Văn Hậu và đồng đội tặng hoa cho CĐV nữ nhân ngày 20/10

22/10/2020 12:15

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra đúng vào Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Vì vậy, Văn Hậu và đồng đội đã tặng hoa cho các cổ động viên nữ có mặt trên sân Hàng Đẫy.

van hau tang hoa cho cdv nu anh 1

Sau khi trở về từ châu Âu, Đoàn Văn Hậu luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ, giới truyền thông. Tối 20/10, anh có mặt trên sân Hàng Đẫy để cổ vũ đồng đội thi đấu. Hiện tại, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn chưa bình phục chấn thương.

van hau tang hoa cho cdv nu anh 2

CLB Hà Nội chuẩn bị sẵn hoa để tặng cho các cổ động viên nữ trong Ngày Phụ nữ Việt Nam. Văn Hậu đến tận chỗ ngồi của những "bóng hồng" để gửi quà tặng.

van hau tang hoa cho cdv nu anh 3

Sau chiến tích Thường Châu năm 2018, lượng khán giả quan tâm đến bóng đá trong nước đã nhiều hơn, kể cả khán giả nữ. Từ đó, các trận đấu ở V.League thường xuyên xuất hiện "phái đẹp".

van hau tang hoa cho cdv nu anh 7

Không khí trên sân Hàng Đẫy khá sôi động. Các cổ động viên CLB Hà Nội luôn có mặt đông đảo khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm được thi đấu trên sân nhà.

van hau tang hoa cho cdv nu anh 8

Dưới sân, các cầu thủ đội Hà Nội gặp không ít khó khăn trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Sau 20 phút đầu trận, đội khách duy trì cự ly đội hình ổn định để bắt chặt các ngôi sao Quang Hải và Văn Quyết.

van hau tang hoa cho cdv nu anh 9

HLV Phạm Minh Đức, người từng dẫn dắt các đội trẻ của CLB Hà Nội đã xây dựng được lối chơi phòng ngự phản công khó chịu. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào top 8 ngay ở mùa đầu tiên góp mặt ở V.League.

Highlights HAGL 0-4 CLB Hà Nội: Đẳng cấp nhà đương kim vô địch Chiến thắng 4-0 trước HAGL trên sân Pleiku cho thấy khả năng đua vô địch trong giai đoạn nước rút của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở V.League 2020.

Bạn đang đọc bài viết "Văn Hậu và đồng đội tặng hoa cho CĐV nữ nhân ngày 20/10" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.