Lễ ký kết đối tác kinh doanh chiến lược dự án King Hill Residences

Ngày 14/4, tại trụ sở Công ty TNHH DV TM NXK Đạt Thuận Phát, ấp 1B, xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã diễn ra thành công Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án King Hill Residences giữa chủ đầu tư Công ty TNHH DV TM NXK Đạt Thuận Phát và tổng đại lý phân phối chiến lược Công ty CP DV Nam Bộ Invest.

Lễ ký kết là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác và thắt chặt mối quan hệ phát triển bền vững giữa Đạt Thuận Phát và Nam Bộ Invest tại dự án King Hill Residences (Dự án khu dân cư Đạt Thuận Phát). Với lực lượng đội ngũ hùng hậu cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án bất động sản, Nam Bộ Invest tự tin khẳng định năng lực phân phối và quyết tâm tạo nên sự bùng nổ mạnh mẽ tại dự án King Hill Residences.

Tại buổi ký kết, ông Bùi Quang Minh – đại diện chủ đầu tư chia sẻ: "Đối với tôi, mảnh đất Long An này mang rất nhiều ý nghĩa, từ thuở ban đầu bước chân ra làm ăn cho đến khi xây dựng được cơ sở như bây giờ. Chính vì vậy, King Hill Residences là đứa con tinh thần đầu tiên mang sứ mệnh và niềm khát khao được phục vụ những giá trị tốt nhất dành cho cộng đồng và người dân tại đây.

Chúng tôi tin tưởng với nhiệt huyết cùng sự tận tâm chuyên nghiệp của Nam Bộ Invest, dự án King Hill Residences sẽ là điểm sáng khác biệt mang đến những điều tốt đẹp nhất dành cho khách hàng và nhà đầu tư".

Cái bt tay chiến lưc và tm nhìn dài hn

Công ty TNHH DV TM NXK Đạt Thuận Phát với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại thị trường Long An đã xây dựng được uy tín và chỗ đứng vững chắc trên thị trường, là một trong những doanh nghiệp góp phần vào sự phát triển và đổi mới của địa phương nói riêng và của cả nước nói chung.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng năng lực quản trị vận hành chuyên nghiệp, Công ty Đạt Thuận Phát đặt mục tiêu và tầm nhìn dài hạn trở thành một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu tại khu vực, mang đến cho khách hàng những công trình với chất lượng tuyệt đối cùng sự phục vụ tận tâm.

Để đạt được mục tiêu đó, Công ty Đạt Thuận Phát đã tìm kiếm những đơn vị phát triển và phân phối bất động sản hàng đầu tại khu vực. Trải qua quá trình cân nhắc và lựa chọn kỹ càng, Công ty CP DV Nam Bộ Invest đã được chủ đầu tư Đạt Thuận Phát "chọn mặt gửi vàng", làm nơi trao gửi đứa con tinh thần đầu tiên của mình – dự án King Hill Residences.

Lễ ký kết đối tác kinh doanh chiến lược dự án King Hill Residences - Ảnh 1.

"Cái bắt tay" chiến lược giữa Đạt Thuận Phát và Nam Bộ Invest

King Hill Residences – Giá tr tht ca cuc sng

King Hill Residences là dự án khu dân cư kiểu mẫu liền kề cao tốc Trung Lương, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, chỉ cách TP.Hồ Chí Minh chưa đến 5km, thuận lợi kết nối giao thương và liên kết các vùng kinh tế trọng điểm. Dự án có tổng quy mô 20ha (giai đoạn 1 gần 10ha) gồm các sản phẩm đa dạng: đất nền, nhà phố, biệt thự, tích hợp cùng tổ hợp các tiện ích phong phú, tiện nghi, mang đến cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo và đẳng cấp nhất tại khu vực.

Với mật độ xây dựng chỉ 39%, King Hill Residences được quy hoạch tổng thể lấy mặt nước và cây xanh làm chủ đạo, bao bọc bởi con kênh xanh mát tạo nên thế nước thủy bao vòng quanh, thổ nhưỡng thủy văn nhu hòa quanh King Hill Residences không những tạo nên thế đất tụ khí vượng tài, mà còn đem đến không gian dịu mát quanh năm; Tựa như vẻ đẹp của vùng đồng bằng Sông Cửu Long hòa quyện cùng nét duyên của miền Đông Nam Bộ, King Hill Residences nâng tầm phong cách sống với khung cảnh sông nước hữu tình, thư thái an nhiên, hạnh phúc trọn đời bên cạnh những người yêu thương.

Lễ ký kết đối tác kinh doanh chiến lược dự án King Hill Residences - Ảnh 2.

King Hill Residences – Giá trị thật của cuộc sống

Thông tin liên h:

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Nam Bộ Invest

310 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 109 828

Website: namboinvest.vn

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/le-ky-ket-doi-tac-kinh-doanh-chien-luoc-du-an-king-hill-residences-a99947.html