Ứng dụng 3 năm tuổi từ Singapore giúp đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm, vận chuyển quốc tế

27/09/2024 17:06

Việc tích hợp công nghệ đa dịch vụ mua sắm biến ứng dụng A2EShip trở thành cầu nối giúp người tiêu dùng Việt hòa vào dòng chảy mua sắm toàn cầu.

Trong thời đại số hoá, hoạt động mua sắm trực tuyến đã trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Tuy nhiên, đối với người tiêu dùng trong nước, quá trình mua sắm trực tiếp hàng hóa từ nước ngoài vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Đây chính là thị trường tiềm năng mà Công ty A2E - công ty chuyên cung cấp các giải pháp logistic xuyên biên giới muốn chinh phục bằng giải pháp A2EShip App.

Theo số liệu thống kê của Bộ Công Thương, Việt Nam có hơn 41% dân số, tương đương gần 50 triệu người, mua sắm online - cao nhất khu vực Đông Nam Á. Ấn tượng trên sẽ không thể ghi nhận nếu thiếu sự đóng góp của các ứng dụng mua sắm, hỗ trợ vận chuyển quốc tế, chẳng hạn như A2EShip.

Ứng dụng 3 năm tuổi từ Singapore giúp đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm, vận chuyển quốc tế- Ảnh 1.

Ra mắt từ năm 2022 tại Singapore, A2EShip - ứng dụng hỗ trợ mua sắm và vận chuyển quốc tế mang đến giải pháp tiên tiến dành riêng cho người mua sắm tại Việt Nam, đến và từ khắp nơi trên thế giới. Thông qua dịch vụ đáng tin cậy, hiệu quả và sáng tạo, ứng dụng được kỳ vọng có thể thay đổi cách người tiêu dùng mua sắm: Chủ động hơn, toàn cầu hơn, tiết kiệm chi phí hơn…

Ứng dụng 3 năm tuổi từ Singapore giúp đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm, vận chuyển quốc tế- Ảnh 2.

Giải pháp mà A2EShip mang lại là cung cấp miễn phí các địa chỉ nhận hàng cá nhân hoá tại nhiều quốc gia như Singapore, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Thông qua hình thức này, người mua tại Việt Nam có thể đặt hàng quốc tế, ship hàng qua địa chỉ trung gian này, và nhận hàng trực tiếp tại nhà tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, A2EShip cũng cung cấp tiện ích Trợ Lý Mua Hàng nhằm hỗ trợ người dùng trong quá trình tìm kiếm, đặt hàng và quản lý mua sắm quốc tế. Các dịch vụ như Buy-for-Me và Ship-for-Me được tích hợp nhằm đơn giản và tối ưu nhất có thể quá trình mua sắm, vận chuyển xuyên biên giới. Ứng dụng cũng cung cấp tính năng theo dõi đơn hàng theo thời gian thực, vậy nên tình trạng đơn hàng sẽ được cập nhật bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Ứng dụng 3 năm tuổi từ Singapore giúp đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm, vận chuyển quốc tế- Ảnh 3.

Điều đặc biệt, với A2EShip app, người dùng có thể lựa chọn Kiểm Hàng hoặc Trả Hàng tại kho trung gian. Đây là tiện ích giúp cho việc mua sắm quốc tế trở nên dễ dàng hơn, an toàn hơn và tiện lợi hơn.

Ngoài ra, công nghệ tiên tiến giúp tối ưu chi phí vận chuyển bằng A2EShip tích hợp tất cả trong một (All-in-one) các tính năng cần thiết cho quá trình mua sắm và vận chuyển, từ quản lý đơn hàng, theo dõi chi phí minh bạch, đến thanh toán dễ dàng.. Người dùng còn có thể so sánh và chọn lựa gói vận chuyển (bằng đường bay hoặc đường biển) phù hợp với nhu cầu, từ đó nhận lại sự hài lòng trong suốt quá trình mua sắm.

Ứng dụng 3 năm tuổi từ Singapore giúp đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm, vận chuyển quốc tế- Ảnh 4.

Được biết, hệ thống quản lý kho bãi WMS và ERP của A2EShip chính là yếu tố giúp giảm thiểu chi phí logistics. Việc có thể gộp nhiều đơn hàng thành 1 kiện mang lại rất nhiều lợi ích về kinh tế cho khách hàng.

Có thể thấy, A2EShip không chỉ đơn thuần là một ứng dụng mua hàng, dịch vụ. Đây chính là cầu nối giúp người tiêu dùng Việt Nam hòa nhịp vào dòng chảy mua sắm toàn cầu, với đầy đủ tiện ích và sự thoải mái. Bạn chắc chắn không phải lo việc không thể sử dụng thẻ thanh toán quốc tế, không có địa chỉ nhận hàng ở nước ngoài hay gặp rắc rối về thuế và hải quan; bởi lúc này, A2EShip đã giúp trải nghiệm mua sắm trở nên vô cùng nhẹ nhàng và chuyên nghiệp.

A2EShip - Ứng dụng giúp người Việt mua sắm trên toàn cầu

A2EShip giúp mua sắm quốc tế dễ dàng với dịch vụ Ship-for-Me và Buy-for-Me. Đăng ký ngay để trải nghiệm vận chuyển nhanh chóng và tiện lợi Tại đây

Bạn đang đọc bài viết "Ứng dụng 3 năm tuổi từ Singapore giúp đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm, vận chuyển quốc tế" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.