Bộ trưởng cho biết chính phủ Anh muốn tránh đóng cửa quốc gia khi nước Anh chuẩn bị cho các hạn chế mới

23/10/2020 15:49

Ngày 11/10, Bộ trưởng Bộ gia cư Vương quốc Anh- Robert Jenrick cho biết trước thông báo dự kiến ​​về các hạn chế mới đối với nước Anh.

bo truong cho biet chinh phu anh muon tranh dong cua quoc gia khi nuoc anh chuan bi cho cac han che moi

Một bảng hiển thị thông tin về Covid-19 ở Nottingham, Anh, vào ngày 9 tháng 10.

Thủ tướng Anh- Boris Johnson sẽ đưa ra một tuyên bố trước quốc hội vào thứ Hai ( 12/10) để công bố những hạn chế mới, sau sự gia tăng kỷ lục về số ca nhiễm coronavirus trên khắp đất nước.

Mặc dù ông Jenrick không cung cấp chi tiết chính xác về các biện pháp mới, một số phương tiện truyền thông của Anh đã được chính phủ thông báo tóm tắt trong tuần trước về việc có thể áp dụng hệ thống hạn chế “ba cấp” với các khu vực bị ảnh hưởng nặng nhất phải đối mặt các biện pháp.

Ông Jenrick, người cũng nắm giữ danh mục cộng đồng và chính quyền địa phương cho biết chính phủ sẽ làm việc rất chặt chẽ với chính quyền địa phương.

BN

Bạn đang đọc bài viết "Bộ trưởng cho biết chính phủ Anh muốn tránh đóng cửa quốc gia khi nước Anh chuẩn bị cho các hạn chế mới" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.