Hút khách trẻ, mỹ phẩm Trung Quốc thu hàng trăm tỉ đồng qua sàn thương mại điện tử Việt
18/11/2024 00:22
Với sự phát triển mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử, kèm lời quảng cáo hoa mỹ từ những người có tầm ảnh hưởng trên mạng, mỹ phẩm Trung Quốc hiện nay được nhiều bạn trẻ săn đón, chi bộn tiền mua, không cần 'đội lốt' như trước.
5 hãng mỹ phẩm nội địa Trung gặt hái hơn 660 tỉ đồng trên sàn thương mại điện tử Việt
Theo thông tin từ hãng dữ liệu YouNet ECI vừa công bố, 5 thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc đã gặt hái tổng cộng tới 26 triệu USD, tương đương hơn 660 tỉ đồng trên bốn sàn
Ứng phó 'cơn lốc' biến động cước tàu biển, logistics Việt Nam đang rất 'thời sự'
Logistics Việt Nam vẫn đối mặt với nhiều thách thức như điểm nghẽn hạ tầng, biến động giá cước vận tải và áp lực cạnh tranh toàn cầu.
Trong chương trình 'Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt' do Tập đoàn Hoàng Quân tổ chức ngày 17-11, các khách mời đã chia sẻ về cơ hội sở hữu, thuê mua nhà ở xã hội trong bối cảnh các luật mới đã có hiệu lực.
LPBank, Eximbank, ABBank chuyển trụ sở chính từ TPHCM ra Hà Nội, trong khi Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam thì chuyển trụ sở chính từ Hà Nội vào TPHCM.
Tại sự kiện “Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt” do Tập đoàn Hoàng Quân tổ chức sáng 17/1, các chuyên gia trong ngành đã có những chia sẻ về quy trình, thủ tục, chính sách ưu đãi, hỗ trợ tài chính và giải pháp thực tiễn để khách hàng hiện thực hóa "giấc mơ" sở hữu nhà ở xã hội (NOXH).
Chương trình phát triển Sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng 2045 xác định, phát triển Sâm Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, đưa Sâm Việt Nam thành sản phẩm chủ lực trong lĩnh vự y – dược, chăm sóc sức khỏe; đa dạng hóa sản phẩm, từng bước đưa Sâm Việt Nam thành ngành hàng có giá trị kinh tế cao, đáp ứng nhu cầu thị trường thế giới gắn với bảo hộ thương hiệu Sâm Việt Nam.