Man Utd quyết tâm chiêu mộ Grealish, chạy đua để ký hợp đồng với Raphael Varane

24/11/2020 08:03

TGVN. Man Utd được cho rất quyết tâm chiêu mộ Jack Grealish và đang chạy đua để ký hợp đồng với trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.

Man Utd đặt vấn đề chuyển nhượng với cầu thủ Jack Grealish và tiếp cận Raphael Varane
Man Utd mong muốn dứt điểm nhanh với Grealish. (Nguồn: Getty Images)

Jack Grealish, cầu thủ được nhiều đội bóng lớn quan tâm trong thời gian gần đây. Anh có phong độ tốt cùng Aston Villa ở Premier League đồng thời thi đấu nổi bật trong màu áo đội tuyển Anh.

Man Utd đặt vấn đề chuyển nhượng ở mức 70 triệu Bảng. Con số này thấp hơn đòi hỏi tối thiểu 80 triệu Bảng từ Aston Villa.

Quỷ đỏ muốn nhanh chóng dứt điểm mục tiêu Grealish trong tháng Giêng. Bởi vì, nếu để mùa Hè 2021, giá chuyển nhượng có thể tăng cao khi anh đá EURO.

Tăng cường sức mạnh đội hình, Man Utd để ý, tiến tới ký hợp đồng với trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. Man Utd cũng đã từng hỏi mua tuyển thủ Pháp, nhưng bị "đánh bật" khi Real Madrid định giá Varane tới 9 con số.

Hiện Raphael Varane đang ở trong 18 tháng cuối cùng của hợp đồng và theo Manchester Evening News, Man Utd có kế hoạch thực hiện cuộc tiếp cận mới.

Theo nguồn này, không ít CLB quan tâm đến trung vệ 27 tuổi nhưng hiện chưa có lời đề nghị chính thức nào gửi đến Real Madrid trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông - tháng 1/2021.

Varane đá chính 10 trong số 11 trận đấu của Real Madrid mọi đầu trường mùa này, và chiếm 1 suất trên tuyển Pháp.

Man Utd chốt David Carmo và muốn bán 3 cầu thủ thừa

Man Utd chốt David Carmo và muốn bán 3 cầu thủ thừa

TGVN. Trong chiến dịch tìm kiếm trung vệ mới để tăng cường hàng thủ, Man Utd đã chốt mục tiêu David Carmo đồng thời muốn ...

Chuyển nhượng cầu thủ: Man Utd theo đuổi Sancho; Atletico 'nẫng tay trên' Quỷ đỏ trong thương vụ Hakan?

Chuyển nhượng cầu thủ: Man Utd theo đuổi Sancho; Atletico 'nẫng tay trên' Quỷ đỏ trong thương vụ Hakan?

TGVN. Tìm kiếm nhân tài cho bộ máy, Man Utd quyết theo đuổi Sancho mùa chuyền nhượng Hè 2021, Atletico đang đi trước Quỷ đỏ ...

Man Utd ký Dele Alli, Arsenal lấy Aouar

Man Utd ký Dele Alli, Arsenal lấy Aouar

TGVN. Man Utd ký Dele Alli, Barca lấy Gaya, Juventus mua Marcelo, Arsenal muốn có Aouar là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 11/11.

Bạn đang đọc bài viết "Man Utd quyết tâm chiêu mộ Grealish, chạy đua để ký hợp đồng với Raphael Varane" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.