu năm 2023 thực sự là khoảng thời gian quý báu với LandCorp khi công ty kế thừa nền tảng của 5 năm kinh nghiệm phân phối dòng bất động sản cao cấp để phát triển thành công tệp khách hàng hạng sang và siêu sang mới. Đi cùng với sự nỗ lực và cả may mắn song hành, LandCorp đã chốt thành công các giao dịch có giá trị cao nhất của dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng, trong đó có 2 căn beachfront K2, K3 với giá trị mỗi căn lên đến ~97.7 tỷ và căn Premier Villa M1 5 phòng ngủ với giá trị ~63,8 tỷ. Chúng tôi nhận thấy tầm nhìn của Tập đoàn Lodgis, quỹ đầu tư Warburg Pincus và VinaCapital về ưu thế và tiềm năng lớn của dòng bất động sản nghỉ dưỡng với diện tích biệt thự lớn (500-1000m2) gắn với du lịch golf. Với tốc độ gia tăng của giới siêu giàu Việt Nam trong những năm qua và tầm nhìn 5-10 năm tới đón sóng đầu tư của giới siêu giàu trên thế giới, tôi tin rằng Fusion là dự án tạo ra sự khác biệt và thoả mãn được nhu cầu đầu tư và sở hữu của giới tinh hoa". 

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng sắp được bàn giao cho khách hàng - Ảnh 1.

Hình ảnh thực tế căn biệt thự mẫu Beachfront Villa J2 - 5 phòng ngủ của dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng.

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng không chỉ nằm trên cung đường biển mệnh danh tỷ đô của Đà Nẵng và sở hữu chiều dài mặt biển lên đến 300m, mà còn sở hữu vị trí vô cùng đặc biệt – đối diện cụm sân golf BRG Đà Nẵng 36 hố và Montgomerie Links 18 hố. Theo thống kê của Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam, thị trường du lịch golf nội địa đang tăng trưởng mạnh. Riêng 2 tháng đầu năm, 800.000 khách quốc tế đến Việt Nam trải nghiệm du lịch golf. Chính vì vậy khách hàng rất có niềm tin vào khả năng khai thác và vận hành hiệu quả của dự án trên cả 02 (hai) phương diện tỷ lệ lấp đầy và giá phòng cao. Thêm vào đó, dự án được quản lý bởi Fusion – thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn quản lý và vận hành resort & khách sạn Fusion cũng là một điểm mạnh của dự án được khách hàng ưu thích.

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng sắp được bàn giao cho khách hàng - Ảnh 2.

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng toạ lạc ngay đối diện sân golf BRG và Montgomerie Links (hình ảnh thực tế ngày 8/3/2023).

Dựa trên khảo sát của LandCorp với cả những khách hàng của công ty đã đầu tư vào dự án và những khách hàng tiềm năng khác, chương trình cho thuê chia sẻ lợi ích dựa trên doanh thu thuần (doanh thu chỉ trừ đi chi phí bán hàng như Agoda, Booking.com, travel agencies….) cũng là một trong các yếu tố then chốt tạo ra sự yên tâm cho quyết định đầu tư của khách hàng. Theo đó khách hàng nhận về 35% doanh thu thuần mà không phải chi trả phí quản lý, và không quan tâm đến các chi phí vận hành khác của dự án. 

Trong đợt bán hàng cuối cùng của dự án, với các dòng biệt thự từ 1 đến 5 phòng ngủ thuộc giai đoạn 2, khách hàng thực sự rất phân vân để lựa chọn căn villa phù hợp với nhu cầu đầu tư. Một khách hàng đi site tour mới đây đã chia sẻ: "Dự án có mật độ xây dựng chỉ 16.7% với rất nhiều cây xanh trong đó phổ biến là dừa, hoa sứ, chuối, trúc… tạo ra một cảm giác rất thoải mái, thư thái. Hồ bơi được thiết kế hài hoà, tinh tế với chòi nghỉ, thư giãn đọc sách hay ngồi thưởng thức rượu vang rất chill mà lại quan sát được trẻ con vui đùa. Bên cạnh hồ bơi còn có không gian dành cho bàn tiệc tạo ra sự ấm áp rất riêng, nên rất khó để lựa chọn căn biệt thự nào cho bản thân vì căn nào tôi cũng thích. Tôi sẽ thu xếp dòng tiền để sớm quyết định đầu tư sản phẩm tại dự án này".

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng sắp được bàn giao cho khách hàng - Ảnh 3.

Hình ảnh thực tế căn biệt thự mẫu Premier Villa D3 - 4 phòng ngủ của dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng.

Được phát triển bởi VinaLiving, thành viên tập đoàn VinaCapital, Fusion Resort & Villas Đà Nẵng là dự án nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Đà Nẵng. LandCorp tự hào là đại lý phân phối chính thức của Tập đoàn VinaCapital trong 5 năm qua và hiện là đại lý có doanh số cao hàng đầu của dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng (Khu nghỉ dưỡng và Biệt thự cao cấp ven biển Nam Phát).

LandCorp Property Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng

Thông tin chi tiết tham khảo tại website: https://landcorp.com.vn

Hotline: 0906 418 999 | 0907 866 345

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/fusion-resort-villas-da-nang-sap-duoc-ban-giao-cho-khach-hang-a99862.html