Hút khách trẻ, mỹ phẩm Trung Quốc thu hàng trăm tỉ đồng qua sàn thương mại điện tử Việt

Với sự phát triển mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử, kèm lời quảng cáo hoa mỹ từ những người có tầm ảnh hưởng trên mạng, mỹ phẩm Trung Quốc hiện nay được nhiều bạn trẻ săn đón, chi bộn tiền mua, không cần 'đội lốt' như trước.

Lấy lòng khách trẻ, mỹ phẩm Trung Quốc thu về hàng trăm tỉ đồng qua sàn thương mại điện tử - Ảnh 1.

Son môi Trung Quốc được giới trẻ Việt săn mua online - Ảnh: BÔNG MAI

5 hãng mỹ phẩm nội địa Trung gặt hái hơn 660 tỉ đồng trên sàn thương mại điện tử Việt

Theo thông tin từ hãng dữ liệu YouNet ECI vừa công bố, 5 thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc đã gặt hái tổng cộng tới 26 triệu USD, tương đương hơn 660 tỉ đồng trên bốn sàn Lấy lòng khách trẻ, mỹ phẩm Trung Quốc thu về hàng trăm tỉ đồng qua sàn thương mại điện tử - Ảnh 3.

Lấy lòng khách trẻ, mỹ phẩm Trung Quốc thu về hàng trăm tỉ đồng qua sàn thương mại điện tử - Ảnh 4.


Lấy lòng khách trẻ, mỹ phẩm Trung Quốc thu về hàng trăm tỉ đồng bán qua sàn thương mại điện tử - Ảnh 3.Ứng phó 'cơn lốc' biến động cước tàu biển, logistics Việt Nam đang rất 'thời sự'

Logistics Việt Nam vẫn đối mặt với nhiều thách thức như điểm nghẽn hạ tầng, biến động giá cước vận tải và áp lực cạnh tranh toàn cầu.

Link nội dung: https://tiepthiinfo.vn/hut-khach-tre-my-pham-trung-quoc-thu-hang-tram-ti-dong-qua-san-thuong-mai-dien-tu-viet-a136696.html