Rần rần với các phiên livestream xuyên đêm, săn siêu sale 11-11

Trào lưu “shoppertainment” (mua sắm kết hợp giải trí) tiếp tục tạo sức hút mới cho thị trường mua sắm cuối năm, đặc biệt dịp Lễ độc thân 11-11 năm nay.

Rần rần với các phiên livestream xuyên đêm, săn siêu sale 11-11 - Ảnh 1.

TikToker Phạm Thoại sẽ có phiên live kéo dài 14 giờ trong ngôi nhà livestream trong suốt, khổng lồ ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh: NGUYỄN TRÍ

Ngày sale "sập sàn" 11-11 năm nay khởi động từ sớm khi nhiều

Dù là phiên bán hàng online nhưng hình thức mua sắm kết hợp giải trí đã thu hút rất đông người dân đến theo dõi các phiên livestream - Ảnh: N.BÌNH

Chia sẻ tại sự kiện, bà Đỗ Thị Toán - đại diện đơn vị Yến sào Đỗ Thị Toán (Bình Dương) - cho biết tham gia dịp này và với sự hỗ trợ lớn từ sàn thương mại điện tử bằng các voucher, đơn vị áp dụng giảm giá cho 60 hũ yến sào từ giá gốc gần 1,2 triệu đồng xuống chỉ còn 699.000 đồng.

"Đây được xem như sự kiện lớn, giảm giá sâu nhất trong năm, và cơ hội cho các khách hàng mua sắm yến cũng như nhiều mặt hàng khác. Dù đã có lượng lớn khách mua trực tiếp trước đây nhưng chúng tôi chủ động kêu gọi các khách hàng tham gia mua thêm trên livestream để có giá tốt nhất", bà Toán nói.

Đáng chú ý, trong đợt khuyến mại Lễ độc thân 11-11, không chỉ sàn thương mại điện tử mà nhiều nhãn hàng cũng không bỏ qua cơ hội để kích cầu tiêu dùng. Các thương hiệu thời trang lớn như Uniqlo, H&M... không ngần ngại tận dụng nền tảng online để thực hiện các phiên livestream hay bán trực tuyến.

Ngay cả công ty du lịch như Vietravel cũng mang đến ưu đãi dành riêng cho khách hàng trên nền tảng online thông qua website travel.com.vn cũng như App Vietravel.

Trong ngày 11-11 Vietravel triển khai chương trình Flash Sale "Ngày đôi sale trội" với hàng loạt tour trọn gói/combo dịch vụ có giá cực tốt, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hành trình phù hợp để cùng gia đình đón năm mới. Chương trình sẽ tiếp tục được áp dụng vào ngày 12-12.

Theo chị Nguyên Ngô, quản lý marketing TikTok Shop, chiến dịch này không chỉ nhằm đẩy mạnh doanh số mà còn tập trung vào việc tạo kết nối bền vững giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng. 

Hàng triệu voucher giảm giá cùng những hoạt động trực tuyến và offline đặc sắc, được thiết kế nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là các nhà bán hàng địa phương, tối ưu hóa doanh thu trong mùa mua sắm cuối năm.

Rần rần với các phiên livestream xuyên đêm, săn siêu sale 11-11 - Ảnh 3.Người Việt chi 9,5 tỉ USD mua sắm trực tuyến trong 9 tháng đầu năm

Làm đẹp, giày dép, bách hóa - thực phẩm và phụ kiện thời trang là những mặt hàng được mua sắm trực tuyến nhiều nhất trên chợ mạng.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/ran-ran-voi-cac-phien-livestream-xuyen-dem-san-sieu-sale-11-11-a135841.html