Tin bóng đá 24h hôm nay 21/10: Man Utd và Messi lập kỷ lục 'xưa nay hiếm' ở Cup C1; Juventus đàm phán 'Ronaldo mới'

22/10/2020 22:15

TGVN. Những thông tin bóng đá 24h qua được cập nhật thường xuyên trên Báo Thế giới & Việt Nam.

Một số điểm nổi bật của bóng đá 24h qua:

tin bong da 24h hom nay 2110 man utd
Man Utd được cho là đang gặp lợi thế khi đề cập chuyển nhượng Haaland. (Nguồn: AP)

Man Utd lợi thế vụ Haaland

Phong độ của Erling Haaland khiến các đội bóng hàng đầu châu Âu mê mẩn, và Man Utd được cho là đang chiếm lợi thế lớn.

Trong 10 tháng khoác áo Dortmund, với 24 trận đấu, cầu thủ người Na Uy ghi 21 bàn và có 6 pha kiến tạo.

Nhật báo ABC của Tây Ban Nha cho biết, Man Utd đã gửi đề nghị chuyển nhượng đến Hans-Joachim Watzke - CEO của Dortmund, đồng thời cũng có những tiếp xúc với người đại diện Mino Raiola và ông Alf-Inge - cha của Haaland.

Man Utd sẵn sàng thực hiện điều khoản phá vỡ hợp đồng của Haaland với Dortmund vào mùa Hè 2021, được ấn định mức 75 triệu Euro (khoảng 68,45 triệu Bảng).

tin bong da 24h hom nay 2110 man utd
De Gea đã có màn trình diễn xuất sắc. (Nguồn: AP)

Man Utd lập kỷ lục “xưa nay hiếm” sau trận thắng PSG

Chiến thắng 2-1 trước PSG ở trận ra quân Champions League 2020/2021 giúp Man Utd lập kỷ lục ấn tượng về số trận thắng liên tiếp trên sân khách.

Sáng nay (21/10), Man Utd đã giành chiến thắng 2-1 trước PSG ở trận ra quân Champions League 2020/2021. Ấn tượng hơn cả khi thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer làm được điều này trên sân Công viên các Hoàng tử.

Theo thống kê của Opta, đây là trận thắng trên sân khách thứ 10 liên tiếp của Man Utd trên mọi đấu trường. HLV Ole Gunnar Solskjaer và các học trò đã lập kỷ lục với số trận thắng liên tiếp nhiều nhất trong lịch sử đội bóng.

Trước PSG thì những nạn nhân của Man Utd trong chuỗi trận ấn tượng kể trên là Norwich City, Brighton (3 lần), Aston Villa, Crystal Palace, Leicester City, Luton Town và Newcastle United.

Người hùng của Man Utd ở trận thắng PSG là Rashford với pha làm bàn ở phút 87, sau trận đấu, tiền đạo người Anh vui mừng nói: “Đó là một cảm giác tuyệt vời. Điều quan trọng nhất là Man Utd đã giành chiến thắng”.

Hầu hết các cầu thủ Man Utd đều đã thi đấu tốt, nổi bật nhất là thủ thành David De Gea.

Một màn trình diễn tuyệt vời của thủ thành người Tây Ban Nha với 3 lần cứu thua xuất sắc cho Man Utd. Không chỉ là những pha cứu thua trực tiếp, De Gea cho thấy sự ra vào hợp lý để đảm bảo sự an toàn của khung thành.

Cũng khá lâu người hâm mộ Man Utd mới được chứng kiến một trận đấu De Gea thi đấu xuất sắc, không mắc một lỗi nhỏ.

tin bong da 24h hom nay 2110 man utd
Juventus muốn lấy Joelson Fernandes. (Nguồn: Twitter)

Juventus đàm phán "Ronaldo mới"

Đại diện Juventus và Sporting CP sớm có cuộc đàm phán đầu tiên, liên quan đến tương lai tài năng trẻ Joelson Fernandes.

Các tuyển trạch viên Juventus đã theo dõi Joelson Fernandes từ lâu, và không muốn bỏ lỡ tài năng 17 tuổi này.

Joelson Fernandes là thành viên U21 Bồ Đào Nha, người gốc Guinea-Bissau. Anh được ví von là "Cristiano Ronaldo mới", với sở trường tiền đạo trái.

Ngoài Juventus sớm đặt vấn đề chuyển nhượng, có nhiều CLB cũng quan tâm Joelson Fernandes như Arsenal, Man City, Liverpool, Barca, Ajax, Dortmund, Leipzig và PSG.

tin bong da 24h hom nay 2110 man utd
Messi lập kỷ lục mới ở Cúp C1. (Nguồn: BT)

Messi lập kỷ lục độc nhất Cúp C1 ở đại thắng 5 sao của Barca

Đội trưởng Barca lập kỷ lục, là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 16 mùa giải liên tiếp Champions League, vượt lên trên Ronaldo.

Messi đã khơi mào cho chiến thắng 5-1 của Barca trước Ferencvaros bằng bàn mở tỷ số (từ chấm 11m) ở phút 27.

Với pha lập công này, siêu tiền đạo đã vượt Ronaldo, trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 16 mùa giải Cúp C1 liên tiếp. Đây cũng là đối thủ thứ 36 mà Messi sút tung lưới ở Champions League, một kỷ lục!

Đội bóng đầu tiên mà Messi mở ‘tài khoản’ ở đấu trường Champions League là Panathinaikos vào tháng 11 của mùa giải 2005/06. Kể từ đó, năm nào chân sút Argentina cũng lập công ở đấu trường châu Âu.

Chỉ có 2 mùa đầu Messi ghi duy nhất 1 bàn, sau đó là những mùa giải ‘bùng nổ’ với ít nhất 6 bàn/mùa từ chiến dịch 2007/08 đến 2018/19. Năm đỉnh cao của M10 là 2011/12 – 14 bàn.

Năm ngoái, là năm Messi ghi ít nhất kể từ 2006/07 - 3 bàn, vào lưới Slavia Prague, Dortmund và Napoli.

Còn tính ở mùa giải năm nay, lúc này Messi mới có 2 bàn (bàn còn lại ở La Liga cũng từ chấm phạt đền).

Tin bóng đá 24h hôm nay 19/10: Hai đội bóng toàn thắng ở châu Âu; HLV Mourinho bảo vệ Bale; Cavani sẵn sàng 'đại chiến' PSG

Tin bóng đá 24h hôm nay 19/10: Hai đội bóng toàn thắng ở châu Âu; HLV Mourinho bảo vệ Bale; Cavani sẵn sàng 'đại chiến' PSG

TGVN. Những tin tức bóng đá 24h qua được cập nhật thường xuyên trên Báo Thế giới & Việt Nam.

Tin bóng đá 24h hôm nay 16/10: Man Utd bi hài phòng ngự, 'mơ' ký Son Heung Min; Bayern Munich mở đầu chuỗi ngày 'hành xác'

Tin bóng đá 24h hôm nay 16/10: Man Utd bi hài phòng ngự, 'mơ' ký Son Heung Min; Bayern Munich mở đầu chuỗi ngày 'hành xác'

TGVN. Những tin tức về bóng đá 24h qua diễn ra được cập nhật thường xuyên trên Báo Thế giới & Việt Nam.

Tin bóng đá 24h hôm nay 15/10: Bất ngờ Juventus, Man Utd nhận tin Jadon Sancho và hỏi mua Pau Torres, UEFA Nations League

Tin bóng đá 24h hôm nay 15/10: Bất ngờ Juventus, Man Utd nhận tin Jadon Sancho và hỏi mua Pau Torres, UEFA Nations League

TGVN. Những thông tin về thế giới bóng đá 24h diễn ra được cập nhật thường xuyên trên Báo Thế giới & Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "Tin bóng đá 24h hôm nay 21/10: Man Utd và Messi lập kỷ lục 'xưa nay hiếm' ở Cup C1; Juventus đàm phán 'Ronaldo mới'" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.