Chuỗi cửa hàng GoFood lên tiếng chuyện cô gái mua 3 lạng sashimi nhận về 2 lạng cá và 1 lạng da

Admin

14/12/2024 12:30

Câu chuyện cô gái mua 3 lạng cá sashimi nhưng sau đó nhận lại được 2 lạng cá, 1 lạng da gây xôn xao dư luận mấy ngày gần đây.

Theo đó, mạng xã hội xôn xao bài đăng của một chủ tài khoản về việc đặt suất sashimi cá hồi 300g, nhưng khi nhận hàng chỉ có 200g cá kèm 100g da cá. Sau khi nhắn tin thắc mắc với phía quán, khách hàng này nhận được câu trả lời: “Cá cân lên cả da sau đó lọc da và thái sashimi”.

Câu chuyện này đã dấy lên một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Trong đó, một số người cho rằng mua sashimi thì vẫn có da, còn ý kiến khác cho rằng đây đang “đánh tráo khái niệm”.

Trước thông tin này, GoFood - chuỗi hệ thống cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp đã lên tiếng về sự việc. Theo đó, đơn vị này cho biết ngày 11/12 có nhận được đơn hàng từ vị khách trên bao gồm: 1 set sashimi box 1 (300g cá hồi Na Uy tươi và đầy đủ gia vị ăn kèm: nước tương, gừng hồng, mù tạt, rau tía tô, củ cải bào). Tuy nhiên, khi nhận được đơn hàng, khách hàng có phản hồi lại set chỉ có 200 gam thịt cá thái sashimi và 100g là da cá.

Chuỗi cửa hàng GoFood lên tiếng chuyện cô gái mua 3 lạng sashimi nhận về 2 lạng cá và 1 lạng da- Ảnh 1.

“Ngay sau khi nhận được phản hồi, Gofood đã tiến hành rà soát lại đơn hàng và liên hệ với khách hàng để trao đổi cũng như đưa ra phương án xử lý. Sự việc trên xuất phát do Gofood chưa kiểm soát chặt chẽ khâu vận hành trong quá trình nhân viên sơ lọc phần cá, dẫn đến tỷ lệ da cá sau khi sơ chế cao. Ngoài ra, việc không chú thích rõ trọng lượng cá hồi là bao gồm cả da trên menu cũng là nguyên nhân dẫn đến khách hàng hiểu nhầm rằng: Trọng lượng sản phẩm cá hồi trong set sashimi box là trọng lượng phần thịt cá đã được sơ lọc” , thông báo trên trang Fanpage của Gofood cho biết.

Thông báo của Gofood cũng cho biết rằng đơn vị đã liên hệ trực tiếp với khách hàng và xin lỗi vì trải nghiệm vừa qua. Bên cạnh đó, chuỗi cửa hàng này cũng đào tạo nhân sự tại các cửa hàng để nâng cao tay nghề sơ lọc, tăng cường kiểm soát các khâu vận hành và bổ sung, mô tả chi tiết trọng lượng phần cá trong các set sashimi box là các phần cá bao gồm da từ ngày 12/12/2024.

Gofood thuộc công ty TNHH Thương mại quốc tế FBC được thành lập từ năm 2016. Đến thời điểm hiện tại, chuỗi cửa hàng này đã có 14 chi nhánh ở Hà Nội và 3 chi nhánh ở TP.HCM. Được biết, đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm như: thịt bò Mỹ Black Angus, thịt bò Úc tươi, cá hồi Nauy tươi, gan ngỗng Pháp béo, thịt bò Kobe Nhật Bản…

Bạn đang đọc bài viết "Chuỗi cửa hàng GoFood lên tiếng chuyện cô gái mua 3 lạng sashimi nhận về 2 lạng cá và 1 lạng da" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.