Duy Tân và bước chuyển mình hướng đến tương lai xanh bền vững
15/10/2024 18:07
Năm 2024, Duy Tân chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để phù hợp với triết lý, tầm nhìn mới của công ty, hướng tới câu chuyện xanh, phát triển bền vững.
Tầm nhìn mới của thương hiệu
Trong suốt hành trình phát triển, bằng các sản phẩm nhựa chất lượng cao - được nghiên cứu phát triển bởi đội ngũ nhân sự đầy tài năng và tâm huyết, công ty đã từng bước nhận được sự tin tưởng và trở thành thương hiệu sản xuất nhựa hàng đầu tại Việt Nam.
Năm 2024, với cột mốc đánh dấu chặng đường 37 năm, công ty đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để phù hợp với triết lý, tầm nhìn mới.
Theo đó, bộ nhận diện thương hiệu mới của công ty thể hiện rõ thông điệp: Khẳng định khát vọng vươn xa và thể hiện tương lai phát triển bền vững.
Màu xanh lá cây - màu của hy vọng và sức sống - được chọn là màu chủ đạo của logo, qua đó khẳng định trọng tâm triết lý phát triển là kinh tế xanh, với trụ cột là lĩnh vực nhựa tái chế công nghệ cao và ngành nhựa kỹ thuật, cơ khí khuôn mẫu và chế tạo.
Chữ
Hồ cá Koi tại nhà máy của DUYTAN Recycling với nguồn nước nuôi cá là nước thải được xử lý tại nhà máy.
Công ty hiện sở hữu hơn 20 chứng chỉ quốc tế, bao gồm tiêu chuẩn FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận EFSA của Cơ quan An toàn thực phẩm châu Âu. Ngoài ra, năm 2023, DUYTAN Recycling vinh dự trở thành đơn vị tái chế đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Khoa học và Công nghệ công nhận là doanh nghiệp công nghệ cao.
Với tầm nhìn rộng mở và tinh thần không ngừng đổi mới, công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào các dự án nghiên cứu và phát triển, không ngừng cải tiến công nghệ để mang lại cho khách hàng các giải pháp sáng tạo, hiệu quả và thân thiện với môi trường.
Doanh nghiệp tin tưởng sẽ tiếp tục vững bước trên con đường phát triển bền vững, tạo ra những giá trị cho cộng đồng, môi trường và thế hệ tương lai.
Hơn 600 sản phẩm tái chế tại Ngày hội STEM của học sinh
Tại Ngày hội STEM sáng 18-9, các em học sinh giới thiệu hơn 600 sản phẩm tự làm từ những thứ tưởng chừng bỏ đi như vỏ chai nhựa, túi ni lông, hộp giấy...
Với tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam. Năm 2024, bên cạnh AEON Huế và AEON Tạ Quang Bửu vừa khai trương, AEON Việt Nam dự kiến ra mắt thêm Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Xuân Thủy (Hà Nội) trong Quý 4.
Đây là nhận định của bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc cấp cao CBRE chi nhánh Hà Nội tại Buổi họp báo công bố thị trường bất động sản nhà ở Hà Nội quý 3/2024 diễn ra vừa qua.
Do xuất khẩu sang Trung Quốc hút hàng nên trái cau thương phẩm ở tỉnh Tiền Giang giá ở mức cao, người trồng cây này bội thu. Theo nhà vườn, cây cau rất dễ trồng, ít tốn công chăm sóc, chi phí phân thuốc và có thể trồng xen canh với các loại cây trồng khác nên nhà vườn đang nhân rộng mô hình cùng một đơn vị diện tích.
Green Melody là dự án căn hộ hiện đại, nổi bật tại trung tâm Thành phố Cần Thơ. Lấy cảm hứng từ nhịp sống đô thị hài hòa với thiên nhiên, Green Melody hứa hẹn sẽ là bến đỗ cho cư dân tận hưởng trải nghiệm sống khác biệt với không gian xanh mát, an lành giữa lòng trung tâm TP.Cần Thơ.