Khách hàng Agribank chú ý trường hợp sẽ không thể rút tiền tại quầy từ ngày 1/1/2025

17/11/2024 14:18

Agribank đề nghị chủ tài khoản và những người có liên quan chủ động tới chi nhánh của Agribank nơi khách hàng mở tài khoản thanh toán để thực hiện cập nhật, cung cấp thông tin, đối chiếu khớp đúng giấy tờ tùy thân.

Ngày 15/11/2024, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) thông báo cho biết từ ngày 1/1/2025, khách hàng doanh nghiệp, khách hàng tổ chức không thể thực hiện giao dịch thanh toán, rút tiền tại quầy giao dịch nếu giấy tờ tuỳ thân hết hiệu lực hoặc hết thời hạn sử dụng.

Cụ thể, từ 01/01/2025, ngân hàng tạm dừng giao dịch thanh toán, rút tiền trên tài khoản thanh toán (tại quầy giao dịch) của tổ chức/doanh nghiệp đối với các trường hợp giấy tờ tùy thân của chủ tài khoản và người có liên quan hết hiệu lực hoặc hết thời hạn sử dụng.

Theo quy định tại Thông tư 17/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, từ ngày 01/01/2025, Khách hàng tổ chức/doanh nghiệp không thể thực hiện các giao dịch thanh toán, rút tiền trên tài khoản thanh toán tại quầy giao dịch nếu giấy tờ tùy thân của Chủ tài khoản thanh toán và những người có liên quan hết hiệu lực hoặc hết thời hạn sử dụng.

Để tránh việc giao dịch bị gián đoạn đoạn, Agribank đề nghị chủ tài khoản và những người có liên quan chủ động tới chi nhánh của Agribank nơi khách hàng mở tài khoản thanh toán để thực hiện cập nhật, cung cấp thông tin, đối chiếu khớp đúng giấy tờ tùy thân.

Bạn đang đọc bài viết "Khách hàng Agribank chú ý trường hợp sẽ không thể rút tiền tại quầy từ ngày 1/1/2025" tại chuyên mục TÀI CHÍNH. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.