Cựu tuyển thủ U20 Hàn Quốc chia tay V.League vì chấn thương

23/10/2020 08:46

Tiền vệ Seo Yong-duk được xác định đứt dây chằng đầu gối phải trong trận hòa 0-0 giữa CLB TP.HCM với CLB Sài Gòn tối 19/10.

Tình huống va chạm với Cao Văn Triền khiến Seo tiếp đất không như ý muốn. Cổ chân trái của anh bị lệch trụ, cầu thủ này ôm đầu gối phải đau đớn ngay sau khi nằm xuống. Anh lập tức được khiêng vào đường hầm để bác sĩ CLB chăm sóc.

Thông tin từ CLB TP.HCM cho biết Seo Yong-duk nghỉ hết mùa giải vì đứt dây chằng chéo đầu gối phải. Mức độ tổn thương và loại dây chằng nào chưa được xác định. Trước mắt, cựu tuyển thủ U20 Hàn Quốc không thể tiếp tục thi đấu.

seo yong duk chia tay clb tp.hcm anh 1

Seo Yong-duk đau đớn ôm chân phải sau khi đứt dây chằng. Ảnh: Lê Minh.

Seo đến CLB TP.HCM hồi tháng 2/2020. Anh được chiêu mộ thay cho vị trí tiền vệ tấn công Lee Nguyễn mà đội bóng không mang về được. Cầu thủ người Hàn Quốc không kịp đăng ký cho mặt trận AFC Cup 2020 trong kế hoạch của HLV Chung Hae-seong.

Tính riêng ở V.League, Seo đã chơi 12 trận đá chính và 1 trận vào sân từ ghế dự bị. Anh ghi một bàn thắng bằng đầu vào lưới CLB Viettel ở giai đoạn một. Cầu thủ sinh năm 1989 là quân bài khó thay thế ở tuyến giữa của CLB TP.HCM với 1.008 phút thi đấu.

Seo Yong-duk là cầu thủ thứ 3 của CLB TP.HCM phải nghỉ hết mùa giải vì chấn thương. Trước đó, Công Phượng bị gãy xương ngón cái bàn chân trái; Lâm Ti Phông trật khớp khuỷu tay phải.

HLV Chung Hae-seong đối mặt tới tình hình này và nhận định: "Chúng tôi thật sự không gặp may mắn khi liên tiếp có cầu thủ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Có nhiều lý do dẫn đến việc này, tôi không có ý đổ lỗi nhưng đội bóng gặp nhiều khó khăn năm nay".

Á quân V.League 2019 gần như không còn cơ hội đua tranh ngôi vô địch. CLB TP.HCM cũng xác định cải thiện vị trí thứ 6 của mình lúc này chứ không còn mơ cao. Họ đang có 21 điểm và giải còn 4 lượt đấu nữa là kết thúc.

Trợ lý người Hàn của đội TP.HCM nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng Không hài lòng với quyết định của trọng tài, Yang Jae-mo, trợ lý ngôn ngữ bên phía đội TP.HCM có phản ứng thái quá và nhận thẻ vàng trong trận hòa 0-0 với CLB Sài Gòn tối 19/10.

V.League 2020

CLB Nam Dinh: 'Sao sai sot cu vo tinh roi vao doi chung toi?' hinh anh

CLB Nam Định: 'Sao sai sót cứ vô tình rơi vào đội chúng tôi?'

0

Trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng khẳng định công tác trọng tài trong các trận đấu của Nam Định đã bị sắp xếp để gây ảnh hưởng xấu tới CLB này.

Anh Duc: ‘Toi khong nghe loi nen phai roi Binh Duong’ hinh anh

Anh Đức: ‘Tôi không nghe lời nên phải rời Bình Dương’

0

Tuyển thủ Việt Nam tiết lộ CLB Bình Dương kết thúc hợp đồng với anh bằng cách nhắn tin cùng nhiều góc khuất ở đội bóng hàng đầu trong lịch sử V.League.

Trong tai FIFA Ngo Duy Lan duoc nghi sau tran thua cua Nam Dinh hinh anh

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân được nghỉ sau trận thua của Nam Định

0

Ông Ngô Duy Lân có tên trong danh sách làm trọng tài thứ 4 ở trận đấu giữa CLB Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, nhưng bất ngờ được nghỉ và bay trở lại TP.HCM.

CLB Nam Dinh mat 4 cau thu truoc tran tranh suat tru hang hinh anh

CLB Nam Định mất 4 cầu thủ trước trận tranh suất trụ hạng

0

CLB Nam Định chịu tổn thất nhân sự nặng nề trước trận tiếp đón đội Hải Phòng tại vòng 4 giai đoạn hai V.League.

Trong tai bien tran Quang Nam - Nam Dinh bi dinh chi het mua giai hinh anh

Trọng tài biên trận Quảng Nam - Nam Định bị đình chỉ hết mùa giải

0

Trợ lý trọng tài Đức Tuấn bắt việt vị sai, khiến CLB Nam Định mất bàn thắng hợp lệ ở trận đấu với đội Quảng Nam hôm 20/10.

Bạn đang đọc bài viết "Cựu tuyển thủ U20 Hàn Quốc chia tay V.League vì chấn thương" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.