Hưởng lợi từ thị trường cho thuê lớn, căn hộ Dĩ An sắp bàn giao hấp dẫn khách đầu tư

18/06/2022 05:48

Bình Dương là thị trường có nhu cầu thuê bất động sản lớn nhất cả nước. Hưởng lợi từ vị trí cửa ngõ, những căn hộ sắp bàn giao tại Dĩ An với phương thức thanh toán tốt, có vị trí đắc địa đang được giới đầu tư săn đón.

Bình Dương có nhu cầu thuê nhà lớn hàng đầu cả nước

Bình Dương hiện có 29 khu công nghiệp, trong đó có 27 khu đi vào hoạt động với diện tích 12.670ha (diện tích cho thuê đạt 87,4%) và 12 cụm công nghiệp với diện tích 789,91ha (diện tích cho thuê đạt khoảng 67,4%). Do đó, đây cũng là tỉnh có số lượng công nhân lớn thứ hai cả nước (chỉ sau TP HCM) với hơn 1,2 triệu người. Theo kết quả điều tra dân số mới nhất, tỉnh Bình Dương hiện có 2,3 triệu người thì chiếm 53,5% dân số là người nhập cư. Hình thành nên nhu cầu ở thực tại các khu vực cửa ngõ tỉnh, khu công nghiệp,… đưa tỷ suất lợi nhuận từ việc cho thuê luôn cao.

1-1655505863.jpg

Đáp ứng nhu cầu cho thuê tốt, khách hàng chuộng căn hộ sắp bàn giao tại Bình Dương

Ngoài ra, Bình Dương đang có sự thay đổi lớn về chất lượng căn hộ khi có nhiều chủ đầu tư lớn về phát triển dự án. Điều này đã giúp nâng cao chất lượng sống về các phương diện như tiện ích, trải nghiệm, không gian sống, thiết kế… Trong đó, thị trường cho thuê căn hộ tại Dĩ An hướng đến các chuyên gia đang làm việc ở khu công nghiệp, khu chế xuất và nhiều tòa nhà văn phòng, nên rất giàu dư địa phát triển.

Chia sẻ về tiêu chí lựa chọn căn hộ dễ dàng khai thác cho thuê, các chuyên gia đồng nhận định nên chọn các dự án gần trung tâm thương mại, khu công nghiệp, thiết kế tiêu chuẩn cao cấp, sở hữu tiện ích bài bản, dễ kết nối với TP. HCM. Bởi người thuê nhà luôn chọn khu vực gần các tiện ích để thuận lợi trong sinh hoạt hàng ngày. Dự án đáp ứng được các điều kiện này sẽ có tỷ lệ thuê tốt.

2-1655505978.jpg

Các dự án tại khu vực cửa ngõ, gần trung tâm thương mại, gần khu công nghiệp dễ dàng cho thuê nhờ vị trí đắt giá

Ngoài ra, trước nỗi lo lạm phát, quỹ đất ngày càng khan hiếm, chi phí leo thang; để tối ưu hiệu quả khi đầu tư căn hộ cho thuê, các chuyên gia đặc biệt lưu ý nhà đầu tư nên ưu tiên chọn những căn hộ sắp bàn giao, có chính sách thanh toán tốt, vừa dễ dàng cân đối chi phí đầu tư, vừa thu lại dòng tiền về trong ngắn hạn.

Dự án hiếm tại Dĩ An thoả mọi tiêu chuẩn nhà đầu tư tìm kiếm

Theo khảo sát, các dự án gần khu công nghiệp VSIP, Việt Hương, Sóng Thần, Linh Xuân ghi nhận căn hộ có giá thuê phổ biến 8 - 10 triệu đồng/tháng. Các căn hộ có vị trí gần đường lớn, nội thất hoàn chỉnh, có thể cho thuê mức giá trên 10 triệu đồng/tháng.

Dọc theo khu vực Phạm Văn Đồng, nối dài đến quốc lộ 1K, tuyến đường huyết mạch kết nối liên tỉnh, giá cho thuê căn hộ trung bình hiện dao động từ 8 – 12 triệu đồng/tháng cho căn 2 phòng ngủ.

Mức giá thuê này sẽ là tham chiếu triển vọng với dự án Diamond Connect, một trong những dự án sở hữu vị trí kim cương đắt giá bậc nhất thị trường Dĩ An hiện nay. Dự án toạ lạc ngay mặt tiền quốc lộ 1K, ngay cầu vượt Linh Xuân, nút giao với quốc lộ 1K. Với vị trí này, dự án dễ dàng thu hút khách thuê. Đồng thời là kênh giữ giá trị tài sản tăng trưởng và an toàn.

Tính khan hiếm của Diamond Connect còn thể hiện khi được bao quanh bởi hệ thống trung tâm thương mại cao cấp, không chỉ sở hữu trung tâm thương mại nội khu, gần kề dự án còn có Go! Dĩ An, Vincom, Gigamall,…. Nhằm kiến tạo môi trường sống xanh - sạch – an toàn cho cư dân, dự án tích hợp đầy đủ các tiện ích như như hồ bơi, công viên nội khu, trường học, thang máy phòng cháy chữa cháy, an ninh đa lớp,....

3-1655506041.jpg

Diamond Connect sắp bàn giao là lựa chọn sáng giá đáp ứng nhu cầu đầu tư căn hộ cho thuê hiện nay

Theo Seareal, đơn vị độc quyền phân phối dự án, Diamond Connect đang được giới thiệu với giá trung bình 36 triệu đồng/m2, đây là mức giá mềm hiếm có của một dự án mặt tiền đại lộ tại khu vực cửa ngõ TP Thủ Đức. Đặc biệt, đầu tư lúc này khách hàng chỉ cần thanh toán 55% đã có thể nhận nhà ở hoặc khai thác kinh doanh cho thuê ngay.

Quan trọng nhất, với quy mô cao 30 tầng, Diamond Connect đã xây dựng đến tầng 26, chuẩn bị bàn giao vào cuối năm nay. Như vậy, không cần phải chờ đợi lâu, khách hàng có thể thu lại dòng tiền từ việc cho thuê một cách nhanh chóng. Hoặc chuyển nhượng sinh lời khi căn hộ đi vào hoạt động, mật độ dân cư gia tăng.

Hội tụ loạt ưu thế về thời gian bàn giao, vị trí độc tôn, tiện ích xứng tầm, Diamond Connect được xem là lựa chọn sáng giá tại thị trường căn hộ sắp bàn giao Dĩ An, Bình Dương hiện nay.

Đồng An

 

Bạn đang đọc bài viết "Hưởng lợi từ thị trường cho thuê lớn, căn hộ Dĩ An sắp bàn giao hấp dẫn khách đầu tư" tại chuyên mục TÀI CHÍNH. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.