Son Heung-min: 'Đó là một cú sốc không bao giờ nên xảy ra'

23/10/2020 08:42

Tiền đạo người Hàn Quốc khẳng định kết quả hòa 3-3 trước West Ham hôm 18/10 không khác gì một trận thua với Tottenham Hotspur.

"Các cầu thủ thất vọng với kết quả này. Chúng tôi nghĩ mình xứng đáng có 3 điểm và chơi thực sự tốt cho đến 10 phút cuối. Đó là một cú sốc không bao giờ nên xảy ra. Song, đây là một phần của bóng đá. Chúng tôi phải tập trung đến khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Tôi không muốn thấy cảnh này lần nữa. Đây là bài học đắt giá cho Tottenham", Son Heung-min chia sẻ với Sky Sports.

Son nói thêm: "Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu từ những phút đầu, ghi 3 bàn từ sớm và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Chúng tôi có thêm vài cơ hội để ghi bàn. Sau khi ghi 3 bàn trên sân nhà, bạn không thể đánh rơi điểm. Thật buồn cho tôi và các đồng đội. Những gì xảy ra sẽ không bao giờ tái diễn nữa".

Tottenham hoa 3-3 anh 1

3 pha lập công của Son Heung-min và Harry Kane không thể giúp Tottenham giành chiến thắng. Ảnh: Reuters.

Son và Harry Kane đang là cặp tiền đạo đạt hiệu suất hàng đầu tại Premier League mùa này với tổng cộng 12 bàn sau 5 trận.

"Quả là một kết quả đau đớn. Tôi không biết mình nên nói gì. Cảm giác như chúng tôi đã thua trận đấu này. Trong hiệp hai, Tottenham vẫn làm chủ và kiếm soát thế trận. Có một vài cơ hội chúng tôi nên tận dụng tốt hơn. Song, một trận đấu có thể có tới 95 hay 97 phút, mọi người phải tập trung", BBC Sport dẫn lời tiền đạo người Hàn Quốc.

Anh khẳng định: "Chúng ta nên ghi nhớ cảm giác này mãi mãi để nó không bao giờ xảy ra lần nữa. Thật buồn khi Tottenham mất đi 2 điểm quan trọng. Chúng tôi đã chơi quá tốt, thống trị và kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, để trận đấu diễn ra với kết quả này, chúng tôi giống như đã thua cuộc".

Thầy trò HLV Jose Mourinho tiếp đón West Ham trên sân nhà với sự tự tin và vươn lên dẫn trước 3-0 chỉ sau 16 phút. Pha lập công của Son Heung-min và cú đúp của Harry Kane giúp Tottenham có lợi thế lớn, nhưng không thể duy trì tới cuối trận. Các học trò của HLV David Moyes chỉ mất 8 phút để ghi 3 bàn thắng và mang về 1 điểm.

Mourinho tiếc pha bỏ lỡ của Bale ở trận hòa 3-3 HLV Jose Mourinho tiếc nuối vì những cú dứt điểm không thành công của Harry Kane và Gareth Bale trong trận đấu với West Ham ở vòng 5 Premier League hôm 18/10.
Tottenham hoa 3-3 anh 2

Bạn đang đọc bài viết "Son Heung-min: 'Đó là một cú sốc không bao giờ nên xảy ra'" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.