Trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank

30/09/2024 00:13

“Không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”, đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỷ niệm 31 năm thành lập Techcombank.

Trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank  - Ảnh 1.

Trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank - Ảnh: Techcombank

Người xem mãn nhãn với màn trình diễn nghệ thuật tại Techcombank

Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng

Chiến lược mà Techcombank luôn hướng tới là Dữ liệu - Số hóa - Nhân tài - Ảnh: Techcombank

Với tầm nhìn "chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống", Techcombank là một ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm top 10 khu vực.

Ngoài những giải pháp tài chính vượt trội cho khách hàng, Techcombank không ngừng lan tỏa tích cực cùng cộng đồng với những hoạt động ấn tượng, câu chuyện thương hiệu nhiều ý nghĩa.

Đồng thời, Techcombank luôn tạo điều kiện cho sự phát triển nhân viên, nuôi dưỡng nhân tài - một trong ba trụ cột chiến lược mà ngân hàng luôn hướng tới Dữ liệu - Số hóa - Nhân tài.

Mới đây, Techcombank cũng lần đầu tiên kết hợp cùng AI để tạo sân chơi cho cộng đồng tham gia tạo nên bài hát riêng cho mình với những ước mơ "tiến tới phiên bản vượt trội hơn trong bạn".

Sân chơi thu hút hơn 30.000 lượt tham gia và hơn 11.000 bài hát đã được tạo nên tiếp tục nối dài hơn những yêu thương gắn kết cùng ngân hàng "Vượt trội hơn mỗi ngày".

Trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank  - Ảnh 5.Bật 'sinh lời tự động' trên tài khoản Techcombank

Khách hàng lần đầu tiên được trải nghiệm phiên bản tài khoản vượt trội mới cùng Techcombank: không chỉ an toàn, linh hoạt chi tiêu khi cần mà còn sinh lời tự động mỗi ngày lên đến 4,1%/năm.


Bạn đang đọc bài viết "Trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank" tại chuyên mục TÀI CHÍNH. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.