Ngày sale "sập sàn" 11-11 năm nay khởi động từ sớm khi nhiều
Rần rần với các phiên livestream xuyên đêm, săn siêu sale 11-11
10/11/2024 20:12
Trào lưu “shoppertainment” (mua sắm kết hợp giải trí) tiếp tục tạo sức hút mới cho thị trường mua sắm cuối năm, đặc biệt dịp Lễ độc thân 11-11 năm nay.
Dù là phiên bán hàng online nhưng hình thức mua sắm kết hợp giải trí đã thu hút rất đông người dân đến theo dõi các phiên livestream - Ảnh: N.BÌNH
Chia sẻ tại sự kiện, bà Đỗ Thị Toán - đại diện đơn vị Yến sào Đỗ Thị Toán (Bình Dương) - cho biết tham gia dịp này và với sự hỗ trợ lớn từ sàn thương mại điện tử bằng các voucher, đơn vị áp dụng giảm giá cho 60 hũ yến sào từ giá gốc gần 1,2 triệu đồng xuống chỉ còn 699.000 đồng.
"Đây được xem như sự kiện lớn, giảm giá sâu nhất trong năm, và cơ hội cho các khách hàng mua sắm yến cũng như nhiều mặt hàng khác. Dù đã có lượng lớn khách mua trực tiếp trước đây nhưng chúng tôi chủ động kêu gọi các khách hàng tham gia mua thêm trên livestream để có giá tốt nhất", bà Toán nói.
Đáng chú ý, trong đợt khuyến mại Lễ độc thân 11-11, không chỉ sàn thương mại điện tử mà nhiều nhãn hàng cũng không bỏ qua cơ hội để kích cầu tiêu dùng. Các thương hiệu thời trang lớn như Uniqlo, H&M... không ngần ngại tận dụng nền tảng online để thực hiện các phiên livestream hay bán trực tuyến.
Ngay cả công ty du lịch như Vietravel cũng mang đến ưu đãi dành riêng cho khách hàng trên nền tảng online thông qua website travel.com.vn cũng như App Vietravel.
Trong ngày 11-11 Vietravel triển khai chương trình Flash Sale "Ngày đôi sale trội" với hàng loạt tour trọn gói/combo dịch vụ có giá cực tốt, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hành trình phù hợp để cùng gia đình đón năm mới. Chương trình sẽ tiếp tục được áp dụng vào ngày 12-12.
Theo chị Nguyên Ngô, quản lý marketing TikTok Shop, chiến dịch này không chỉ nhằm đẩy mạnh doanh số mà còn tập trung vào việc tạo kết nối bền vững giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Hàng triệu voucher giảm giá cùng những hoạt động trực tuyến và offline đặc sắc, được thiết kế nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là các nhà bán hàng địa phương, tối ưu hóa doanh thu trong mùa mua sắm cuối năm.
Làm đẹp, giày dép, bách hóa - thực phẩm và phụ kiện thời trang là những mặt hàng được mua sắm trực tuyến nhiều nhất trên chợ mạng.
Cùng chuyên mục
Mới cập nhật
Khu đô thị Đại Dương Xanh vừa được gia hạn đã thực hiện đến đâu?
1 giờ trước BẤT ĐỘNG SẢN
Bầu Đức "cười" trong ngày thị trường chứng khoán đỏ lửa: HAG bất ngờ tăng kịch trần sau những cú bắt tay, hơn 26 triệu cổ phiếu được giao dịch
1 giờ trước DOANH NGHIỆP
Lăng kính chứng khoán 13/11: Có nên mua cổ phiếu VGI và VCG ở thời điểm này?
1 giờ trước TÀI CHÍNH
Đóng điện dự án tăng cường đảm bảo điện cho thành phố Hải Phòng
1 giờ trước DOANH NGHIỆP
Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 10/2024: Ngôi vua dễ đoán, "gà chiến" quay lại cuộc đua
1 giờ trước THƯƠNG HIỆU
Đất phân lô phía Nam đang nhích giá từ 10-20%
3 giờ trước
Giá vàng SJC, giá vàng nhẫn hôm nay ngày 12/11
3 giờ trước
Vì sao giá Bitcoin liên tục tăng?
3 giờ trước
FLC nói có quỹ đầu tư Mỹ muốn mua 20% vốn
10 giờ trước
Muốn tắt Bluetooth? Android 15 nói không!
07:05 14/08/2024
Tesla sắp trình làng dự án được ấp ủ từ lâu của Elon Musk
06:05 14/08/2024
Quảng Ninh: Gần 10% số thuê bao chuyển đổi từ SIM 2G lên 4G
08:40 04/06/2024
Hãng công nghệ Apple dừng dự án xe điện vì lý do gì?
04:15 05/05/2024
Đình chỉ bác sĩ mổ nhầm lưỡi của bé gái 4 tuổi
1 ngày trước