Quán quen hẻm nhỏ - Nơi niềm đam mê Cà phê bắt đầu: Cà Phê từ Đất Lành
Trong con hẻm yên bình giữa lòng phố thị đông đúc là quán nhỏ quen thuộc nơi mà tình yêu với cà phê chưa bao giờ nhạt phai. Phảng phất hương cà phê từ buổi sớm mai, ai đi ngang cũng đã hơn một lần ghé vào. Đằng sau cánh cửa nhỏ của quán là cả một hành trình đam mê với cà phê mà chỉ khi bước vào bạn mới có thể cảm nhận rõ.
Gạo ST25 lại đoạt giải gạo ngon nhất thế giới năm 2023
(NLĐO) – Vượt qua gạo Campuchia và Ấn Độ, gạo ST25 – thương hiệu Gạo Ông Cua của Việt Nam - đã đoạt giải nhất Cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới
Bất ngờ với rau quả Trung Quốc
Nông sản Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam hiện nay hầu hết đi theo đường chính ngạch và được bán ở nhiều siêu thị thay vì chỉ bán ở chợ như trước
Chủ tiệm bán đồ trang trí Noel không còn lo ế như mùa Halloween
(NLĐO)- Từ đầu tháng 11 đến nay, rất nhiều cửa hàng ở TP HCM đã bày bán các mặt hàng phục vụ Giáng sinh, sản phẩm khá đa dạng, từ phụ kiện cho đến trang phục.
Hơn 2 tỉ USD xuất khẩu sầu riêng đến từ đâu?
(NLĐO) – Hiệp hội Rau quả Việt Nam dự báo sầu riêng xuất khẩu năm nay có thể mang về 2,5 tỉ USD do 2 tháng cuối năm là thời điểm trái vụ.
Mùa Black Friday thất vọng của giới kinh doanh và người tiêu dùng
(NLĐO)- Black Friday là thời điểm "vàng" để nhiều người săn sale nhưng tình hình kinh tế cuối năm nay còn gặp nhiều khó khăn khiến cho người tiêu dùng rất dè dặt trong mua sắm
Bài toán khó của giao đồ ăn qua app
Thị trường giao đồ ăn nhanh qua ứng dụng của Việt Nam sẽ ra sao sau khi "ông lớn" thứ 3 là Baemin rời thị trường từ ngày 8-12 tới?
Bảo vệ người tiêu dùng trên "chợ mạng"
Nếu mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, người tiêu dùng cần phản ánh ngay đến các cơ quan chức năng để được giải quyết
Đua nhau trả nhà mặt tiền vì thiếu chỗ đậu xe?
(NLĐO)- Đường chật, xe cộ đông đúc, vỉa hè bị thu hẹp, mặt tiền nhỏ nhưng giá thuê đắt đỏ, thiếu chỗ đậu xe khiến nhiều thương hiệu từ lớn tới nhỏ rủ nhau "tháo chạy" khỏi các mặt bằng bán lẻ ở mặt tiền đường
Heineken Việt Nam làm kinh tế tuần hoàn, 97% chai thủy tinh được tái sử dụng đến hơn 30 lần
(NLĐO)- Nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam như Heineken Việt Nam, Nestlé , Vinamilk… chuyển dần từ nền kinh tế tuyến tính sử dụng tài nguyên một lần sang mô hình kinh tế tuần hoàn, tạo ra các vòng lặp kín cho tài nguyên nhằm phát triển bền vững.
Giá vé máy bay đang tăng
Giá vé máy bay nhích lên từng ngày dù chưa vào mùa cao điểm đi lại, du lịch cuối năm
Ngành bia đã qua thời béo bở?
Ngành bia khó trở lại thời hoàng kim mà sẽ tăng trưởng ổn định ở mức thấp trong thời gian tới
Chen chúc săn hàng sale trong dịp "Black Friday"
(NLĐO)- Sau khoảng 18 giờ, nhân viên văn phòng và các bạn trẻ kéo nhau đến trung tâm thương mại để săn hàng khuyến mãi khiến các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện... chật kín người trong ngày "Black Friday"
Đặc sản "lộc trời" đắt hàng
Nhiều nông dân nuôi rươi ở "thủ phủ rươi" Hải Dương đã có nhà cao cửa rộng nhưng để sản vật này phát triển bền vững thì phải không phụ thuộc quá nhiều vào thị trường và tăng thêm giá trị