Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Xây dựng local brand hiệu quả từ văn hóa địa phương

22/03/2024 12:13

Lần đầu tiên trong chương trình "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk", founder Trần Nhật Quang tâm sự về quá trình chinh phục thị trường từ một cửa hàng cà phê tại Đà Lạt đến chuỗi Là Việt Coffee.

Founder Là Việt Coffee Trần Nhật Quang tâm sự về quá trình chinh phục thị trường - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Founder Là Việt Coffee Trần Nhật Quang tâm sự về quá trình chinh phục thị trường - Ảnh: QUANG ĐỊNH

"Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk" là chuỗi chương trình mang đến cho khán giả những câu chuyện gần gũi và những chia sẻ thú vị về quá trình phát triển

Founder Là Việt Coffee - ông Trần Nhật Quang (bìa phải) trò chuyện với ông Nguyễn Tiến Huy - Tổng giám đốc Pencil Group, Trưởng ban Nội dung CSMO Miền Nam trong tập 2 của Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk năm 2024 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Đặc biệt, trong tập phát sóng này, anh Trần Nhật Quang không chỉ chia sẻ cách phát triển một thương hiệu cà phê đậm đà bản sắc Việt, mà còn là hành trình xây dựng những giá trị bền vững với nền nông nghiệp sạch và niềm tin vào hạt cà phê Arabica sẽ giúp nền nông nghiệp Việt phát triển và vươn xa.

Chương trình talkshow "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk" mùa thứ 2 do báo Tuổi Trẻ và Sở Công Thương TP.HCM tổ chức, cùng với sự tham gia phối hợp của Viện ISB - Đại học Kinh tế TP.HCM, CLB CSMO Việt Nam.

Talkshow cũng là dịp mà lần đầu tiên các CEO, chuyên gia hàng đầu thảo luận và đưa ra những lời giải, hiến kế cho cộng đồng doanh nghiệp về kinh nghiệm nâng tầm thương hiệu Việt với hàng chục video sẽ lên sóng.

Chương trình talkshow "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk" mùa thứ 2 đã khởi động trước đó bằng cuộc thi viết "Thương hiệu tôi yêu", ghi nhận hơn 800 bài dự thi và trao giải tại lễ trao giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP.HCM" lần thứ 4 năm 2023.

Các tập talkshow đều được phát đồng loạt trên các nền tảng của báo Tuổi Trẻ tại trang: tuoitre.vn, các trang mạng xã hội Fanpage, YouTube và TikTok báo Tuổi Trẻ, cùng các nền tảng truyền thông khác.

Sếp KIDO Trần Lệ Nguyên: Thời bán hàng livestream đã tới, doanh nghiệp không thay đổi sẽ lạc hậuSếp KIDO Trần Lệ Nguyên: Thời bán hàng livestream đã tới, doanh nghiệp không thay đổi sẽ lạc hậu

CEO công ty KIDO Trần Lệ Nguyên trải lòng về bước ngoặt thay đổi trong chiến lược bán hàng, bắt buộc phải bán hàng trên thương mại điện tử, bán hàng qua livestream và những thành công vượt sức kỳ vọng khi có những clip lên đến hàng chục triệu views.

Bạn đang đọc bài viết "Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Xây dựng local brand hiệu quả từ văn hóa địa phương" tại chuyên mục TÀI CHÍNH. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.